Hoàng tử Harry không giấu nổi niềm hạnh phúc, lần đầu xuất hiện sau khi Meghan sinh con, nói về tên em bé Sussex và thề sẽ làm mọi thứ vì con

Hoàng tử Harry đã xuất hiện trước báo giới và dân chúng, nói về cảm nhận của mình sau khi lên chức cha.

Hoàng tử Harry đã xuất hiện trước báo giới và dân chúng, nói về cảm nhận của mình sau khi lên chức cha.

Người hâm mộ Hoàng gia Anh đã vỡ òa cảm xúc khi Cung điện Buckingham chính thức đưa ra thông báo Nữ công tước xứ Sussex đã sinh con trai đầu lòng. Em bé nặng 3,26kg và trở thành người đứng vị trí thứ 7 trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Hoàng tử Harry đã xuất hiện trước công chúng và báo giới ở Lâu đài Windsor ngay sau khi Meghan vượt cạn thành công. Công tước xứ Sussex tươi cười rạng rỡ nói: "Tôi rất vui mừng thông báo rằng Meghan và tôi đã có một bé trai sáng nay. Em bé rất khỏe mạnh. Tôi vô cùng tự hào về vợ của mình.

Hoàng tử Harry không giấu nổi niềm hạnh phúc, lần đầu xuất hiện sau khi Meghan sinh con, nói về tên em bé Sussex và thề sẽ làm mọi thứ vì con-1
Hoàng tử Harry không giấu nổi niềm hạnh phúc xuất hiện trước báo giới để thông báo tin vui.

Hoàng tử Harry đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và có lời phát biểu đầu tiên sau khi lên chức cha: "Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với tôi. Cả hai chúng tôi đều đã rất hồi hộp.

Tôi và Meghan đều vô cùng hạnh phúc và rất biết ơn về tất cả tình yêu và sự hỗ trợ của mọi người ngoài kia. Thật là tuyệt vời, chúng tôi chỉ muốn chia sẻ điều này với mọi người".

Công tước xứ Sussex đã ở bên cạnh Meghan trong suốt quá trình Meghan chuyển dạ và vượt cạn thành công. Hoàng tử 34 tuổi tuyên bố có thể làm mọi thứ vì con và đang "mừng như đi trên mây".

Hoàng tử Harry không giấu nổi niềm hạnh phúc, lần đầu xuất hiện sau khi Meghan sinh con, nói về tên em bé Sussex và thề sẽ làm mọi thứ vì con-2
Trên Instagram chính thức của cặp đôi cũng thông báo tin mừng cho người hâm mộ

Khi được hỏi về tên của em bé Sussex, Hoàng tử Harry cho hay vợ chồng anh vẫn đang tìm tên cho con. Công tước xứ Sussex cho biết, khoảng hai ngày nữa, vợ chồng anh sẽ đưa ra một thông báo chính thức khác để mọi người có thể nhìn thấy em bé Sussex.

Người hâm mộ hoàng gia cũng đã đổ ra đường từ sáng sớm để chúc mừng vợ chồng Công tước xứ Sussex. Nhiều người mặc trang phục in cờ Anh và ảnh của Harry - Meghan, giơ cao băng rôn chúc mừng sự chào đời của em bé nhà Sussex, chắt thứ 8 của Nữ hoàng Anh.

Hoàng tử Harry không giấu nổi niềm hạnh phúc, lần đầu xuất hiện sau khi Meghan sinh con, nói về tên em bé Sussex và thề sẽ làm mọi thứ vì con-3Hoàng tử Harry không giấu nổi niềm hạnh phúc, lần đầu xuất hiện sau khi Meghan sinh con, nói về tên em bé Sussex và thề sẽ làm mọi thứ vì con-4
Người hâm mộ hoàng gia đổ ra đường từ sáng sớm để chúc mừng vợ chồng Công tước xứ Sussex.

 

Theo Helino


Meghan sinh con

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.