Hoàng tử Harry quyết định trở về Hoàng gia lần đầu sau "khủng hoảng Megxit", Meghan và con trai không đi cùng vì lý do ít ai ngờ tới

Hoàng tử Harry quyết định sẽ trở về và tham dự các sự kiện của Hoàng gia Anh sau hơn 1 năm từ bỏ tước hiệu, nhưng không đi cùng Meghan và con trai Archie.

Ngày 30/1, trang Daily Mail đưa tin Hoàng tử Harry đã quyết định trở về Anh quốc lần đầu tiên sau hơn 1 năm rời khỏi Hoàng gia để đến Mỹ sinh sống. Chuyến đi được dự kiến bắt đầu vào tháng 6 năm nay nhưng sẽ còn phải cân nhắc tùy vào tình hình bệnh dịch Covid-19 và các quy định hạn chế bay.

Hoàng tử Harry sẽ trở về trước hết là để thăm gia đình của mình, sau là để tham gia các hoạt động Hoàng gia quan trọng như sinh nhật lần thứ 100 của Hoàng thân Philip và sinh nhật 95 tuổi của Nữ hoàng. Vậy là sau hơn một năm đột ngột tuyên bố từ bỏ nghĩa vụ thành viên cao cấp của Hoàng gia gây xôn xao dư luận, Hoàng tử Harry sẽ xuất hiện trở lại.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với Hoàng gia cho biết, khả năng cao là Hoàng tử Harry sẽ đi một mình, còn Meghan Markle và Hoàng tử bé Archie sẽ vẫn ở lại Mỹ.

Đây là quyết định riêng của cặp đôi, với lý do thực tế là nếu Meghan cùng trở về với chồng, chắc chắn dư luận, truyền thông sẽ vô cùng chú ý. Điều đó có thể vô tình khiến các sự kiện của Hoàng gia bị lu mờ. Sự vắng mặt của Meghan cũng sẽ hạn chế các tình huống thị phi trong mối quan hệ phức tạp trong Hoàng gia Anh hiện nay. Lựa chọn này được cho là sẽ tốt hơn cho tất cả các bên.

Hoàng tử Harry quyết định trở về Hoàng gia lần đầu sau khủng hoảng Megxit, Meghan và con trai không đi cùng vì lý do ít ai ngờ tới-1

Meghan Markle quyết định ở nhà để không chiếm spotlight trong các sự kiện quan trọng của Hoàng gia

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho biết: "Khi vợ chồng Harry - Meghan rời khỏi Anh, Nữ hoàng vẫn luôn thể hiện rõ họ vẫn là thành viên trong gia đình Hoàng tộc, luôn được yêu thương và chào đón. Tuy nhiên, sự thật là mối quan hệ của vợ chồng Harry với các thành viên gia đình khác đã trở nên xa cách và phức tạp, nhất là với anh trai William."

Hoàng tử Harry quyết định trở về Hoàng gia lần đầu sau khủng hoảng Megxit, Meghan và con trai không đi cùng vì lý do ít ai ngờ tới-2

Quan hệ của Harry với anh trai William đã xấu đi rất nhiều sau khủng hoảng Megxit

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoang-tu-harry-quyet-dinh-tro-ve-hoang-gia-lan-dau-sau-khung-hoang-megxit-meghan-va-con-trai-khong-di-cung-vi-ly-do-it-ai-ngo-toi-161213001211211402.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.