Hoàng tử Harry lên đường trở về gia đình hoàng gia nhưng lại có hành động gây sốc, chỉ có Nữ hoàng Anh mới làm

Các báo Anh cho hay, Hoàng tử Harry đã có hành động gây chú ý khi quay trở về London sau khi tham gia hội nghị sinh thái ở Edinburgh.

Vào ngày 27/2, trang Daily Mail đưa tin, Hoàng tử Harry cùng các vệ sĩ của mình đã ngồi trọn toa hạng nhất trên chuyến tàu LNER đến King Cross, London vào tối ngày 26/2 sau khi Công tước xứ Sussex tham gia hội nghị sinh thái ở Edinburgh.

Hành động của Harry được đánh giá là chưa từng thấy ở các thành viên hoàng gia khác. Vào đầu tháng này, vợ chồng Công nương Kate đã đi tàu hỏa trong chuyến thăm Trung tâm Phục hồi Y tế Quốc phòng mới gần Loughborough, Hà Lan, cùng với những hành khách khác.

Thái tử Charles và Nữ công tước xứ Cornwall, bà Camilla, cũng nhiều lần đi du lịch bằng tàu hỏa. Họ cũng ngồi cùng với những hành khách trên tàu thay vì ngồi riêng ở toa hạng nhất. Chỉ riêng Nữ hoàng Anh là bà bao trọn toa hạng nhất trên chuyến tàu nhỏ đi tới Sandringham với tư cách là người đứng đầu hoàng gia.

Hoàng tử Harry lên đường trở về gia đình hoàng gia nhưng lại có hành động gây sốc, chỉ có Nữ hoàng Anh mới làm-1
Một đoàn tàu LNER di chuyển đến London.

Hoàng tử Harry lên đường trở về gia đình hoàng gia nhưng lại có hành động gây sốc, chỉ có Nữ hoàng Anh mới làm-2
Harry cùng vệ sĩ xuất hiện trước đó tại sân bay từ Canada về Anh.

Chính vì vậy, hành động trên của Công tước xứ Sussex đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Theo Daily Mail, một số ý kiến cho rằng Harry tự phụ và kiêu căng, tự cách ly mình với những người khác. Nhiều người giận dữ bình luận rằng, Hoàng tử đã quên mình là người Anh và có thái độ xa lánh với chính người dân của nước mình.

Hiện, Cung điện Buckingham từ chối bình luận về sự việc trên. Trong khi đó, một số nguồn tin khẳng định rằng Harry cũng thường xuyên di chuyển bằng tàu hỏa cùng với những hành khách khác.

Harry đi tàu hỏa thay cho việc di chuyển bằng máy bay cho thấy anh đang cố gắng thực hiện những gì mình nói trong hội nghị phát triển môi trường bền vững trước đó. Vào năm ngoái, gia đình nhà Sussex từng bị chỉ trích nặng nề khi 6 lần dùng phi cơ riêng để đi du lịch.

Hoàng tử Harry lên đường trở về gia đình hoàng gia nhưng lại có hành động gây sốc, chỉ có Nữ hoàng Anh mới làm-3
Harry vui vẻ trong hội nghị bảo vệ môi trường trước đó.

Hiện tại, Harry đã quay trở lại London nhưng vẫn chưa thấy bóng dáng của Meghan và con trai Archie tại đây. Trước đó một số người bạn của cặp đôi cho hay, Meghan sẽ bay thẳng về London và tham gia một số sự kiện cùng với chồng. Dù chưa chính thức rời khỏi hoàng gia Anh nhưng tin buồn đã liên tiếp ập đến với cặp đôi khi họ không còn được sử dụng thương hiệu Sussex Royal và bị Canada từ chối hỗ trợ an ninh trong thời gian sắp tới.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoang-tu-harry-len-duong-tro-ve-gia-dinh-hoang-gia-nhung-lai-co-hanh-dong-gay-soc-chi-co-nu-hoang-anh-moi-lam-2220202821332464.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.