Hoảng hồn nghe 2 bé gái hét thất thanh rồi bỏ chạy khi nhìn thấy "bóng ma" vô hình ngay trong bếp nhà mình

Dù người phụ nữ đang quay đoạn video này không thể nhìn thấy những gì đã làm hai cô bé hoảng sợ và camera cũng không ghi lại được hình ảnh đó, song phản ứng của cả hai đã khiến không ít cảm thấy tò mò và khó hiểu.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video với dòng chú thích "Girls see ghost and run" (tạm dịch là: "Hai cô gái nhìn thấy ma và bỏ chạy).

Trước đó, đoạn video này đã được đăng tải trên Youtube và thu hút được hơn một triệu lượt xem cũng như khiến rất nhiều người xem tò mò.

Hai cô gái nhỏ hoảng sợ khóc lóc và la hét ầm ĩ khi cho rằng đã nhìn thấy một bóng ma vô hình nào đó.

Trong đoạn video, hai cô bé đang dùng bữa vui vẻ tại một chiếc bàn nhựa nhỏ. Tuy nhiên chỉ được một lúc, cô gái ngồi đối diện với góc bếp bất chợt nhìn thẳng vào khu vực đó và bắt đầu mếu máo như thể cần một sự trợ giúp.

- "Điều đó làm con sợ!" – cô bé nói.

Thấy vậy, người phụ nữ quay video này liền giải thích rằng có thể do cô ấy vừa tắt đèn nên đã làm cô bé hoảng sợ. Thế nhưng, cô bé chỉ lẳng lặng tiếp tục nhìn qua bạn mình đang ngồi ở trước mặt mình và góc bếp đó. Có vẻ như cô bé vẫn không thật sự cảm thấy an toàn và yên tâm sau lời giải thích của người phụ nữ này.

Hoảng hồn nghe 2 bé gái hét thất thanh rồi bỏ chạy khi nhìn thấy bóng ma vô hình ngay trong bếp nhà mình-1Hai cô gái nhỏ đều tỏ ra vô cùng sợ hãi đến nỗi phải bỏ chạy khỏi khu vực đang ngồi.

Dường như không tin những gì cô bé này đang thể hiện, bạn của cô bé lại có phản ứng trái ngược khi cười rất lớn và cố gắng dọa cô ấy bằng tiếng động.

Sau đó, người phụ nữ hỏi cô bé đang nhìn thấy ai và sợ hãi vì điều gì, cô bé chỉ kịp trỏ tay vào phía góc bếp rồi chạy thật nhanh về phía người này và gục xuống khóc nấc. Thấy vậy, người bạn của cô bé tiếp tục cười lớn.

Tuy nhiên, sau đó vài giây, khi cô bé thứ 2 quay lại và nhìn chằm chằm vào góc bếp cũng liền tỏ ra hoảng sợ. Bé hét lên một tiếng kinh hoàng rồi đẩy gấp chiếc bàn ra để chạy theo người bạn của mình.

Cả hai cô gái tiếp tục òa khóc và la hét ầm ĩ, nhưng người phụ nữ quay video vẫn không thể nhìn được những gì đang xảy ra ở góc bếp đó và cũng không thể hiểu được vì sao chúng lại tỏ ra sợ hãi đến như vậy. Song phản ứng của hai cô bé đã khiến rất nhiều người phải tranh cãi xem vấn đề thực sự mà chúng đang gặp phải là gì. Nhiều người xem video cho rằng dù không nhìn thấy "bóng ma" nào nhưng rõ ràng biểu cảm sợ hãi của hai đứa trẻ là vô cùng chân thực, chắc chắn những đứa trẻ không hề "diễn".

Cách đây ít ngày, The Sun cũng từng đưa tin về một sự việc tương tự khi có một người bố đã đăng tải đoạn CCTV và cho rằng con gái của anh ấy đang bị kéo xuống gầm giường bởi một "bóng ma" vô hình nào đó.

Hầu hết người xem đều cảm thấy khó tin và đặt ra rất nhiều câu hỏi thắc mắc. Ở trường hợp này, không ít người cho rằng có thể là do đèn ở khu vực bếp đã bị tắt, trong khi đó hai bé gái lại ngồi đối diện nên có thể đã vô tình tạo ra bóng của chính mình, hoặc do sự sợ hãi với bóng tối khiến các bé có phản ứng như vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-hon-nghe-2-be-gai-het-that-thanh-roi-bo-chay-khi-nhin-thay-bong-ma-vo-hinh-ngay-trong-bep-nha-minh-162210803140412621.htm

bóng ma


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.