Hoàng tử Brunei kết hôn với thường dân, đám cưới kéo dài 10 ngày

Abdul Mateen, người được mệnh danh hoàng tử quyến rũ nhất châu Á, gây sốt khi tuyên bố kết hôn với bạn gái doanh nhân.

Lễ cưới theo đạo Hồi của hoàng tử 32 tuổi và bạn gái Yang Mulia Anisha Rosnah, (29 tuổi) được tổ chức bên trong một nhà thờ Hồi giáo có mái vòm bằng vàng ở thủ đô Bandar Seri Begawan.

Hoàng tử Brunei kết hôn với thường dân, đám cưới kéo dài 10 ngày-1

Các nghi lễ và tiệc cưới kéo dài suốt 10 ngày, được tổ chức hoành tráng và được ca tụng là "đám cưới thế kỷ", theo AFP.

Abdul Mateen là con trai thứ 4 và là người con thứ 10 của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah - từng là người giàu nhất hành tinh với khối tài sản ước tính tài sản ước tính 230 tỷ USD. Mateen đang ở trong hàng ngũ những người có khả năng kế vị cha.

Hoàng tử Brunei kết hôn với thường dân, đám cưới kéo dài 10 ngày-2Quốc vương Hassanal Bolkiah chúc phúc cho con trai trong nghi lễ hôm 10/1.

Anh nổi danh khắp châu Á khi là vận động viên đại diện Brunei tham gia thi đấu Polo tại SEA Games.

Mateen và vợ đã quen nhau vài năm trước khi đi đến đám cưới. Vợ anh là một thường dân. Cô là cháu gái của một cố vấn chủ chốt của Quốc vương Brunei.

Anisha Rosnah hiện là chủ thương hiệu thời trang Silk Collective và đồng sở hữu công ty du lịch Authentirary.

Những nghi lễ đầu tiên trong đám cưới hoàng gia đã được tổ chức từ ngày 7/11, tại cung điện hoành tráng 1.788 phòng và một đám rước công phu.

Danh sách khách mời không được công bố nhưng dự kiến sẽ có các chính trị gia, thành viên hoàng gia quốc tế và nhiều doanh nhân khắp thế giới.

"Nó giống như một câu chuyện cổ tích", Syahida Wafa Mohamed Shah (22 tuổi), sinh viên đại học, nói với AFP, khi có mặt gần Nhà thờ Hồi giáo Omar Ali Saifuddien, nơi hôn lễ sẽ được cử hành long trọng.

Nazatul Izzati Saifulrizal (19 tuổi) nói rằng: "Cứ như một bộ phim vậy".


Hoàng tử Brunei kết hôn với thường dân, đám cưới kéo dài 10 ngày-3Đám cưới của Hoàng tử Brunei kéo dài 10 ngày.

Dù Mateen khó có thể lên ngôi nhưng anh lại nổi tiếng nhất trong số thành viên hoàng gia, thu hút hàng triệu người theo dõi trên mạng nhờ ngoại hình điển trai, thành tích "khủng".

Mateen tốt nghiệp sĩ quan tại Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst của Anh, từng đại diện cho đất nước của mình thi đấu polo tại Đại hội thể thao Đông Nam Á 2019.

Theo Zingnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/hoang-tu-brunei-ket-hon-voi-thuong-dan-dam-cuoi-keo-dai-10-ngay-post1454197.html

hoàng tử Brunei


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.