Hoàng tử Harry tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện riêng tư với Nữ hoàng Anh, đưa ra câu nói phũ phàng với chính quê hương mình

Hoàng tử Harry đã chia sẻ một số nội dung xung quanh đời tư cá nhân của mình trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

Một đoạn clip giới thiệu về cuộc phỏng vấn mới giữa Hoàng tử Harry với người dẫn chương trình Hoda Kotb đã được chia sẻ trên truyền thông vào ngày 19/4. Nữ nhà báo này từng được Tạp chí Time bình chọn là 100 người ảnh hưởng nhất trên thế giới vào năm 2018. Cuộc phỏng vấn được thực hiện khi Công tước xứ Sussex đang có mặt ở Hà Lan để tham dự Invictus Games 2022.

Trong cuộc phỏng vấn này, Hoàng tử Harry đã tiết lộ một số nội dung về cuộc trò chuyện giữa anh với Nữ hoàng Anh mới đây. Trước khi tới Hà Lan, nhà Sussex đã có chuyến thăm bí mật đến Lâu đài Windsor gặp mặt người đứng đầu hoàng gia vào cuối tuần trước.

Công tước xứ Sussex nói rằng: "Được ở bên bà nội là một điều thật tuyệt vời. Tôi rất vui khi gặp lại bà. Nữ hoàng có phong độ rất tốt. Bà luôn là người có khiếu hài hước và tôi đảm bảo rằng bà được bảo vệ và có những người phù hợp ở xung quanh bà".

Hoàng tử Harry tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện riêng tư với Nữ hoàng Anh, đưa ra câu nói phũ phàng với chính quê hương mình-1Hoàng tử Harry thực hiện cuộc phỏng vấn với nữ nhà báo Hoda Kotb.

Khi được hỏi bản thân có làm cho Nữ hoàng vui vẻ hay không, Hoàng tử Harry đáp lại rằng: "Có, tôi đã làm điều này. Cả tôi và Meghan đều uống trà với bà nội, chúng tôi rất vui khi được trò chuyện với bà mình".

Bên cạnh đó, Hoàng tử Harry cũng chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của mình sau 2 năm sang Mỹ sinh sống. Công tước xứ Sussex cho biết: "Nhà đối với tôi bây giờ là nước Mỹ. Cảm giác thật tuyệt vời. Chúng tôi đã được chào đón với vòng tay rộng mở và được sống trong một cộng đồng thú vị ở Santa Barbara".

Câu nói trên của Harry đã khiến một bộ phận sục sôi. Công tước xứ Sussex đã coi nước Mỹ là ngôi nhà đích thực của mình, nơi đây anh được chào đón trong khi Vương quốc Anh mới là nơi Harry sinh ra và lớn lên. Nhiều người dân Anh cho rằng, Harry đã phũ phàng với quê hương và quên mất cội nguồn chỉ sau 2 năm rời khỏi nơi đây.

Hoàng tử Harry tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện riêng tư với Nữ hoàng Anh, đưa ra câu nói phũ phàng với chính quê hương mình-2Công tước xứ Sussex coi nước Mỹ là nhà của mình.

Được biết, cuộc phỏng vấn đầy đủ sẽ được phát sóng vào ngày 20/4. Trong cuộc trò chuyện công khai mới nhất này, Hoàng tử Harry cũng tiết lộ một chút ít thông tin về con gái Lilibet, sắp tròn 1 tuổi vào tháng 6 tới đây. Cháu trai Nữ hoàng Anh tiết lộ rằng: "Con gái tôi đang tập những bước đi đầu tiên chỉ vài ngày trước đó. Con bé đang cố gắng theo kịp anh trai mình. Tôi rất tự hào về điều này".

Một nguồn tin thân cận với nhà Sussex cho biết: "Lilibet là một em bé ngọt ngào, luôn khiến mọi người cảm thấy yêu thích. Vợ chồng Harry đã ghi chú lại tất cả những cột mốc quan trọng của cô bé. Thật kinh ngạc khi Lilibet phát triển nhanh chóng như thế".

Cho đến nay, Nữ hoàng Anh vẫn chưa được gặp con gái út nhà Sussex. Trong cuộc gặp bí mật trên, vợ chồng Meghan được cho là hứa với người đứng đầu hoàng gia sẽ sớm đưa hai con nhỏ trở về thăm bà. 

Nữ hoàng Elizabeth II cũng đã gửi lời mời nhà Sussex cùng con gái tham dự Đại lễ Bạch kim vào tháng 6 tới đây, bà cũng hy vọng cặp đôi sẽ xuất hiện trên ban công Cung điện cùng với các thành viên trong gia đình. Hiện vợ chồng Meghan vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoang-tu-harry-tiet-lo-noi-dung-cuoc-tro-chuyen-rieng-tu-voi-nu-hoang-anh-dua-ra-cau-noi-phu-phang-voi-chinh-que-huong-minh-162222004133811335.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.