Hoàng hậu bị cưỡng ép tự tử, buông lời nguyền đeo bám cả gia tộc suốt 400 năm và nàng dâu xinh đẹp bất ngờ phá giải mọi thứ

Trước khi nhảy xuống sông tự vẫn, vị hoàng hậu nổi tiếng đã nói ra lời nguyền đầy cay độc khiến cả một gia tộc mang nỗi ám ảnh suốt 400 năm.

Truyền thuyết hay thần thoại đã trở thành một phần quan trọng của các nền văn minh trên thế giới. Đã có vô số những câu chuyện mang màu sắc tâm linh, huyền bí xuất hiện và ảnh hưởng đến cả một gia tộc, truyền từ đời này sang đời khác. Và bí mật đen tối từng đeo bám hoàng gia nổi tiếng của Ấn Độ là một minh chứng điển hình cho điều này.

Lời nguyền đeo bám suốt 400 năm
Hiện nay, các vương triều ở Ấn Độ dù đã mất đi quyền lực khi đất nước giành độc lập năm 1947 nhưng các Maharaja (vua) ngày nay vẫn rất giàu sang và có ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng. Trong số đó không thể không kể đến Wadiyar, gia đình hoàng gia duy nhất ở Ấn Độ đã cai trị hợp pháp một đế chế kéo dài 5 thế kỷ.

Theo truyền thông Ấn Độ, hiện tại, các thành viên của vương triều Wadiyar vẫn đang có cuộc sống quyền quý tại cung điện tráng lệ ở Mysore. Đặc biệt, dân chúng đều biết rằng, gia tộc này còn nổi tiếng với lời nguyền đeo bám họ suốt 400 năm với nỗi ám ảnh không có người thừa kế.

Lời nguyền được cho là bắt đầu từ một sự kiện lịch sử gây chấn động. Theo đó vào năm 1612, vùng đất Mysore dưới triều đại của Đế chế Vijayanagara đã được cai trị bởi vua Tirumalaraja. Mặc dù vậy, nhà vua sau đó đã mắc căn bệnh hiểm nghèo khiến sức khỏe của ông bị suy kiệt. Lợi dụng cơ hội này, một thế lực đã nổi lên để thực hiện kế hoạch giết nhà vua, đoạt lấy ngai vàng.


Hoàng hậu bị cưỡng ép tự tử, buông lời nguyền đeo bám cả gia tộc suốt 400 năm và nàng dâu xinh đẹp bất ngờ phá giải mọi thứ-1Hoàng hậu Alamelamma đã có lời nguyền ám ảnh.

Thế lực đó chính là gia tộc Wadiyar. Sau khi tiếp quản Vương quốc Mysore, các thành viên của Wadiyar đã giết người thừa kế của vua Tirumalaraja và giam giữ các thành viên còn lại cùng những cận thần khác. Cho đến một ngày, lợi dụng thời điểm lính canh đổi gác, Hoàng hậu Alamelamma, vợ của cựu vương Tirumalaraja đã quyết định bỏ trốn và mang theo tất cả những báu vật, trang sức quý giá của hoàng gia cũng như các giấy tờ quan trọng khác.

Sau khi phát hiện cựu Hoàng hậu trốn thoát, tân vương của triều đại Wadiyar đã phái binh lính đuổi theo, tịch thu tất cả báu vật, giấy tờ mà người phụ nữ này mang theo. Sợ mình sẽ bị sát hại và những vật báu hoàng gia sẽ bị kẻ thù đoạt lấy, Hoàng hậu Alamelamma đã quyết định tự vẫn bằng cách nhảy xuống sông cùng tất cả mọi thứ bà đem theo bên mình.

Điều đáng chú ý là trước khi nhảy xuống sông tự vẫn, bà Alamelamma đã đưa ra lời nguyền đầy cay độc: "Ta nguyền rủa các vị vua Mysore sẽ không bao giờ có con nối dõi". Và trên thực tế, lời nguyền này đã ứng nghiệm một cách kỳ lạ, trở thành nỗi ám ảnh của cả một gia tộc hơn 400 năm qua.

Hoàng hậu bị cưỡng ép tự tử, buông lời nguyền đeo bám cả gia tộc suốt 400 năm và nàng dâu xinh đẹp bất ngờ phá giải mọi thứ-2Cung điện lộng lẫy Mysore.

Kể từ đó, các đời vua của gia tộc Wadiyar đều không có con trai nối dõi, họ đành nhận nuôi những đứa trẻ khác hoặc đưa các cháu trai, anh em họ trong đại gia đình lên làm người thừa kế ngai vàng. Ví dụ như trường hợp của Nalwadi Krishnaraja Wadiyar, một trong những vị vua nổi tiếng nhất của gia tộc Wadiyar không có con trai nối dõi và ông đã chọn cháu trai Jayachamaraja làm người kế vị. 

"Nếu chúng ta nhìn nhận một cách khoa học thì sẽ chẳng ai tin có lời nguyền nào tồn tại cả. Tuy nhiên, nếu như các bạn xem xét gia phả của nhà Wadiyar, đa phần các quốc vương đều là con nuôi hoặc cháu trai của đời trước thì ai cũng phải thừa nhận đó là sự thật", nhà sử học Veerappa nói.

