Hoàng tử William nói về sự xuất hiện cầu vồng sau khi nữ hoàng qua đời

Trong chuyến thăm đến Windsor hôm 22/9, Hoàng tử William và phu nhân cho rằng việc cầu vồng xuất hiện sau khi Nữ hoàng Elizabeth II băng hà cho thấy bà đang “dõi theo” họ.

Hoàng tử William nói về sự xuất hiện cầu vồng sau khi nữ hoàng qua đời-1Vợ chồng Hoàng tử William đến thăm Windsor hôm 22/9. Ảnh: UK News.

Vợ chồng hoàng tử William hôm 22/9 đã đến thăm những tình nguyện viên giúp tổ chức tang lễ của nữ hoàng ở Windsor, theo Telegraph.

Trong buổi nói chuyện, Hoàng tử William cho rằng cảnh tượng năm cầu vồng xuất hiện phía trên Lâu đài Balmoral sau khi nữ hoàng băng hà là khác thường và đã khiến họ rất kinh ngạc.

"Ở Scotland, có bao nhiêu cầu vồng từng xuất hiện?", Hoàng tử hỏi Công nương Kate.

"Chúng ta hầu như không bao giờ nhìn thấy cầu vồng ở đó, nhưng đã có năm cầu vồng (vào ngày nữ hoàng qua đời)", Hoàng tử William nói.

Đáp lại, Công nương xứ Wales mỉm cười, chia sẻ: "Nữ hoàng đang dõi theo chúng ta".

Gia đình Hoàng tử William thường dành một phần thời gian nghỉ hè để đến Lâu đài Balmoral mỗi năm. Trong thời gian trước khi nữ hoàng băng hà tại lâu đài, gia đình hoàng tử cũng đã đến thăm bà.

Hoàng tử William nói về sự xuất hiện cầu vồng sau khi nữ hoàng qua đời-2Cầu vồng xuất hiện bên ngoài Điện Buckingham sau khi tin nữ hoàng qua đời được công bố. Ảnh: PA.

Tại cuộc gặp, vợ chồng hoàng tử cho biết việc các tình nguyện viên ở Windsor hoạt động “không ngừng nghỉ” đã giúp đưa lễ tang của nữ hoàng tại đây trở thành một kỷ niệm "phi thường" đối với gia đình hoàng gia và công chúng.

Hoàng tử và công nương cũng có cuộc tiếp xúc với hàng chục người chịu trách nhiệm về việc sắp xếp các nhà vệ sinh di động, người chuyển hoa và người sắp xếp các thùng rác.

Cả hai cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự hoạt động liên tục của các tình nguyện viên, kéo dài từ khi nữ hoàng qua đời cho đến khi kết thúc tang lễ của bà.

Ước tính có khoảng 102.500 người đã đến Lâu đài Windsor và có khoảng 100.000 bó hoa được đặt tại lâu đài vào ngày diễn ra tang lễ của Nữ hoàng Elizabeth II.

Trong thời gian diễn ra lễ tang, có 850 nhà vệ sinh di động, 5.000 chỗ đậu ôtô bổ sung và 200 thùng rác đã được bố trí. Gần 98 “đại sứ” và 1.000 người đã được huy động để chỉ đường và giữ an toàn cho người dân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoang-tu-william-noi-ve-su-xuat-hien-cau-vong-sau-khi-nu-hoang-qua-doi-post1358275.html

Hoàng tử William


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.