Hoàng tử William bị đào lại ảnh quá khứ nhạy cảm, thân mật cùng người phụ nữ khác khiến Công nương Kate nổi cơn ghen

Dù hiện nay được biết đến là một nhân vật hoàng gia có đời tư kín đáo nhưng Hoàng tử William cũng có quá khứ vướng vào một số vụ lùm xùm nhạy cảm.

Dù hiện nay được biết đến là một nhân vật hoàng gia có đời tư kín đáo nhưng Hoàng tử William cũng có quá khứ vướng vào một số vụ lùm xùm nhạy cảm.

Mới đây, người dùng mạng đã bất ngờ "đào mộ" lại bức ảnh trong quá khứ của Hoàng tử William từng gây ra khá nhiều tranh cãi vào thời điểm bức hình xuất hiện và trở thành đề tài bàn tán xôn xao trong cộng đồng mạng.

Theo đó, tấm ảnh được chụp vào năm 2006, khi nữ ca sĩ Natasha Hamilton được nhìn thấy dường đang cố gắng trao một nụ hôn với Hoàng tử William, người đang hẹn hò với Kate Middleton. Vào thời điểm đó, nữ ca sĩ sinh năm 1982 đã bị công chúng chỉ trích và buộc tội là đang cố gắng quyến rũ Công tước xứ Cambridge.

Nhiều nguồn tin còn cho hay, vào thời điểm đó, bức hình đã khiến Công nương Kate nổi cơn ghen. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhạc pop Natasha Hamilton phủ nhận việc mình là "kẻ thứ 3". Cô giải thích rằng do góc chụp của máy ảnh đã tạo ra khoảnh khắc gây hiểu nhầm.

Hoàng tử William bị đào lại ảnh quá khứ nhạy cảm, thân mật cùng người phụ nữ khác khiến Công nương Kate nổi cơn ghen-1
Khoảnh khắc gây tranh cãi trong quá khứ của Hoàng tử William.

Natasha Hamilton nói rằng đây là bức ảnh đáng tiếc của cô với Hoàng tử William và nó khiến cô cảm thấy xấu hổ với Kate và bạn trai của mình. Dù bức ảnh gây tranh cãi một thời gian nhưng cuối cùng cả Natasha Hamilton và Hoàng tử William đều có tình yêu đẹp của riêng mình.

Vào năm 2011, Hoàng tử William kết hôn với bạn gái lâu năm Kate Middleton. Cho đến nay họ là một trong những cặp đôi hoàng gia được yêu thích nhất hiện nay với mái ấm nhỏ hạnh phúc cùng 3 người con xinh xắn và đáng yêu. Trong suốt 8 năm kết hôn, cặp đôi chỉ duy nhất dính phải nghi vấn trục trặc khi Hoàng tử William bị đồn là ngoại tình với bạn thân của vợ.

Tuy nhiên, sóng gió đó không đủ để làm lung lay tổ ấm bền chặt của cặp đôi. Hiện cả hai vẫn thường xuyên song hành bên nhau trong nhiều sự kiện. Dù hiếm khi thể hiện tình cảm thân mật công khai nhưng ánh mắt của họ luôn hướng về nhau và tràn ngập hạnh phúc.

Hoàng tử William bị đào lại ảnh quá khứ nhạy cảm, thân mật cùng người phụ nữ khác khiến Công nương Kate nổi cơn ghen-2
Vợ chồng Hoàng tử William - Kate vẫn mặn nồng bên nhau sau 8 năm kết hôn.

 

Theo Helino


Công nương Anh

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.