Hoàng tử Harry sẽ không về dự Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh với lý do chẳng ai cảm thông nổi

Một chuyên gia hoàng gia cho biết Công tước xứ Sussex có lý do đặc biệt để không quay trở về.

Truyền thông Anh đưa tin, Hoàng tử Harry có thể sẽ không quay về dự Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh được diễn ra vào mùa hè này với lý do "không còn mặt mũi nào để đối diện với hoàng gia" liên quan đến cuốn hồi ký gây tranh cãi.

Công tước xứ Sussex sẽ phát hành cuốn hồi ký của mình vào cuối năm nay với lời cam kết kể lại những câu chuyện một cách "chính xác và hoàn toàn trung thực về những thăng trầm, những bài học kinh nghiệm" của bản thân. Cuốn sách này ra đời nhờ vào việc Harry đã ký một thỏa thuận béo bở với nhà xuất bản Mỹ trị giá 20 triệu USD (456 tỷ đồng).

Trong vài tháng qua, có nhiều nguồn tin khẳng định rằng nhà Sussex cùng hai con sẽ ở lại Mỹ, bỏ qua Đại lễ Bạch kim, kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng. Nhà viết tiểu sử hoàng gia Tom Bower cho biết: "Harry sẽ không quay lại vì anh ấy biết mình không thể đối mặt với gia đình. Các thành viên hoàng gia sẽ cảm thấy khó chịu phần nào khi không rõ Harry sẽ viết về họ như thế nào trong cuốn sách đó".

Hoàng tử Harry sẽ không về dự Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh với lý do chẳng ai cảm thông nổi-1
Harry được cho là sẽ không quay trở về hoàng gia.

Cũng theo Tom Bower, Harry khó lòng rút lại những lời nói của mình trong cuốn sách vì các cam kết trong thỏa thuận đã ký. Không một nhà xuất bản nào bỏ ra một núi tiền chỉ để nhận về những nội dung tẻ nhạt.

Mới đây, Công tước xứ Sussex đã gây xôn xao dư luận vì đã khiếu nại Bộ Nội vụ Anh về vấn đề đảm bảo an ninh cho gia đình Harry khi đưa hai con nhỏ trở về thăm quê hương. Cho đến nay, vụ việc vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Nhiều chuyên gia hoàng gia khẳng định rằng, đây chỉ là "cái cớ" để Harry danh chính ngôn thuận không thể đưa vợ con trở về hoàng gia dự Đại lễ Bạch kim. 

Bản thân Meghan cũng được cho là không mặn mà khi quay trở về. Nữ công tước giờ đây không quan tâm đến việc người dân Anh nghĩ gì về mình. Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng, Harry không quay trở về Anh dự Đại lễ Bạch kim vì anh sợ phải đối diện với những tiếng la ó, phản đối mình từ một bộ phận dư luận. 

Hoàng tử Harry sẽ không về dự Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh với lý do chẳng ai cảm thông nổi-2
Sự nổi tiếng của nhà Sussex đã sụt giảm nghiêm trọng ở Vương quốc Anh.

Sự nổi tiếng của Harry và Meghan ở Vương quốc Anh đã sụt giảm nghiêm trọng sau những phát ngôn và hành động gây tranh cãi của họ, ảnh hưởng tiêu cực đến hoàng gia Anh. Một số kết quả thăm dò gần đây cũng cho thấy, đa phần người dân Anh không mặn mà chào đón nhà Sussex quay về.

Một số bình luận của người dùng mạng: "Anh ta không muốn phải xấu hổ khi bị dân chúng Anh la ó nếu như quay về", "Chẳng ai chào đón họ quay về cả. Xin hãy cứ ở yên Mỹ đi", "Harry biết rõ không ai hào hứng với sự trở về của anh ta nên họ tự động ở Mỹ cho yên ổn".

Trên thực tế, cho đến nay, Harry và vợ không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về việc có quay trở lại hoàng gia, dự Đại lễ hay không. Trong khi đó, phía hoàng gia Anh cũng im hơi lặng tiếng về vấn đề này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoang-tu-harry-se-khong-ve-du-dai-le-bach-kim-cua-nu-hoang-anh-voi-ly-do-chang-ai-cam-thong-noi-22202233231938415.htm

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.