Hoàng tử William châm chọc nhà Meghan chỉ bằng một câu nói khiến cặp đôi tức anh ách

Vợ chồng Hoàng tử William được cho là không quên "cà khịa" nhà Meghan trong sự kiện mới nhất.

Vào cuối tuần qua, vợ chồng Công nương Kate đã sánh bước bên nhau để đến buổi lễ trao giải Earthshot (cho những ý tưởng bảo vệ môi trường) diễn ra ở London, Anh. Cặp đôi đã chiếm trọn spotlight bởi vẻ ngoài hoàn hảo và rạng rỡ.

Trong bài phát biểu của mình, Hoàng tử William gây chú ý với câu nói: "Tôi hy vọng các bạn đều thấy rằng lễ trao giải đầu tiên ở London đã khá thành công… Tôi rất vui mừng thông báo rằng, Giải thưởng Earthshot sẽ tới Mỹ vào năm 2022".

Công nương Kate - người vốn hay dùng trang phục để thể hiện những "ẩn ý" của mình - dường như cũng ủng hộ việc chồng cô tổ chức sự kiện ở Mỹ. Bởi lẽ, chiếc váy mà cô mặc trong lễ trao giải hôm 17/10 chính là váy mà cô đã từng mặc tại Los Angeles, trong chuyến thăm Mỹ đầu tiên của vợ chồng họ vào năm 2011.

Hoàng tử William châm chọc nhà Meghan chỉ bằng một câu nói khiến cặp đôi tức anh ách-1Vợ chồng Công nương Kate rạng rỡ tại sự kiện.

Hoàng tử William châm chọc nhà Meghan chỉ bằng một câu nói khiến cặp đôi tức anh ách-2Công nương Kate từng mặc chiếc đầm này khi đến Mỹ cách đây 10 năm.

Nhiều ý kiến cho rằng vợ chồng Công nương Kate đang châm chọc nhà Meghan ở Mỹ. Nhà Cambridge như ngầm muốn nói rằng, vợ chồng Harry ôm mộng phát triển ở Mỹ thì vợ chồng Công nương Kate cũng dư sức làm điều đó. Đặc biệt, họ cũng có mối liên hệ gần gũi với nước Mỹ trước cả nhà Sussex.

Trong thời gian gần đây, Hoàng tử William đã nhận được nhiều tình cảm và sự ưu ái từ Nữ hoàng Anh lẫn Thái tử Charles, đủ khiến Harry và Meghan phải tức anh ách. Theo đó trước khi buổi lễ trao giải trên diễn ra, phía Clarence House, đại diện cho Thái tử Charles đã phát hành một bức ảnh cùng lời tuyên bố của vị vua tương lai nước Anh.

Thái tử Charles nói: "Tôi rất tự hào về con trai tôi, William, vì những cam kết ngày càng bền chặt về vấn đề bảo vệ môi trường và tham vọng táo bạo của Giải thưởng Earthshot. Cùng nhau hít thở bầu không khí, chúng ta cần đoàn kết với nhau để truyền cảm hứng và xây dựng tương lai bền vững hơn".

Hoàng tử William châm chọc nhà Meghan chỉ bằng một câu nói khiến cặp đôi tức anh ách-3Thái tử Charles rất tự hào về con trai cả.

Nữ hoàng Anh cũng bày tỏ sự tự hào khi Hoàng tử William thẳng thắn lên án hai tỷ phú giàu nhất hành tinh chỉ mải chạy đua lên không gian vũ trụ thay vì cùng chung tay bảo vệ trái đất này. Trong thời gian gần đây, Hoàng tử William cùng các thành viên hoàng gia đều đang đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến biến đổi khí hậu.

Điều đáng nói là vợ chồng Harry - Meghan cũng nhiều lần lên tiếng kêu gọi mọi người hãy bảo vệ hành tinh này nhưng chưa bao giờ họ nhận được sự ủng hộ, đồng tình của hoàng gia Anh. Nhiều ý kiến cho rằng, việc Thái tử Charles công khai khen ngợi Hoàng tử William chẳng khác nào "dội gáo nước lạnh" vào Harry, đồng thời cũng bày tỏ thái độ phũ phàng của hoàng gia đối với nhà Sussex khi họ không thèm quan tâm các hoạt động của cặp đôi này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoang-tu-william-cham-choc-nha-meghan-chi-bang-mot-cau-noi-khien-cap-doi-tuc-anh-ach-222021191003653453.htm

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.