Tỉnh táo như Hoàng tử William: Quyết chặn đứng âm mưu trục lợi của em dâu sau khi chứng kiến Meghan tiêu xài hoang phí, em trai Harry thì bất lực

Vì chiều theo thói quen tiêu xài hoang phí của Meghan Markle mà Hoàng tử Harry phải chấp nhận kết quả đắng cay.

Mới đây, cuốn sách mới của hai tác giả Dylan Howard và Andy Tillett với tựa đề "Royals at War" tiếp tục đưa ra thông tin gây sốc về mối quan hệ của nhà Sussex với gia đình hoàng gia. Theo đó, mối quan hệ rạn nứt giữa Hoàng tử William và em trai Harry ngày càng trở nên tồi tệ hơn khi Harry đã để Meghan chi tiêu quá hoang phí trong thời gian cô mang thai. 

Theo cuốn sách này, Hoàng tử Harry yêu thích thể thao hơn sau khi anh hẹn hò với Meghan vào năm 2016. Nữ công tước xứ Sussex được biết đến là một người yêu yoga và luôn duy trì chế độ tập luyện quy củ.

Kể từ đó, Harry ngày càng chịu ảnh hưởng bởi Meghan Markle, khiến anh dần chuyển hướng theo lối sống của showbiz. Sau hôn lễ hoàng gia vào tháng 5/2018, Harry phục tùng và nghe theo vợ của mình khiến William thất vọng. Cặp đôi nhà Sussex, đặc biệt là Meghan, đã tiêu xài hoang phí khi sống ở Anh.

Tỉnh táo như Hoàng tử William: Quyết chặn đứng âm mưu trục lợi của em dâu sau khi chứng kiến Meghan tiêu xài hoang phí, em trai Harry thì bất lực-1

William thất vọng vì Harry phụ thuộc vào vợ.

Trong thời kỳ mang thai, một số trang tin ước tính Meghan đã chi khoảng 478.920 bảng Anh (gần 14 tỷ đồng) cho 77 bộ trang phục. Bên cạnh đó, việc tổ chức tiệc mừng sắp sinh em bé của Meghan ở Mỹ cùng nhóm bạn thân nổi tiếng cũng đã khiến hoàng gia không hài lòng và làm cho tình cảm anh em của hai hoàng tử nước Anh ngày càng rạn nứt.

Hoàng tử William cho rằng em trai mình đã thất bại trong việc kiểm soát chi tiêu của Meghan và phụ thuộc vào cô khiến nàng dâu hoàng gia này muốn gì được nấy, thoải mái tiêu xài tiền của người nộp thuế nước Anh. Đây cũng là một trong những lý do khiến William nảy sinh ác cảm với em dâu và coi cô như là "kẻ vô hình" trong gia đình.

Công tước xứ Cambridge cũng được cho là bày tỏ thái độ cương quyết khi không đồng ý với thỏa thuận của vợ chồng em trai về việc họ muốn hạn chế thực hiện nhiệm vụ hoàng gia nhưng vẫn muốn được hưởng các đặc quyền và kiếm tiền trên danh tiếng hoàng gia. Rõ ràng, Hoàng tử William đã có quyết định tỉnh táo và sáng suốt, không vì tình cảm với em trai mà chấp nhận những toan tính của Meghan

Trong khi đó, Harry ngày càng lún sâu vào con đường sai lầm khi anh quay lưng lại với gia đình, chọn một cuộc sống bấp bênh, không rõ tương lai ra sao.

Tỉnh táo như Hoàng tử William: Quyết chặn đứng âm mưu trục lợi của em dâu sau khi chứng kiến Meghan tiêu xài hoang phí, em trai Harry thì bất lực-2

Hoàng tử William quyết chặn đứng âm mưu của Meghan.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tinh-tao-nhu-hoang-tu-william-quyet-chan-dung-am-muu-truc-loi-cua-em-dau-sau-khi-chung-kien-meghan-tieu-xai-hoang-phi-em-trai-harry-thi-bat-luc-2220203061731276.htm

Hoàng tử William

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.