Nàng dâu phá giải lời nguyền
Vào tháng 12/2013, nhà vua Srikantadatta Narasimharaja Wadiyar, 60 tuổi đã qua đời mà không có con trai thờ tự. Cuối cùng, Yaduveer Krishnadatta, cháu trai của Quốc vương quá cố trở thành vị vua thứ 27 của triều đại Wadiyar tại miền Nam Ấn Độ.

Vào năm 2016, Quốc vương trên danh nghĩa của triều đại Wadiyar đã kết hôn với công chúa một vương triều khác tại cung điện hoàng gia. Đó là Công chúa Trishika Kumari, con gái vua Dungarpur ở bang miền Bắc Rajasthan. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức trong khung cảnh xa hoa, nhộn nhịp kéo dài suốt 3 ngày nhận về sự chúc phúc của người dân. 

Được biết, cô dâu chú rể là đôi bạn thanh mai trúc mã và được đánh giá là xứng đôi vừa lứa. Khoảng 1.000 khách mời đã dự lễ cưới hoàng gia và hơn 2.500 người được mời tới dự tiệc chiêu đãi tổ chức vào buổi tối. Nhiều quan chức cũng được mời tới tham dự, trong đó có thống đốc bang Karnataka. Tiệc chiêu đãi gồm 26 món được chế biến một cách cầu kỳ, công phu. 

Hoàng hậu bị cưỡng ép tự tử, buông lời nguyền đeo bám cả gia tộc suốt 400 năm và nàng dâu xinh đẹp bất ngờ phá giải mọi thứ-3Hoàng hậu bị cưỡng ép tự tử, buông lời nguyền đeo bám cả gia tộc suốt 400 năm và nàng dâu xinh đẹp bất ngờ phá giải mọi thứ-4Hôn lễ xa hoa của cặp đôi.

Vào ngày 6/12/2017, cặp đôi hoàng gia đã vỡ òa trong hạnh phúc khi họ đón bé trai đầu lòng. Cậu bé được đặt tên là Aadyaveer Narasimharaja Wadiyar. Sự ra đời của đứa trẻ khiến gia tộc Wadiyar sung sướng tột cùng khi đây được coi như là một dấu mốc quan trọng chấm dứt lời nguyền đeo bám cả gia tộc này suốt 400 năm. Lần đầu tiên, một nhà vua trị vì có con trai ruột nối dõi.

Hoàng tử nhỏ hiện đã hơn 4 tuổi, điển trai và chững chạc khiến mọi người vô cùng phấn khởi. Đặc biệt, Hoàng hậu Trishika Kumari được coi là "vị cứu tinh" của gia đình chồng khi cô sinh được người nối dõi. Hoàng hậu rất được lòng người dân khi cô không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, được dân chúng tin yêu.

Hoàng hậu bị cưỡng ép tự tử, buông lời nguyền đeo bám cả gia tộc suốt 400 năm và nàng dâu xinh đẹp bất ngờ phá giải mọi thứ-5Hoàng hậu bị cưỡng ép tự tử, buông lời nguyền đeo bám cả gia tộc suốt 400 năm và nàng dâu xinh đẹp bất ngờ phá giải mọi thứ-6Em bé chào đời trong sự sung sướng của gia tộc mang ám ảnh về lời nguyền.

Hoàng hậu bị cưỡng ép tự tử, buông lời nguyền đeo bám cả gia tộc suốt 400 năm và nàng dâu xinh đẹp bất ngờ phá giải mọi thứ-7
Trên Instagram cá nhân, Hoàng hậu trẻ tuổi cũng thường xuyên đăng ảnh về cuộc sống bình dị với con trai và chồng. Sở thích thường ngày của cô là thưởng thức trà và bánh ngọt cùng ngắm nhìn khu vườn tràn ngập hoa. Vợ chồng Hoàng hậu giờ đây có thể "thở phào nhẹ nhõm" khi họ đã có thể hóa giải nỗi ám ảnh từng bao trùm lên cả gia tộc.

Có thể nói rằng, không một ai dám chắc lời nguyền 400 năm ấy thực sự có tồn tại hay không hay đó chỉ là những lời đồn thổi truyền từ đời này sang đời khác. Tuy nhiên, câu chuyện về triều đại Wadiyar không thể có người nối dõi đã trở thành một trong những điều bí ẩn, hấp dẫn nhất thế giới.

Hoàng hậu bị cưỡng ép tự tử, buông lời nguyền đeo bám cả gia tộc suốt 400 năm và nàng dâu xinh đẹp bất ngờ phá giải mọi thứ-8Hoàng hậu bị cưỡng ép tự tử, buông lời nguyền đeo bám cả gia tộc suốt 400 năm và nàng dâu xinh đẹp bất ngờ phá giải mọi thứ-9Cuộc sống viên mãn của Hoàng hậu xinh đẹp giúp nhà chồng hóa giải lời nguyền.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoang-hau-bi-cuong-ep-tu-tu-buong-loi-nguyen-deo-bam-ca-gia-toc-suot-400-nam-va-nang-dau-xinh-dep-bat-ngo-pha-giai-moi-thu-162221601000736429.htm

hoàng gia Ấn Độ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.