Hoàng tử George bất ngờ chiếm hết spotlight của gia đình, trở thành "hiện tượng mạng" bởi một loạt khoảnh khắc ấn tượng chưa từng thấy

Mạng xã hội Twitter trở nên sôi động, náo nhiệt hơn bởi những khoảnh khắc đáng yêu của Hoàng tử George khi cậu bé cùng gia đình đi xem một trận đấu bóng đá gần đây.

Mạng xã hội Twitter trở nên sôi động, náo nhiệt hơn bởi những khoảnh khắc đáng yêu của Hoàng tử George khi cậu bé cùng gia đình đi xem một trận đấu bóng đá gần đây.

Người hâm mộ hoàng gia đang phát sốt với Hoàng tử George và chia sẻ rần rần những khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé khi cùng gia đình đến xem một trận đấu bóng đá ở sân vận động Carrow Road vào hôm 5/10.

Hoàng tử nhỏ là một fan cuồng nhiệt của đội bóng Aston Villa. Khi cùng cha mẹ và em gái đến xem trận thi đấu của đội bóng yêu thích, hoàng tử nhỏ đã mặc một chiếc áo thể thao in hình quả bóng và khung thành của thủ môn.

Khi đội Aston Villa liên tục ghi bàn trong trận đấu trước đối thủ đáng gờm, George đã thể hiện sự vui mừng, phấn khích của mình bằng những hành động vô cùng đáng yêu. Cậu bé liên tục nhún nhảy, reo hò, vỗ tay và bật cười sung sướng. Không còn là một tiểu hoàng tử e dè, nhút nhát trước đám đông, con trai lớn của vợ chồng Công nương Kate đã cháy hết mình với cảm xúc cuồng nhiệt của một người hâm mộ bóng đá thực thụ.

Khoảnh khắc cười nghiêng ngả của tiểu hoàng tử.

George phấn khích trước bàn thắng của đội bóng yêu thích.

Hoàng tử George bất ngờ chiếm hết spotlight của gia đình, trở thành hiện tượng mạng bởi một loạt khoảnh khắc ấn tượng chưa từng thấy-1
Khoảnh khắc đáng yêu của hoàng tử nhỏ.

Hoàng tử George đã trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter của nước Anh sau trận đấu bóng đá. Những đoạn clip ghi lại một loạt khoảnh khắc của cậu bé 6 tuổi cũng được lan truyền chóng mặt. Người dùng mạng đã hết lời khen người hoàng tử nhỏ, người đứng vị trí thứ 3 trong danh sách thừa kế ngai vàng của nước Anh.

"Hãy nhìn niềm vui thể hiện trên gương mặt của cậu bé. Thật đáng yêu và dễ thương làm sao"; "Thật là một gia đình hoàng gia giản dị. Hoàng tử George vô cùng dễ mến, cậu bé được sống như bao đứa trẻ bình thường khác"; "Yêu cách mà cậu bé thể hiện sự sung sướng với niềm đam mê dành cho đội bóng yêu thích của mình"... một số bình luận của người dùng mạng.

Bên cạnh đó, nhiều người dùng mạng cũng hết lời khen ngợi sự giản dị của gia đình Hoàng tử William - Công nương Kate. Cặp đôi đã cùng với các con trải qua những hoạt động ý nghĩa như bao gia đình khác thay vì sống riêng tư, ẩn dật giống như nhiều người nổi tiếng.

Hoàng tử George bất ngờ chiếm hết spotlight của gia đình, trở thành hiện tượng mạng bởi một loạt khoảnh khắc ấn tượng chưa từng thấy-2
Hoàng tử George lọt vào top xu hướng được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter ở nước Anh.


Hoàng tử George bất ngờ chiếm hết spotlight của gia đình, trở thành hiện tượng mạng bởi một loạt khoảnh khắc ấn tượng chưa từng thấy-3Hoàng tử George bất ngờ chiếm hết spotlight của gia đình, trở thành hiện tượng mạng bởi một loạt khoảnh khắc ấn tượng chưa từng thấy-4
Người dùng mạng phát sốt với tiểu hoàng tử.

Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng tử George


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.