Hoàng hậu Masako xuất hiện trở lại cùng con gái duy nhất nhưng Công chúa Nhật Bản tự "dìm hàng" mình bởi vẻ ngoại hình gây thất vọng

Cùng đứng trong một khung hình nhưng Công chúa Nhật Bản lại kém sắc hơn cả mẹ của cô, Hoàng hậu Masako.

Cùng đứng trong một khung hình nhưng Công chúa Nhật Bản lại kém sắc hơn cả mẹ của cô, Hoàng hậu Masako.

Vào ngày 1/8, dư luận Nhật Bản xôn xao khi gia đình Nhật hoàng Naruhito hiếm hoi xuất hiện trước công chúng khi họ di chuyển tới Shimoda, tỉnh Shizuoka để nghỉ hè tại Biệt thự Hoàng gia Suzaki. Đặc biệt, Công chúa Aiko, con gái duy nhất của Nhật hoàng và Hoàng hậu Masako, đã thu hút sự chú ý của mọi người vì cô gái 17 tuổi này ít khi xuất hiện nơi đông người.

Lựa chọn chiếc đầm hoa trang nhã, gương mặt không trang điểm, nhiều người khen ngợi sự giản dị, mộc mạc của Công chúa. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng về vẻ ngoại hình của Aiko. Họ luôn kỳ vọng Công chúa sẽ có màn lột xác ngoạn mục trở nên tỏa sáng và nổi bật hơn.

Mặc dù vậy, không lâu sau đó, Công chúa Nhật Bản lại khiến nhiều người thất vọng hơn trong lần xuất hiện mới nhất của mình bên gia đình. Theo đó, vào ngày 5/8, gia đình Nhật hoàng đã xuất hiện tại nhà ga, trở về Tokyo sau kỳ nghỉ ngắn ngày tại Biệt thự hoàng gia.

Hoàng hậu Masako xuất hiện trở lại cùng con gái duy nhất nhưng Công chúa Nhật Bản tự dìm hàng mình bởi vẻ ngoại hình gây thất vọng-1
Cả 3 người gia đình Nhật hoàng đều xuất hiện với vẻ ngoài giản dị và thân thiện, họ liên tục vẫy tay chào người dân. Trong khi Hoàng hậu Masako lựa chọn trang phục thanh lịch, màu sắc nhẹ nhàng thì Công chúa Aiko lại có sự lựa chọn ngược lại.

Công chúa Nhật Bản lựa chọn chọn đầm đen trắng với kiểu cách truyền thống. Khi cùng đứng trong cùng một khuôn hình với Hoàng hậu Masako, Công chúa 17 tuổi bị "dìm hàng" không thương tiếc. Nhiều người nhận xét chiếc váy này khiến Aiko trông già dặn hơn, không phù hợp với cô gái.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ tinh ý nhận ra Aiko vẫn trung thành với một kiểu tóc từ trước cho đến giờ. Một số ý kiến cho rằng, có lẽ Hoàng gia Nhật có những quy tắc riêng trong ăn mặc nên Công chúa Aiko cần phải tuân thủ theo. Tuy nhiên, họ vẫn hy vọng trong thời gian sắp tới, công chúa sẽ có sự thay đổi mới mẻ hơn.

Hoàng hậu Masako xuất hiện trở lại cùng con gái duy nhất nhưng Công chúa Nhật Bản tự dìm hàng mình bởi vẻ ngoại hình gây thất vọng-2Cùng đứng với mẹ trong một khung hình nhưng Công chúa Aiko kém sắc hơn.

Hoàng hậu Masako xuất hiện trở lại cùng con gái duy nhất nhưng Công chúa Nhật Bản tự dìm hàng mình bởi vẻ ngoại hình gây thất vọng-3

Theo Helino


Hoàng hậu Masako

công chúa Aiko

Hoàng gia Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.