Hoàng quý phi Thái Lan tái xuất rực rỡ, thực hiện loạt nhiệm vụ hoàng gia, vị thế cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng

Kể từ sau khi phục vị hồi cuối tháng 8 vừa qua, Hoàng quý phi Thái Lan ngày càng xuất hiện dày đặc trên truyền thông với loạt hoạt động nổi bật.

Trong những ngày gần đây, Hoàng quý phi Thái Lan đã thu hút sự chú ý khi cô liên tục tham gia các nhiệm vụ hoàng gia một mình với tần suất dày đặc hơn so với trước đây. Nhiều ý kiến cho rằng, vị thế của Hoàng quý phi ngày càng được nâng cao, cô được giao nhiều nhiệm vụ, trọng trách hơn.

Vào cuối tuần qua, Hoàng quý phi đã đến chùa Wat Supata Naram ở tỉnh Ubon Ratchathani, để thực hiện một số nghi lễ truyền thống tại đây. Xuất hiện tại buổi lễ này, Hoàng quý phi nở nụ cười rạng rỡ, tự tin và thoải mái trước các ống kinh máy ảnh.

Hoàng quý phi Thái Lan tái xuất rực rỡ, thực hiện loạt nhiệm vụ hoàng gia, vị thế cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng-1Hoàng quý phi Thái Lan xuất hiện rạng rỡ vào cuối tuần qua.

Hoàng quý phi Thái Lan tái xuất rực rỡ, thực hiện loạt nhiệm vụ hoàng gia, vị thế cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng-2Hoàng quý phi Thái Lan tái xuất rực rỡ, thực hiện loạt nhiệm vụ hoàng gia, vị thế cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng-3Hoàng quý phi Thái Lan tái xuất rực rỡ, thực hiện loạt nhiệm vụ hoàng gia, vị thế cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng-4
Hoàng quý phi Thái Lan thân thiện, nổi bật sau trong một loạt sự kiện cuối tuần.

Hoàng quý phi thân thiện chào hỏi và chụp ảnh cùng với dân chúng, cô nhận được sự đón chào nồng nhiệt của người dân địa phương. Sau đó, Hoàng quý phi Sineenat tiếp tục đến thăm và thay mặt nhà vua thực hiện việc công đức tại chùa Wat Phrathat Chae Haeng ở tỉnh Nan, Vương quốc Thái Lan.

Trước đó, Hoàng quý phi Sineenat cũng đã tham gia một số hoạt động tình nguyện và đến thăm người dân địa phương ở một số tỉnh. Lựa chọn phong cách thanh lịch và sang trọng, Hoàng quý phi được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn sau gần 1 năm bị phế truất. 

Hoàng quý phi Thái Lan tái xuất rực rỡ, thực hiện loạt nhiệm vụ hoàng gia, vị thế cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng-5Hoàng quý phi Thái Lan tái xuất rực rỡ, thực hiện loạt nhiệm vụ hoàng gia, vị thế cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng-6Hoàng quý phi Thái Lan tái xuất rực rỡ, thực hiện loạt nhiệm vụ hoàng gia, vị thế cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng-7Hoàng quý phi Thái Lan tái xuất rực rỡ, thực hiện loạt nhiệm vụ hoàng gia, vị thế cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng-8
Vị thế của Hoàng quý phi Thái Lan ngày càng được nâng cao. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài cực rạng rỡ.

Một số người dùng mạng còn nhận xét rằng, Hoàng quý phi có góc nghiêng hoàn hảo với những đường nét thanh tú. Những bức hình được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, Hoàng quý phi luôn rạng rỡ và gần gũi với dân chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, sau biến cố vào năm ngoái, dường như Hoàng quý phi đã biết cách tỏa sáng trên cương vị của mình.

Bên cạnh đó, một số khác thì nhận xét rằng, Hoàng quý phi đã có sự trở lại đầy ngoạn mục, ngày một tỏa sáng hơn. Trong khi đó, Hoàng hậu Suthida cũng tham gia nhiều hoạt động hoàng gia khác một mình hoặc hộ tống nhà vua.

Bà đã tham dự một số buổi triển lãm nghệ thuật và cùng với Quốc vương đến thăm một số trường đại học ở Thái Lan. Trước đó, Hoàng hậu Suthida từng gây chú ý khi cùng lúc nhận được 39 tấm bằng danh dự thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hoàng quý phi Thái Lan tái xuất rực rỡ, thực hiện loạt nhiệm vụ hoàng gia, vị thế cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng-9Hoàng quý phi Thái Lan tái xuất rực rỡ, thực hiện loạt nhiệm vụ hoàng gia, vị thế cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng-10
Hoàng hậu Thái Lan cũng tham gia nhiều hoạt động trong thời gian vừa qua.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-quy-phi-thai-lan-tai-xuat-ruc-ro-thuc-hien-loat-nhiem-vu-hoang-gia-vi-the-cung-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-162201910130158037.htm

Hoàng quý phi Thái Lan

hoàng gia thái lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.