Hoàng tử hôn mê suốt 15 năm bỗng cử động khi nghe giọng nói một cô gái, sau 3 tháng tiếp tục khiến người khác phải kinh ngạc

Điều kỳ diệu luôn tồn tại ở trên đời chỉ cần ta không ngừng hy vọng và chờ đợi.

Vào tháng 10/2020, câu chuyện Hoàng tử Al-Waleed bin Khalid Al-Saud của Arab Saudi cử động tay sau 15 năm hôn mê sâu đã gây chấn động dư luận và trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng kỳ diệu này đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. "Xin chào", một phụ nữ nói với Al-Waleed đang nằm trên giường bệnh. Ngay sau đó, Hoàng tử di chuyển hai ngón tay của mình.

"Nào cho tôi xem, cao hơn nữa đi, cao hơn", người phụ nữ động viên và Al-Waleed nhấc cao mấy ngón tay ra khỏi giường trong một giây. "Giỏi lắm", người phụ nữ nói với giọng tán dương. Được biết, lần cuối Khalid có cử động như vậy là vào 5 năm trước.

Hoàng tử hôn mê suốt 15 năm bỗng cử động khi nghe giọng nói một cô gái, sau 3 tháng tiếp tục khiến người khác phải kinh ngạc-1
Vào tháng 10/2020, Hoàng tử Al-Waleed bin Khalid Al-Saud đã khiến người khác phải kinh ngạc khi cử động được ngón tay sau một thời gian dài hôn mê.

Khoảnh khắc này đã tiếp thêm niềm tin cho gia đình của vị Hoàng tử, những người chưa từng ngừng hi vọng về một ngày con trai của họ sẽ tỉnh dậy. 

3 tháng sau khoảnh khắc kỳ diệu ấy, vào những ngày đầu năm 2021, những người yêu mến và theo dõi sự hồi phục của vị Hoàng tử này đã tiếp tục đón nhận một tin vui khi một đoạn clip mới được chia sẻ cho thấy Al-Waleed đã cử động nhiều hơn.

Hoàng tử hôn mê suốt 15 năm bỗng cử động khi nghe giọng nói một cô gái, sau 3 tháng tiếp tục khiến người khác phải kinh ngạc-2
Một tài khoản Twitter chia sẻ đoạn clip mới nhất về tình trạng của "hoàng tử ngủ".

Đoạn clip mới nhất được chia sẻ ngày đầu năm mới cho thấy hoàng tử đã cử động các ngón tay một cách mạnh mẽ hơn và lặp đi lặp lại nhiều lần.

Theo đó, trong đoạn video mới nhất được chia sẻ trên Twitter có thể thấy "hoàng tử ngủ" đã cử động tất cả các ngón tay cùng một lúc, mạnh mẽ hơn 3 tháng trước rất nhiều. Khi bác sĩ yêu cầu cử động lại một lần nữa, vị hoàng tử này đã đáp lại một cách nhanh chóng bằng cách giơ các ngón tay lên và lặp đi lặp lại nhiều lần.

Ngay lập tức hashtag mang tên vị hoàng tử đã trở thành xu hướng thịnh hành trên Twitter ở Arab Saudi. Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ niềm phấn khích khi thấy sự phục hồi của vị hoàng tử sau 15 năm nằm bất động. Họ hy vọng rằng, một ngày nào đó, Hoàng tử Al-Waleed sẽ tỉnh dậy và trở về bên gia đình. 

Hoàng tử hôn mê suốt 15 năm bỗng cử động khi nghe giọng nói một cô gái, sau 3 tháng tiếp tục khiến người khác phải kinh ngạc-3
Gia đình vẫn hy vọng một ngày nào đó Hoàng tử Khalid sẽ tỉnh dậy.

Được biết, vào năm 2005, thời điểm đang theo học tại trường cao đẳng quân sự, Hoàng tử Khalid gặp một tai nạn ô tô nghiêm trọng gây xuất huyết não. Từ đó trở đi, Khalid hoàn toàn bất tỉnh, phải thở máy suốt 15 năm qua để duy trì sự sống.

Khalid cũng nổi tiếng là cháu trai của tỷ phú tài phiệt, Hoàng tử Al-Waleed bin Talal bin Abdulaziz Al-Saud - người đứng đầu trong danh sách tỷ phú giàu nhất Trung Đông của Forbes. Hoàng tử Alwaleed bin Talal được giới truyền thông mệnh danh là tỷ phú Bill Gates hay tỷ phú Warren Buffett của thế giới Arab vì gia tài kếch xù.

Nguồn: Twitter, Watanserb

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-tu-hon-me-suot-15-nam-bong-cu-dong-khi-nghe-giong-noi-mot-co-gai-sau-3-thang-tiep-tuc-khien-nguoi-khac-phai-kinh-ngac-162211601134626761.htm

hôn mê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.