Hoàng hậu Thái Lan "biến hóa" liên tục sau khi Hoàng quý phi bị phế truất, khoe vẻ đẹp cá tính trong sự kiện mới nhất

Hoàng hậu Thái Lan được nhận xét là ngày càng "nhuận sắc" hơn sau nửa năm trên cương vị mới, biến hóa liên tục kể từ khi Hoàng quý phi bị phế truất.

Hoàng hậu Thái Lan được nhận xét là ngày càng "nhuận sắc" hơn sau nửa năm trên cương vị mới, biến hóa liên tục kể từ khi Hoàng quý phi bị phế truất.

Vào ngày 9/12, thay mặt Quốc vương, Hoàng hậu Thái Lan đã đến Học viện quân sự nghiên cứu quốc phòng ở tỉnh Nakhon Nayok để chứng kiến các màn biểu diễn quân sự tại đây.

Xuất hiện trong trang phục truyền thống của quân đội, Hoàng hậu Suthida khoe vẻ đẹp cá tính, khác lạ so với hình ảnh dịu dàng, chuẩn mực của bà trước đây. Tham dự sự kiện, Hoàng hậu cũng có bài phát biểu nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của các lực lượng vũ trang trong việc phục vụ và bảo vệ vì an ninh quốc gia.

Trước khi được sắc phong làm Hoàng hậu, bà Suthida từng phục vụ trong đội cận vệ hoàng gia và đã được thăng lên hàm Đại tướng trong quân đội Thái Lan, trở thành Phó chỉ huy của Đội cận vệ của Nhà vua vào năm 2017 chỉ trong phòng 6 năm phục vụ.

Hoàng hậu Thái Lan biến hóa liên tục sau khi Hoàng quý phi bị phế truất, khoe vẻ đẹp cá tính trong sự kiện mới nhất-1Hoàng hậu Thái Lan biến hóa liên tục sau khi Hoàng quý phi bị phế truất, khoe vẻ đẹp cá tính trong sự kiện mới nhất-2Hoàng hậu Thái Lan biến hóa liên tục sau khi Hoàng quý phi bị phế truất, khoe vẻ đẹp cá tính trong sự kiện mới nhất-3
Hoàng hậu Thái Lan thay mặt Quốc vương tham dự sự kiện liên quan đến quân đội và có bài phát biểu tại đây.

Trong thời gian gần đây, Hoàng hậu Thái Lan liên tục xuất hiện thực hiện các nhiệm vụ hoàng gia. Đặc biệt, bà thường tham dự sự kiện một mình, thay mặt cho Quốc vương Thái Lan. Bà Suthida ngày càng khẳng định được vị thế và vai trò của mình trong Hoàng gia xứ sở chùa vàng.

Bà Suthida được nhận xét là ngày càng tự tin, rạng rỡ hơn trên cương vị mới. Hoàng hậu Suthida cũng được đánh giá là "biến hóa" liên tục về hình ảnh sau khi Hoàng quý phi Thái Lan bị phế truất. Những trang phục mà bà lựa chọn trở nên đa dạng, phong phú và phù hợp với hoàn cảnh. 

Hoàng hậu Thái Lan biến hóa liên tục sau khi Hoàng quý phi bị phế truất, khoe vẻ đẹp cá tính trong sự kiện mới nhất-4Hoàng hậu Thái Lan biến hóa liên tục sau khi Hoàng quý phi bị phế truất, khoe vẻ đẹp cá tính trong sự kiện mới nhất-5Hoàng hậu Thái Lan biến hóa liên tục sau khi Hoàng quý phi bị phế truất, khoe vẻ đẹp cá tính trong sự kiện mới nhất-6
Hoàng hậu Thái Lan ngày càng tự tin và xinh đẹp hơn.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hoang-hau-thai-lan-bien-hoa-lien-tuc-sau-khi-hoang-quy-phi-bi-phe-truat-khoe-ve-dep-ca-tinh-trong-su-kien-moi-nhat-2220191112743863.htm

hoàng hậu thái lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.