Hoàng gia Anh tạm dừng việc hòa giải ngay sau khi Harry về Mỹ vì loạt động thái phản bội của nhà Sussex

Sau nhiều lần mất niềm tin, giờ đây Harry và Meghan Markle chỉ khiến người ta ngờ vực và dè dặt hơn.

Vào ngày 22/4, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho biết, cuộc đàm phán hàn gắn giữa Hoàng tử Harry với các hoàng gia cấp cao đã bị tạm dừng vô thời hạn sau khi liên tục có những thông tin bị rò rỉ từ phía nhà Sussex. Theo nguồn tin này, các trợ lý hoàng gia vẫn còn nghi ngờ về nhà Sussex và chưa có thêm bất kỳ cuộc trao đổi, thảo luận nào giữa 2 phía kể từ khi Harry trở về Mỹ.

Theo các nguồn tin, chỉ vài giờ sau khi Harry đặt chân đến Mỹ, hàng loạt các bài báo đã xuất hiện đăng tải những thông tin liên quan đến nhà Sussex với hoàng gia Anh. Chính vì vậy, cung điện ngày càng lo lắng về việc các chi tiết riêng tư trao đổi giữa Harry với các thành viên trong gia đình sẽ lần lượt xuất hiện trên mặt báo và thậm chí có thể là những "phiên bản bị bóp méo sự thật".

Vào ngày 21/4, đúng sinh nhật của Nữ hoàng Anh, tạp chí People ở Mỹ đã đăng tải chi tiết cuộc điện thoại riêng tư giữa Meghan và con trai Archie với bà trước đám tang của Hoàng tế Philip. Bên cạnh đó, Omid Scobie, bạn thân của nhà Sussex đồng thời là người viết nên cuốn sách "Đi tìm Tự do" gây nhiều tranh cãi, đã lên tiếng ngay sau khi Harry về Mỹ. 

Hoàng gia Anh tạm dừng việc hòa giải ngay sau khi Harry về Mỹ vì loạt động thái phản bội của nhà Sussex-1

Omid Scobie đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến Harry ở Anh sau khi Công tước quay trở về Mỹ.

Omid Scobie khẳng định Harry đã nói chuyện ít nhất 2 lần với Nữ hoàng Anh khi trở về hoàng gia đã dự tang lễ ông nội. Ngoài ra, Omid Scobie cũng xác nhận rằng Harry đã sống tại dinh thự Frogmore Cottage khi về Vương quốc Anh.

Trước đó, Meghan cũng để bạn thân mình lên tiếng về những suy nghĩ của cô liên quan đến sự ra đi của Hoàng tế Philip. Không chỉ vậy, nữ công tước cũng tiết lộ cho truyền thông tin tức cô đã gửi lá thư viết tay và vòng hoa viếng trong lễ tang của chồng Nữ hoàng Anh. Rõ ràng, trong khi các thành viên hoàng gia hạn chế chia sẻ những tin tức riêng tư thì thông tin về nhà Sussex lại xuất hiện ở khắp nơi.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia Anh cho hay, hiện tại chưa có thêm cuộc trò chuyện nào giữa hai anh em hoàng tử nước Anh sau khi Harry về Mỹ. Nhân viên trong cung điện lo lắng rằng, cuộc trò chuyện riêng tư giữa Harry với cha và anh trai có thể sẽ rò rỉ trong tương lai không xa. Nhà Sussex trước đó từng để lộ thông tin cho Gayle King về việc Harry đã gọi điện cho cha và anh trai sau khi thực hiện cuộc phỏng vấn bom tấn nhưng kết quả không được như ý muốn.

Kể từ đó, Hoàng tử William và hoàng gia được cho là rất dè chừng với Harry. "Một lần bất tín vạn lần bất tin" nên giờ đây thật khó để người ta có thể tin nhà Sussex một lần nữa. Theo nhà báo Katie Nicholl phụ trách mảng hoàng gia, Thái tử Charles rất nóng lòng hòa giải với con trai út, nhưng William thì thận trọng và chần chừ, dù anh vẫn hy vọng mối quan hệ với em trai sẽ cải thiện.

"William cần biết mình có thể tin tưởng Harry được không và những cuộc trò chuyện mang tính riêng tư sẽ được giữ kín", một nguồn tin hoàng gia nhận định.

Hoàng gia Anh tạm dừng việc hòa giải ngay sau khi Harry về Mỹ vì loạt động thái phản bội của nhà Sussex-2

Công nương Kate đã cố gắng giúp hai anh em hoàng tử hòa giải nhưng dường như cô đã tốn công vô ích bởi hành động phản bội của nhà Sussex.

Tuy nhiên dường như William phải thất vọng một lần nữa khi nhà Sussex lại để rò rỉ nhiều thông tin sau khi Harry về Mỹ. Chuyên gia hoàng gia Angela Levin cho biết, nhà Sussex "bị ám ánh" bởi sự nổi tiếng toàn cầu, họ coi "thông tin" thứ nuôi sống mình mỗi ngày. Không có bất kỳ thế lực nào có thể ngăn nhà Sussex tiết lộ những chuyện riêng tư này.

Trong một cuộc trò chuyện với The Sun, Angela Levin cho biết: "Tôi nghĩ Hoàng gia thật sai lầm khi nói chuyện với Harry và Meghan. Bất kỳ câu chuyện nào lớn hay nhỏ, họ đều nói cho cả thế giới biết. Cặp đôi muốn mọi người biết họ làm gì mỗi phút trôi qua trong ngày".

Nhiều người cho rằng, trong thời gian sắp tới, nếu như nhà Sussex còn để lộ nhiều thông tin liên quan đến hoàng gia, đồng nghĩa họ cũng đang đốt cháy cây cầu hàn gắn với gia đình mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoang-gia-anh-tam-dung-viec-hoa-giai-ngay-sau-khi-harry-ve-my-vi-loat-dong-thai-phan-boi-cua-nha-sussex-222021234235521484.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.