Hoàng tử Harry lẻ bóng một mình khi vợ bầu Meghan tiệc tùng ồn ào ở Mỹ, nhìn gia đình Công nương Kate khác xa một trời một vực

Bà bầu Meghan đã trải qua 5 ngày nghỉ dưỡng thư giãn bên những người bạn thân nhất của mình mà không có chồng hay mẹ đẻ ở bên cạnh.

Bà bầu Meghan đã trải qua 5 ngày nghỉ dưỡng thư giãn bên những người bạn thân nhất của mình mà không có chồng hay mẹ đẻ ở bên cạnh.

Bà bầu Meghan trong những ngày vừa qua đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi xuất hiện đầy ồn ào trong chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 5 ngày ở Mỹ. Chi phí cụ thể của chuyến đi này chưa được nêu ra nhưng chắc chắn sẽ là một con số không hề nhỏ.

Theo tạp chí Hello, chi phí cho toàn bộ chuyến đi xa hoa tới New York của Meghan sẽ là con số cực khủng bao gồm tiền lưu trú tại khách sạn năm sao, ăn uống ở nhà hàng cao cấp, vé máy bay hạng nhất và tiền thuê vệ sĩ. Trong khi đó, bạn thân của Meghan cũng chi mạnh tay cho việc đứng ra tổ chức tiệc mừng bà bầu Meghan sắp sinh em bé tại nhà hàng đắt đỏ bậc nhất ở New York.

Nàng dâu hoàng gia này đã nhận không ít lời chỉ trích từ dư luận khi thể hiện lối sống thượng lưu, hoang phí của mình và sự ích kỷ khi không hề đến thăm bố mẹ đẻ dù khoảnh cách địa lý không hề lớn.

Hoàng tử Harry lẻ bóng một mình khi vợ bầu Meghan tiệc tùng ồn ào ở Mỹ, nhìn gia đình Công nương Kate khác xa một trời một vực-1
Bà bầu Meghan đã có khoảng thời gian nghỉ dưỡng ồn ào ở Mỹ.

Hoàng tử Harry lẻ bóng một mình khi vợ bầu Meghan tiệc tùng ồn ào ở Mỹ, nhìn gia đình Công nương Kate khác xa một trời một vực-2
Hoàng tử Harry lặng lẽ đi làm nhiệm vụ hoàng gia.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry một mình ở lại London thực hiện những nhiệm vụ hoàng gia của mình. Công tước xứ Sussex đã đến thăm Thủy quân lục chiến Hoàng gia Anh vào ngày 20/2. Hoàng tử Harry đã có thời gian phục vụ lực lượng này trong vòng 10 năm.

Trong khi gia đình Hoàng tử Harry mỗi người một nơi thì gia đình Công nương Kate lại trải qua kỳ nghỉ ấm áp, yên bình bên nhau. Theo The Sun, gia đình 5 người của Công nương Kate đang đến một khu trượt tuyết để trải qua kỳ nghỉ ngắn ngày.

Cặp đôi hoàng gia này đã thực hiện chuyến đi này một cách thầm lặng, ngăn chặn sự xuất hiện của giới truyền thông để họ có khoảng thời gian yên bình bên các con, không bị ai quấy rầy, làm phiền.

Hoàng tử Harry lẻ bóng một mình khi vợ bầu Meghan tiệc tùng ồn ào ở Mỹ, nhìn gia đình Công nương Kate khác xa một trời một vực-3Công nương Kate và Hoàng tử William thường có sở thích đưa các con đi du lich.

Ba năm trước, William và Kate cũng từng đưa hai con nhỏ đến một khu trượt tuyết nổi tiếng ở Pháp. Nhiều người dùng mạng cho rằng, gia đình Công nương Kate luôn thể hiện sự giản dị nhưng vô cùng ấm áp khác xa sự phô trương của cặp đôi Meghan và Harry.

Có thể thấy, hai nàng dâu của Hoàng gia Anh có lối sống hoàn toàn khác nhau. Trong khi với Kate, gia đình là quan trọng nhất và cô luôn muốn giữ sự yên bình cho gia đình của mình thì Meghan lại hoàn toàn ngược lại, nàng dâu hoàng gia này luôn biết cách để biến mình trở thành tâm diếm của mọi sự chú ý.

Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.