Hoàng tử Harry bắt đầu cuộc sống mới ở Canada

Tối 20/1, Hoàng tử Harry có mặt tại sân bay Vancouver sau quãng đường di chuyển 10 tiếng từ London để đoàn tụ cùng vợ và con trai.

Tối 20/1, Hoàng tử Harry có mặt tại sân bay Vancouver sau quãng đường di chuyển 10 tiếng từ London để đoàn tụ cùng vợ và con trai.

Theo Daily Mail, Hoàng tử Harry sang Canada bằng chuyến bay của hàng British Airways, khởi hành từ Heathrow, London. Công tước xứ Sussex được 2 vệ sĩ hộ tống, xuất hiện tại Canada trong diện mạo mặt chiếc áo phao, đội mũ len tối màu.

Harry tiếp tục di chuyển đến sân bay Victoria trên đảo Vancouver để hội ngộ cùng vợ Meghan và con trai Archie 8 tháng tuổi tại biệt thự 14 triệu USD. Daily Mail cho biết đây như lời tạm biệt của Harry với cuộc sống hoàng gia. Từ bây giờ, Harry không dùng tước hiệu “Royal Highness”, sẽ được gọi với cái tên công tước xứ Sussex.

Hoàng tử Harry bắt đầu cuộc sống mới ở Canada-1Hoàng tử Harry đến Canada. Ảnh: Daily Mail.

Hôm 20/1, Harry dự hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo 21 nước châu Phi do thủ tướng Anh tổ chức tại London. Đây được xem là sự kiện cuối cùng Harry góp mặt với tư cách đại diện cho Hoàng gia Anh. Ngay sau đó, Harry ra sân bay Heathrow di chuyển sang Canada.

Harry khẳng định không hề muốn từ bỏ nghĩa vụ với Hoàng gia Anh, nhưng đây là sự lựa chọn tốt nhất. Điện Buckingham và nữ hoàng Anh chính thức tuyên bố Harry và Meghan sẽ không còn là thành viên chính thức của Hoàng gia Anh vào ngày 18/1.

Bước ngoặt của vợ chồng Harry nhận sự quan tâm đặc biệt từ giới giải trí, một trong số đó là các nhà sản xuất phim của Netflix. Theo Mirror, Giám đốc nội dung Ted Sarandos của hãng chiếu phim trực tuyến Netflix muốn hợp tác cùng vợ chồng Harry. Trước đây, Meghan từng hoạt động trong vai trò diễn viên.

"Sao lại không cơ chứ, tất nhiên là tôi quan tâm tới chuyện này", Sarandos chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoang-tu-harry-bat-dau-cuoc-song-moi-o-canada-post1038633.html

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.