Hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei cần tuyển vợ, nghe xong tiêu chí cô gái nào cũng muốn nhanh chân đi đăng ký

Abdul Mateen nổi tiếng là hoàng tử độc thân quyến rũ nhất nhì hiện nay. Mới đây, nhân dịp sinh nhật, vị hoàng tử này bày tỏ nguyện vọng muốn tìm một ý trung nhân gắn bó với mình suốt cuộc đời này.

Hoàng gia Brunei được biết đến là một trong những hoàng tộc nổi tiếng về sự giàu có, xa hoa cùng các thành viên hoàng gia ưu tú. Đặc biệt, hoàng tử thứ 10 của Quốc vương Brunei, Abdul Mateen là tâm điểm chú ý khi anh vẫn còn độc thân, nổi tiếng với vẻ điển trai, khối tài sản kếch xù cùng tài năng xuất chúng.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước tin, Hoàng tử Abdul Mateen bày tỏ ý định muốn yên bề gia thất. Ở tuổi 29, Hoàng tử Abdul Mateen có cuộc sống như mơ cùng vẻ ngoại hình kiệt xuất khiến nhiều người mê đắm. Hiện tại, trang Instagram của hoàng tử có 2,3 triệu người theo dõi và cái tên Abdul Mateen càng được săn đón hơn khi tin tức anh đang tuyển vợ được lan truyền khắp thế giới.

Hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei cần tuyển vợ, nghe xong tiêu chí cô gái nào cũng muốn nhanh chân đi đăng ký-1

Hoàng tử Abdul Mateen là một người đàn ông cực phẩm.

Hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei cần tuyển vợ, nghe xong tiêu chí cô gái nào cũng muốn nhanh chân đi đăng ký-2

Ngay từ nhỏ, Hoàng tử Abdul Mateen đã sống trong nhung lụa.

Abdul Mateen giống như một chàng bạch mã hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích, hội tụ đầy đủ các tố chất khiến biết bao cô gái khao khát bản thân có thể trở thành nàng lọ lem sánh đôi với hoàng tử trong hôn lễ xa hoa và sống bên nhau hạnh phúc suốt đời. Theo một số trang tin địa phương, sau sinh nhật của hoàng tử vào ngày 10/8 vừa qua, gia đình của Abdul Mateen đã bày tỏ mong muốn tuyển vợ cho anh.

Tuy nhiên, Hoàng tử Abdul Mateen muốn tự mình tìm kiếm người bạn đời phù hợp với những tiêu chí mà bản thân đưa ra. Mặc dù là một người đàn ông cực phẩm nhưng vị hoàng tử lại mong muốn người vợ tương lai của mình chỉ cần là một cô gái chân thật và giản dị để sống cùng anh suốt quãng đời còn lại. Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, với tiêu chí tuyển vợ đơn giản này, chắc chắn bất cứ cô gái nào cũng muốn đăng ký để trở thành người phụ nữ may mắn nhất thế gian.

Hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei cần tuyển vợ, nghe xong tiêu chí cô gái nào cũng muốn nhanh chân đi đăng ký-3

Hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei cần tuyển vợ, nghe xong tiêu chí cô gái nào cũng muốn nhanh chân đi đăng ký-4

Hoàng tử Brunei có vẻ ngoại hình nam tính, hấp dẫn.

Hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei cần tuyển vợ, nghe xong tiêu chí cô gái nào cũng muốn nhanh chân đi đăng ký-5

Hoàng tử Brunei có tiêu chí chọn vợ rất đơn giản.

Hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei cần tuyển vợ, nghe xong tiêu chí cô gái nào cũng muốn nhanh chân đi đăng ký-6

Hoàng tử Brunei sở hữu những ưu điểm khiến hàng triệu cô gái mê đắm.

Hiện tại, Hoàng tử Mateen đang ở trong cung điện sang trọng, có tổng cộng 1877 phòng, được dát vàng, kim cương và bạc. Vị hoàng tử độc thân quyến rũ này còn sở hữu 50 chiếc Mercedes Benz, 66 chiếc Ferrari, 20 chiếc Bentley, 20 chiếc BMW, 17 chiếc Jaguar, 15 chiếc Porsche, 10 chiếc Rolls Royce và 3 chiếc Lamborghini. Bên cạnh đó là chiếc máy bay mạ vàng và đính kim cương, đá quý.

Ngoài ra, Hoàng tử Brunei sở hữu một con hổ trắng quý hiếm, làm bạn với mèo gấm Ocelot và có niềm đam mê bất tận với môn thể thao polo. Bên cạnh đó, Abdul Mateen còn chơi nhiều môn khác như trượt tuyết, lặn, chèo thuyền, bóng đá, quyền anh, golf… Vào năm 2017, Abdul Mateen đã lọt vào danh sách 6 vị hoàng tử được khao khát nhất thế giới do tạp chí Harper's BAZAAR US bình chọn.

Hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei cần tuyển vợ, nghe xong tiêu chí cô gái nào cũng muốn nhanh chân đi đăng ký-7Hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei cần tuyển vợ, nghe xong tiêu chí cô gái nào cũng muốn nhanh chân đi đăng ký-8Hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei cần tuyển vợ, nghe xong tiêu chí cô gái nào cũng muốn nhanh chân đi đăng ký-9Hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei cần tuyển vợ, nghe xong tiêu chí cô gái nào cũng muốn nhanh chân đi đăng ký-10Hoàng tử điển trai, giàu nhất nhì Brunei cần tuyển vợ, nghe xong tiêu chí cô gái nào cũng muốn nhanh chân đi đăng ký-11

Cuộc sống như mơ của Hoàng tử Brunei.

Dù sống trong nhung lụa xa hoa, nhưng không ngờ là trong một buổi phỏng vấn trên tạp chí GQ Thái Lan, Mateen nói rằng bản thân chỉ thích sự đơn giản, không muốn khoa trương sự giàu có, bản thân nổi tiếng. Anh muốn dành thời gian cho gia đình và theo đuổi giấc mơ của riêng mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoang-tu-dien-trai-giau-nhat-nhi-brunei-can-tuyen-vo-nghe-xong-tieu-chi-co-gai-nao-cung-muon-nhanh-chan-di-dang-ky-222020288224026105.htm

hoàng tử Brunei


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.