Hoàng tử Harry có hành động mới đầy phũ phàng với Nữ hoàng Anh khiến bà thất vọng

Hoàng tử Harry bị cáo buộc đã thất hứa với Nữ hoàng Anh khiến bà vô cùng thất vọng.

Hoàng tử Harry đang có "quả bom" hẹn giờ được dự đoán là làm rung chuyển hoàng gia Anh, đó là cuốn hồi ký đầu tay của anh được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay, đúng thời điểm Nữ hoàng Anh kỷ niệm 70 năm trị vì.

Không một ai biết rõ nội dung trong cuốn hồi ký này sẽ chứa đựng những thông tin gì, chỉ biết rằng chắc chắn nó sẽ xoay quanh vào mối quan hệ giữa Harry với gia đình hoàng gia. Theo In Touch Weekly trong số ra mới nhất vào cuối tháng 2, Nữ hoàng Elizabeth II đã đích thân yêu cầu Hoàng tử Harry đưa bà xem bản thảo cuối cùng của cuốn hồi ký trước khi nó được xuất bản. Công tước xứ Sussex được cho là đã đồng ý với đề nghị này của bà nội.

Hoàng tử Harry có hành động mới đầy phũ phàng với Nữ hoàng Anh khiến bà thất vọng-1

Harry được cho là hứa với bà nội sẽ cho bà xem bản thảo cuối cùng của cuốn hồi ký.

Tuy nhiên sau đó Hoàng tử Harry đã thay đổi ý định, không thực hiện lời hứa với Nữ hoàng Anh. Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay: "Harry đã dồn cả trái tim và tâm sức của mình vào cuốn sách này, anh ấy đang gần như hoàn thành nó. Công tước xứ Sussex biết rằng mọi người đều nóng lòng muốn đọc nó.

Harry và Nữ hoàng Anh đã nói về cuốn hồi ký này. Harry hứa sẽ cho bà nội xem bản thảo cuối cùng để nhận được sự chấp thuận trước khi đưa nó đi xuất bản. Mặc dù vậy, khi Nữ hoàng Anh gọi điện và yêu cầu cháu trai gửi bản thảo, Harry đã từ chối".

Hoàng tử Harry được cho là có lý do chính đáng để không gửi bản thảo cuối cùng của cuốn hồi ký. Tuy nhiên, Nữ hoàng Anh coi hành động của cháu trai là không tôn trọng bà và người đứng đầu hoàng gia đã tỏ ra vô cùng thất vọng.

"Harry đã cố gắng giải thích rằng vì anh ấy phải làm theo thỏa thuận hợp đồng với nhà xuất bản, có quy định anh không được chia sẻ bản thảo với bất kỳ ai ngoài họ. Tuy nhiên, Nữ hoàng Anh không tin tưởng lời giải thích này. Bà ấy đã rất thất vọng", một nguồn tin nội bộ khẳng định.

Hoàng tử Harry có hành động mới đầy phũ phàng với Nữ hoàng Anh khiến bà thất vọng-2

Hoàng tử Harry được cho là thất hứa với bà nội.

Nữ hoàng Anh và các thành viên hoàng gia được cho là vô cùng lo lắng trước việc Harry có thể nói điều không hay về mọi người trong cuốn hồi ký này. Đặc biệt nhiều khả năng, Công tước xứ Sussex sẽ đề cập đến quá khứ bê bối của Thái tử Charles trong cuộc hôn nhân với Công nương Diana. Và bà Camilla, Vương hậu được Nữ hoàng Anh lựa chọn cũng có thể sẽ không thoát khỏi số phận bị nhắc tên trong cuốn hồi ký.

Trong tuyên bố vào năm ngoái, Hoàng tử Harry đã nói rằng cuốn hồi ký của anh sẽ xoay quanh bản thân Công tước và những trải nghiệm của anh ấy với tư cách là một thành viên hoàng gia. Hiện phía Harry lẫn Nữ hoàng Anh chưa đưa ra phản hồi nào về những thông tin trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Nữ hoàng Anh

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.