Hoàng tử William bất ngờ dính nghi án ngoại tình, phản bội Công nương Kate suốt 12 năm, "tiểu tam" là nhân vật chẳng hề xa lạ

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội lại xôn xao trước thông tin Hoàng tử William ngoại tình.

Hoàng tử William và Công nương Kate được biết đến là một trong những cặp đôi hoàng gia nổi tiếng nhất thế giới. Họ trở thành hình mẫu lý tưởng với cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn khiến hàng triệu người ngưỡng mộ. Tuy nhiên mới đây, Hoàng tử William lại bất ngờ dính nghi án ngoại tình, phản bội vợ.

Theo đó, vào ngày 28/12/2021, một nhà báo người Anh tên Alex Tiffin đã đăng tải bài viết thu hút sự chú ý của dư luận, gây ra nhiều tranh cãi với nội dung khẳng định, Hoàng tử William đã ngoại tình và phản bội vợ mình, Công nương Kate, trong suốt 12 năm.

Hoàng tử William bất ngờ dính nghi án ngoại tình, phản bội Công nương Kate suốt 12 năm, tiểu tam là nhân vật chẳng hề xa lạ-1Nhà báo Alex Tiffin/

Danh tính "kẻ thứ 3" không ai xa lạ chính là Rose Hanbury - một người bạn thân lâu năm của Kate. Đề cập đến "mối tình của William với bạn thân của vợ", nhà báo Tiffin viết: "Không có áp lực pháp lý nào có thể thể xóa bỏ sự thật là Hoàng tử William có quan hệ tình cảm với Rose Hanbury".

Thậm chí nhà báo này còn khẳng định rằng có nhiều bằng chứng cho thấy việc Hoàng tử William ngoại tình là sự thật. Nhà báo người Anh tuyên bố: "Rất nhiều tờ báo Anh có bằng chứng về vụ ngoại tình này, nhiều người thậm chí đã đăng trên Twitter trước khi bị dọa kiện và phải gỡ chúng xuống".

Hoàng tử William bất ngờ dính nghi án ngoại tình, phản bội Công nương Kate suốt 12 năm, tiểu tam là nhân vật chẳng hề xa lạ-2Rose Hanbury và Kate từng là bạn thân.

Đây không phải là lần đầu tiên chồng Công nương Kate dính nghi án qua lại với bạn thân của vợ. Vào năm 2019, dư luận từng xôn xao khi nhiều tờ báo Anh cho biết, William đã có mối quan hệ bất chính với Rose Hanbury khi Công nương Kate đang mang thai con trai út Louis. 

Vào thời điểm đó, phía hoàng gia và Hoàng tử William đã ngay lập tức đưa ra lời cảnh cáo, tuyên bố đâm đơn kiện các trang báo đã đưa "thông tin sai lệch và có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng" tới uy tín của hoàng gia. Trước tin đồn mới nhất này, nhà Cambridge chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Rose Hanbury hiện 37 tuổi, là Nữ hầu tước của Cholmondeley. Cô từng là người mẫu nổi tiếng tại Anh trước khi kết hôn với Hầu tước David Rocksavage vào năm 2009 để gia nhập giới quý tộc. Gia đình của Rose Hanbury cũng nổi tiếng ở Anh với gia thế và tài sản đáng nể.


Hoàng tử William bất ngờ dính nghi án ngoại tình, phản bội Công nương Kate suốt 12 năm, tiểu tam là nhân vật chẳng hề xa lạ-3Vợ chồng Rose Hanbury.

Hoàng tử William bất ngờ dính nghi án ngoại tình, phản bội Công nương Kate suốt 12 năm, tiểu tam là nhân vật chẳng hề xa lạ-4Kate và Rose Hanbury trong một sự kiện trước đây.

Theo truyền thông Anh, nhà Cambridge với vợ chồng Rose Hanbury từng có thời gian qua lại thân thiết, họ đã xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện. Thậm chí các con của nhà William - Kate cũng qua lại chơi đùa với con của Rose Hanbury. Tuy nhiên kể từ năm 2019 sau khi tin đồn nổ ra, không còn ai thấy hai gia đình này xuất hiện cùng nhau nữa. 

Trong khi đó, dư luận chia thành 2 phe, một bên cho rằng đây chỉ là những tin đồn vô căn cứ và rõ ràng có ý bôi nhọ, hạ bệ cặp đôi hoàng gia mà thôi. Trên thực tế, cặp đôi mới kết hôn được hơn 10 năm nhưng tin đồn lại khẳng định William lừa dối Kate đã 12 năm là hoàn toàn phi lý. Một bên thì khẳng định "không có lửa làm sao có khói", chắc chắn Hoàng tử William và bạn thân của vợ có mối quan hệ mờ ám ở đây.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoang-tu-william-bat-ngo-dinh-nghi-an-ngoai-tinh-phan-boi-cong-nuong-kate-suot-12-nam-tieu-tam-la-nhan-vat-chang-he-xa-la-162221301173810255.htm

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.