Hoàng tử Harry hé lộ Công nương Meghan Markle đang mang bầu bé gái?

Chia sẻ mới đây của Hoàng tử Harry khiến nhiều người cho rằng anh và Công nương Meghan Markle chuẩn bị chào đón một bé gái ra đời.

Chia sẻ mới đây của Hoàng tử Harry khiến nhiều người cho rằng anh và Công nương Meghan Markle chuẩn bị chào đón một bé gái ra đời.

Hiện tại, vợ chồng Công nương Meghan Markle đang trong chuyến thăm kéo dài 16 ngày tại Úc. Mới đây, trong một video ghi lại cảnh, Hoàng tử Harry và vợ đi bộ trên đường phố Sydney, có người phụ nữ hét lớn: “Tôi hy vọng đó là một bé gái”.

Sau một hồi lưỡng lự, Công tước xứ Sussex quay lại và trả lời: “Tôi cũng mong là như thế”. Câu trả lời này của Hoàng tử Harry khiến nhiều người tin rằng Công nương Meghan Markle đang mang bầu bé gái.

Hoàng tử Harry hé lộ Công nương Meghan Markle đang mang bầu bé gái?-1

Chia sẻ mới đây của Hoàng tử Harry khiến nhiều người cho rằng anh và
Công nương Meghan Markle chuẩn bị chào đón một bé gái ra đời.


Thông thường các bà mẹ thường phải chờ đợi khoảng 18 đến 20 tuần trước khi xác định được giới tính của em bé ở trong bụng. Được bết, Công nương Meghan Markle dự sinh vào mùa xuân năm sau. Chính vì thế còn quá sớm để kết luận vợ chồng Hoàng tử Hary đã biết em bé sắp chào đời là trai hay gái.

Hoàng tử Harry hé lộ Công nương Meghan Markle đang mang bầu bé gái?-2

Công nương Meghan Markle vắng mặt tại sự kiện sáng ngày 21/10 vì bị mệt.

Được biết, vào sáng ngày 21/10 vừa qua, Công nương Meghan Markle đã vắng mặt tại sự kiện vì bị mệt. Hoàng tử Harry cho biết việc mang bầu ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ anh. Sau khi được nghỉ ngơi vào buổi sáng, nữ Công tước xứ Sussex đã cùng chồng quay trở lại với các hoạt động.

Hoàng tử Harry hé lộ Công nương Meghan Markle đang mang bầu bé gái?-3Hoàng tử Harry hé lộ Công nương Meghan Markle đang mang bầu bé gái?-4Hoàng tử Harry hé lộ Công nương Meghan Markle đang mang bầu bé gái?-5

Sau khi được nghỉ ngơi, nữ Công tước xứ Sussex đã cùng chồng quay trở lại với các hoạt động.


Theo  nld.com.vn


Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.