Hoàng hậu Masako khoe vẻ đẹp rạng rỡ cùng khí chất hơn người trong bộ ảnh mới nhân dịp sinh nhật cùng lời gửi gắm chân thành

Hoàng hậu Masako rạng rỡ và hạnh phúc trong bộ ảnh mới nhân dịp sinh nhật của bà vào ngày hôm nay (9/12).

Hoàng hậu Masako rạng rỡ và hạnh phúc trong bộ ảnh mới nhân dịp sinh nhật của bà vào ngày hôm nay (9/12).

Vào ngày hôm nay (9/12), Hoàng hậu Nhật Bản Masako bước sang tuổi 56. Cung điện hoàng gia đã công bố những bức hình chính thức của Hoàng hậu nhân dịp sinh nhật bà.

Hoàng hậu Masako xuất hiện quý phái cùng thần thái rạng ngời trong bộ đầm vàng sang trọng, đeo trang sức ngọc trai, càng tôn thêm nét đài các của bà. Trong một số bức hình khác, vợ chồng Nhật hoàng cười hạnh phúc bên nhau.

Kể từ khi Nhật hoàng Naruhito lên ngôi cho đến nay, người dân Nhật Bản đã chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục của Hoàng hậu Masako sau một thời gian bà bị trầm cảm nặng, hạn chế xuất hiện nơi đông người. Bà đã xuất hiện trọn vẹn và hoàn thành những nghi lễ đăng cơ của Nhật hoàng kéo dài từ tháng 5 cho đến hết tháng 11 năm nay. 

Hoàng hậu Masako khoe vẻ đẹp rạng rỡ cùng khí chất hơn người trong bộ ảnh mới nhân dịp sinh nhật cùng lời gửi gắm chân thành-1Hoàng hậu Masako khoe vẻ đẹp rạng rỡ cùng khí chất hơn người trong bộ ảnh mới nhân dịp sinh nhật cùng lời gửi gắm chân thành-2Hoàng hậu Masako khoe vẻ đẹp rạng rỡ cùng khí chất hơn người trong bộ ảnh mới nhân dịp sinh nhật cùng lời gửi gắm chân thành-3
Hoàng hậu Nhật Bản xinh đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh mới.

Hoàng hậu Masako cũng sát cánh bên cạnh chồng tiếp đón các lãnh đạo thế giới đến thăm Nhật Bản. Bà đã thực sự tỏa sáng trong vai trò mới, phát huy và vận dụng linh hoạt khả năng của một nhà ngoại giao sắc bén.

Trong một bài phát biểu mới đây nhất của mình, Hoàng hậu Masako cho hay: "Tôi sẽ nỗ lực cùng với Nhật hoàng cống hiến hết mình vì hạnh phúc của mọi người".

Sau khi hoàn thành một loạt các nghi lễ và nghi thức liên quan đến việc đăng cơ, Hoàng hậu cho biết bà cảm thấy rất thoải mái và bày tỏ lòng biết ơn đối với sự ủng hộ của công chúng dành cho hoàng gia. Bà cũng chia sẻ với người dân về những thảm họa thiên tai đã xảy ra ở Nhật Bản.

Hoàng hậu Masako khoe vẻ đẹp rạng rỡ cùng khí chất hơn người trong bộ ảnh mới nhân dịp sinh nhật cùng lời gửi gắm chân thành-4
Khoảnh khắc thân mật của Hoàng hậu và Nhật hoàng.

"Từ tận đáy lòng mình, tôi hy vọng rằng việc tái thiết sẽ diễn ra suôn sẻ và những người bị ảnh hưởng sẽ sớm có được cuộc sống bình thường như trước đây", bà Masako cho biết.

Mặc dù Hoàng hậu Masako ngày một tự tin và tỏa sáng trong vai trò mới nhưng các bác sĩ cho biết, sự kỳ vọng quá mức của mọi người có thể ảnh hưởng xấu đến sự phục hồi của bà. Chính vì vậy, họ hy vọng rằng dân chúng hãy tạo điều kiện tốt nhất để Hoàng hậu Masako có thể phát huy được khả năng cho phép của bản thân trên cương vị mới.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hoang-hau-masako-khoe-ve-dep-rang-ro-cung-khi-chat-hon-nguoi-trong-bo-anh-moi-nhan-dip-sinh-nhat-cung-loi-gui-gam-chan-thanh-2220199121704931.htm

Hoàng hậu Masako


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.