Hoàng tử Anh dính bê bối lạm dụng tình dục: Người giúp việc tiết lộ loạt hành vi kỳ lạ ở Cung điện, Nữ hoàng cũng phải can thiệp

Con trai Nữ hoàng Anh đang bị nữ giúp việc vạch trần một loạt thói quen xấu khiến dư luận choáng váng.

Trong thời gian qua, ông Andrew, con trai thứ hai của Nữ hoàng Anh đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi buộc phải tước bỏ mọi vai trò trong quân đội cũng như quyền bảo trợ vì bị cô Virginia Guiffre kiện ra toà án dân sự New York với cáo buộc tấn công tình dục.

Công tước xứ York được cho là đã quan hệ với cô Virginia 3 lần khi người phụ nữ này mới 16 tuổi. Ngoài ra, sóng gió tiếp tục nổi lên khi mới đây bà Charlotte Briggs, người từng giúp việc cho hoàng gia vào những năm 1990 đã hé lộ một số thói quen, hành xử kỳ lạ của Andrew đằng sau cánh cửa Cung điện khiến dư luận choáng váng.

Hoàng tử Anh dính bê bối lạm dụng tình dục: Người giúp việc tiết lộ loạt hành vi kỳ lạ ở Cung điện, Nữ hoàng cũng phải can thiệp-1Bà Charlotte Briggs.

Bộ sưu tập gấu bông
Đây có lẽ là sở thích mà ông Andrew bị người đời châm chọc là kỳ quái và "mãi không trưởng thành". Theo Charlotte Briggs, mỗi ngày bà mất nửa tiếng đồng hồ để sắp xếp 72 con gấu bông theo đúng thứ tự trước khi ông Andrew đi ngủ.

Chia sẻ với tờ The Sun, bà nói rằng các nhân viên đều được đưa cho một sơ đồ về cách sắp đặt gấu bông trong phòng của Công tước xứ York, bao gồm cả hướng dẫn về vị trí của năm con thú nhồi bông mà Andrew yêu thích.

Hoàng tử Anh dính bê bối lạm dụng tình dục: Người giúp việc tiết lộ loạt hành vi kỳ lạ ở Cung điện, Nữ hoàng cũng phải can thiệp-2Andrew bị nữ giúp việc tố có sở thích với gấu bông.

Ngoài ra, Charlotte Briggs cũng cho biết hai con gấu bông được Công tước xứ York thích nhất phải được đặt trên ngai vàng bằng gỗ gụ ở cạnh giường.

Bắt giúp việc đóng kín rèm cửa
Charlotte Briggs cho biết Công tước xứ York luôn bắt bà lên lầu để đóng rèm cửa thật kín cho ông. Nữ giúp việc nhận thấy vị hoàng tử dù đã lớn tuổi vẫn luôn cư xử như một "cậu nhóc hư hỏng".

Con trai Nữ hoàng Anh cũng được cho là luôn la hét, quát mắng mỗi khi sai khiến giúp việc. Bà Briggs nói với The Sun: "Tuy đã là người trưởng thành, ông ta vẫn không tự làm nổi điều gì cho bản thân. Khi tôi để hở rèm chỉ một chút, ông ta sẽ bảo: 'Cô không thể làm gì nên hồn'".

Vào thời điểm giúp việc cho Andrew, bà Briggs mới 21 tuổi. Người phụ nữ cho biết khi ấy bà không thể phản kháng và thường chỉ biết khóc dù trong lòng rất bực bội.

Hoàng tử Anh dính bê bối lạm dụng tình dục: Người giúp việc tiết lộ loạt hành vi kỳ lạ ở Cung điện, Nữ hoàng cũng phải can thiệp-3Charlotte Briggs từng rơi nước mắt vì cách hành xử của ông Andrew.

Cười phá lên khi chó cưng cắn giúp việc
Charlotte Briggs còn chia sẻ rằng ông Andrew từng cười phá lên khi biết chó cưng Bendicks cắn Briggs trong lúc bà dọn dẹp. Tồi tệ hơn, sau vụ việc, con trai Nữ hoàng Anh không hề đưa ra lời xin lỗi nào, Briggs sau đó đã phải tự mình đến bác sĩ để tiêm phòng.

Theo trí nhớ của Briggs, con chó Bendicks bắt đầu gầm gừ khi bà sử dụng máy hút bụi. Vết cắn khiến quần tất của nữ giúp việc bị rách và chân thì chảy máu. Bà Briggs kể lại: "Họ chỉ cười, không ai nói xin lỗi hay rất tiếc cả".

Gây náo loạn vì tranh giành phòng tắm
Janette McGowan, cũng từng là giúp việc của Andrew tại Cung điện Buckingham vào những năm 1990 chia sẻ với The Sun rằng, Andrew từng có một cơn giận giữ đầy "trẻ con" khiến Nữ hoàng Anh buộc phải ra mặt.

Sự việc xảy ra vào Giáng sinh năm 1999 khi Andrew 39 tuổi. Vào thời điểm đó, các thành viên hoàng gia đến dinh thự Sandringham ở Norfolk để nghỉ lễ cùng nhau.

Hoàng tử Anh dính bê bối lạm dụng tình dục: Người giúp việc tiết lộ loạt hành vi kỳ lạ ở Cung điện, Nữ hoàng cũng phải can thiệp-4Ảnh minh họa.

Janette McGowan kể lại: "Khi các thành viên hoàng gia đến Sandringham, họ được phân bổ mỗi người một phòng ngủ và một phòng tắm. Tuy nhiên, Hoàng tử Andrew đã có sự nhầm lẫn khi sử dụng phòng tắm dành cho anh trai, Thái tử Charles.

Khi được nhân viên đề nghị thu dọn đồ cá nhân ở phòng tắm để đưa về đúng vị trí thì ông Andrew nhất quyết không chịu. Cuối cùng thì chính Nữ hoàng phải can thiệp để xoa dịu tình hình. Bà đã nói chuyện với Andrew để thuyết phục ông đổi sang phòng tắm khác. 

Khi đó ông ta đã gần 40 tuổi, hành vi tranh giành phòng tắm này quả là kỳ lạ. Thái tử Charles chững chạc hơn nhiều khi ông không gây hấn với em trai mà chờ Nữ hoàng phân giải".

Theo Janette, các phòng tắm đều như nhau nhưng Andrew không chịu nhượng bộ vì không muốn có cảm giác thua kém anh trai. "Ông ta không thích bị anh trai vượt mặt. Andrew luôn muốn mình là người đầu tiên được đưa ra sự lựa chọn. Ông ta chỉ thích cưng chiều bản thân mình", Janette nói với The Sun.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoang-tu-anh-dinh-be-boi-lam-dung-tinh-duc-nguoi-giup-viec-tiet-lo-loat-hanh-vi-ky-la-o-cung-dien-nu-hoang-cung-phai-can-thiep-162222301134832094.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.