Hoàng tử Harry tái xuất với diện mạo mới, đưa ra phát ngôn gây tranh cãi, đến hoàng gia Anh cũng bất lực

Hoàng tử Harry tiếp tục khiến một bộ phận dư luận thất vọng bởi những lời phát biểu mới nhất.

Vào ngày 3/2, Hoàng tử Harry đã tái xuất trong hội nghị trực tuyến của công ty BetterUp với vai trò là Giám đốc Tác động. Chồng Meghan đảm nhận vị trí này vào năm ngoái. Công tước xứ Sussex tham gia sự kiện cùng với Serena Williams, bạn thân của Meghan.

Nội dung chính của hội nghị này nhằm nêu cao vai trò của việc chăm sóc và quan tâm đến sức khỏe tinh thần ở các công ty và bản thân mỗi cá nhân. Hoàng tử 38 tuổi xuất hiện với diện mạo mới khi mái tóc được cắt ngắn, vẻ ngoài cũng được Công tước chăm chút hơn.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng kiểu tóc mới của Harry càng khiến anh trông giống một người Mỹ thực thụ. Trong hội nghị, Harry nói rằng anh từng cảm thấy "kiệt sức" với công việc trước đây. Sau đó, chàng hoàng tử này nhận ra thể chất tinh thần cần phải được chăm chút đúng cách thì mới làm việc được hiệu quả.

Hoàng tử Harry tái xuất với diện mạo mới, đưa ra phát ngôn gây tranh cãi, đến hoàng gia Anh cũng bất lực-1
Harry tái xuất với diện mạo mới.

Hoàng tử Harry tái xuất với diện mạo mới, đưa ra phát ngôn gây tranh cãi, đến hoàng gia Anh cũng bất lực-2
Harry cùng nhóm khách mời trong hội nghị.

Harry cho hay anh ngồi thiền mỗi ngày để giữ cho tâm hồn không còn bị nặng nề. Công tước xứ Sussex nói: "Bây giờ tôi dành khoảng nửa tiếng hoặc 45 phút mỗi sáng khi Archie đi học còn con gái vẫn đang ngủ để ngồi thiền".

Công tước xứ Sussex chia sẻ rằng, mỗi khi có thời gian rảnh anh sẽ dùng nó để cải thiện bản thân như đi tập thể dục, dắt chó đi dạo hay hòa mình với thiên nhiên. Harry cũng nhấn mạnh rằng, các nhà tuyển dụng không thể mong đợi nhân viên của mình hoàn thành công việc khi họ không cho nhân viên có thời gian cụ thể để thích ứng với việc làm đó.

Harry cũng cho rằng cách tốt nhất để chống lại việc kiệt sức và nhanh chóng có khả năng phục hồi là cần "xây dựng" tâm hồn bên trong. Harry kết thúc cuộc trò chuyện của mình bằng câu nói: "Cuộc sống là sự khám phá. Bạn sẽ tìm thấy những điều khiến bạn không thoải mái và liên tục khiến bạn chùn bước. Khi bạn làm việc theo cách riêng của mình thì những thứ cản trở bạn sẽ biến mất và có thể biến tiêu cực thành tích cực".

Hoàng tử Harry tái xuất với diện mạo mới, đưa ra phát ngôn gây tranh cãi, đến hoàng gia Anh cũng bất lực-3
Những lời chia sẻ của Harry không nhận được sự ủng hộ.

Mặc dù kêu gọi mọi người cần nâng cao sức khỏe tinh thần nhưng Harry không nhận được phản hồi tích cực từ dư luận. Họ cho rằng một người sinh ra đã ở vạch đích, được hoàng gia Anh bao bọc từ khi còn nhỏ thì Harry không bao giờ hiểu được cuộc sống thực tại khắc nghiệt như thế nào, những lời kêu gọi của anh đều sáo rỗng và thiếu thực tế.

Một số ý kiến của người dùng mạng: "Harry không đủ trình độ để đưa ra lời khuyên về sức khỏe tinh thần. Anh ta không có chuyên môn mà thao thao bất tuyệt như vậy thật là nguy hiểm"; "Harry không biết những người khác sống thế nào, anh ta được nuông chiều từ nhỏ và khi thấy thế giới chống lại mình thì chỉ biết đổ lỗi cho người khác"; "Ai sẽ tin một người đàn ông sướng từ bé, có trong tay tất cả nhờ những gì do gia đình tạo điều kiện cung cấp cho?"...

Trong khi đó, hoàng gia Anh cũng tỏ ra bất lực với những lời "kể khổ" về quá khứ trước đây của Harry. Họ đã quá quen thuộc với những lời kêu than của Công tước xứ Sussex từ vô số cuộc phỏng vấn trước đó.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoang-tu-harry-tai-xuat-voi-dien-mao-moi-dua-ra-phat-ngon-gay-tranh-cai-den-hoang-gia-anh-cung-bat-luc-16222040213380130.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.