Hoàng tử Đan Mạch đẹp tựa nam thần khiến nhiều thiếu nữ tan giấc mộng khi giới thiệu bạn gái, người may mắn được chọn cũng vô cùng ưu tú

Mới đây, Hoàng tử Đan Mạch đã xác nhận mối quan hệ với bạn gái học cùng trường khiến nhiều thiếu nữ tan giấc mộng.

Hoàng tử Đan Mạch Nikolai sinh năm 1999 được biết đến là một trong những nhân vật hoàng gia độc thân, quyến rũ hàng đầu hiện nay. Nikolai là con trai đầu lòng của hoàng tử Joachim và bá tước Alexandra của Frederiksborg.

Anh cũng là cháu trai lớn nhất của nữ hoàng Margrethe II và hoàng thân Henrik của Đan Mạch. Nikolai xếp thứ bảy trong dòng kế vị ngai vàng. Hoàng tử Đan Mạch này sở hữu vẻ điển trai, đẹp tựa nam thần khiến nhiều cô gái thần tượng và ngưỡng mộ.

Vị hoàng tử này nổi bật với gương mặt nam tính và có phần lãng tử với mái tóc xoăn dài tự nhiên. Anh chàng sinh năm 1999 không chỉ được biết đến như là một thành viên hoàng gia Đan Mạch mà còn nổi tiếng với vai trò người mẫu trẻ triển vọng. Ngoại hình nổi bật, chuẩn người mẫu giúp anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các thương hiệu thời trang.

Hoàng tử Đan Mạch đẹp tựa nam thần khiến nhiều thiếu nữ tan giấc mộng khi giới thiệu bạn gái, người may mắn được chọn cũng vô cùng ưu tú-1Hoàng tử Đan Mạch (bìa phải) đứng bên mẹ và em trai.

Hoàng tử Đan Mạch đẹp tựa nam thần khiến nhiều thiếu nữ tan giấc mộng khi giới thiệu bạn gái, người may mắn được chọn cũng vô cùng ưu tú-2Hoàng tử Đan Mạch đẹp tựa nam thần khiến nhiều thiếu nữ tan giấc mộng khi giới thiệu bạn gái, người may mắn được chọn cũng vô cùng ưu tú-3
Hoàng tử Nikolai là gương mặt sáng giá của làng thời trang thế giới.

Hoàng tử Nikolai từng lọt vào mắt xanh của thương hiệu đình đám Dior và trở thành gương mặt đại diện vô cùng nổi bật. Trang Standard từng gọi anh là "cậu bé vàng" của Dior. Hoàng tử Đan Mạch xuất hiện trong khá nhiều show diễn của Dior. Với phong cách và khí chất hơn người của mình, Nikolai dần ghi dấu ấn của riêng mình trong làng mốt.

Có gia thế, ngoại hình cùng tài năng thiên bẩm, Hoàng tử Nikolai khiến nhiều cô gái mơ ước trở thành người bạn đời của anh. Tuy nhiên, mới đây, Hoàng tử Đan Mạch đã làm họ tan giấc mộng khi lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương với bạn gái Benedikte Thoustrup, 21 tuổi.

Cả hai đã hẹn hò trong khoảng 2 năm rưỡi khi cùng học một trường trung học tại Herlufsholm. Hiện cả hai đều là sinh viên của trường Kinh doanh Copenhagen ở Frederiksberg. Cặp đôi được đánh giá là xứng đôi vừa lứa và môn đăng hộ đối. Được biết, Benedikte là con của một gia đình kinh doanh giàu có, hưởng nền giáo dục tốt và vô cùng xinh đẹp.

Hoàng tử Đan Mạch đẹp tựa nam thần khiến nhiều thiếu nữ tan giấc mộng khi giới thiệu bạn gái, người may mắn được chọn cũng vô cùng ưu tú-4Hoàng tử Nikolai cùng gia đình trong ngày tốt nghiệp trung học.

Hoàng tử Đan Mạch đẹp tựa nam thần khiến nhiều thiếu nữ tan giấc mộng khi giới thiệu bạn gái, người may mắn được chọn cũng vô cùng ưu tú-5Bạn gái của Nikolai học cùng trường trung học với anh.

Hoàng tử Đan Mạch đẹp tựa nam thần khiến nhiều thiếu nữ tan giấc mộng khi giới thiệu bạn gái, người may mắn được chọn cũng vô cùng ưu tú-6Bạn gái Nikolai sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Hoàng tử Đan Mạch đẹp tựa nam thần khiến nhiều thiếu nữ tan giấc mộng khi giới thiệu bạn gái, người may mắn được chọn cũng vô cùng ưu tú-7Hoàng tử Đan Mạch đẹp tựa nam thần khiến nhiều thiếu nữ tan giấc mộng khi giới thiệu bạn gái, người may mắn được chọn cũng vô cùng ưu tú-8
Hình ảnh hẹn hò, thân mật hiếm hoi của cặp đôi.

Cha của cô gái sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Randers. Bản thân Benedikte cũng có thành tích học tập tốt, đời tư không ồn ào. Gia đình 2 bên rất ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi. Hoàng tử Đan Mạch cũng không ngần ngại thừa nhận rằng anh đang hạnh phúc trong tình yêu và sẽ cố gắng vun đắp tình yêu này trong tương lai. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoang-tu-dan-mach-dep-tua-nam-than-khien-nhieu-thieu-nu-tan-giac-mong-khi-gioi-thieu-ban-gai-nguoi-may-man-duoc-chon-cung-vo-cung-uu-tu-2220201647214886.htm

Hoàng tử Đan Mạch

Hoàng gia Đan Mạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.