Hoàng tử William từng nhiễm COVID-19 nhưng phải giữ bí mật

Hoàng tử Anh William từng nhiễm COVID-19 vào hồi tháng 4 và có giai đoạn anh phải vật lộn mới có thể thở được, một nguồn tin cho hay.

Công tước xứ Cambridge, 38 tuổi, mắc COVID-19 vào hồi tháng 4 sau khi Thái tử Charles và Thủ tướng Anh Boris Johnson nhiễm bệnh được vài ngày. Hoàng tử William đã tuân theo hướng dẫn của chính phủ bằng cách tự cách ly tại nhà mình ở Anmer Hall, hạt Norfolk, nhưng được cho là 'bị ảnh hưởng khá nặng nề bởi virus'.

Hoàng tử William từng nhiễm COVID-19 nhưng phải giữ bí mật-1Hoàng tử William từng nhiễm COVID-19 vào hồi tháng 4.

Hoàng tử nước Anh được các bác sĩ tại cung điện điều trị nhưng anh đã giữ bí mật về kết quả chẩn đoán của mình vì không muốn công chúng hoang mang. 'Vào thời điểm đó có rất nhiều việc quan trọng đang diễn ra và tôi không muốn làm bất cứ ai lo lắng', Hoàng tử William nói trong một sự kiện.

Một nguồn tin cho biết: 'Hoàng tử William bị nhiễm virus khá nặng, nó thực sự đã khiến anh bị hạ gục trong 6 giờ. Có giai đoạn anh ấy bị khó thở khiến mọi người xung quanh hoảng sợ. Vốn là một người khỏe mạnh nên khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona, Hoàng tử William đã rất sốc.

Tuy nhiên, William quyết định vẫn làm việc như bình thường. Anh ấy luôn nỗ lực để hoàn thành hết các công việc và lịch trình của mình'.

Hoàng tử William từng nhiễm COVID-19 nhưng phải giữ bí mật-2Hoàng tử William bên cạnh vợ mình, nữ Công tước xứ Cambridge Kate Middleton.

Được biết, Hoàng tử William đã tiến hành 14 cuộc gọi trực tiếp và qua video trong tháng 4 dù đang phải chiến đấu với COVID-19.

Cụ thể, vào ngày 1/4, Hoàng tử William đã gọi điện cho đội ngũ y tế quốc gia ở bệnh viện Burton, nói với các đồng nghiệp của bác sĩ Amged El-Hawrani (55 tuổi, người qua đời khi đang điều trị cho bệnh nhân) rằng anh cảm thấy rất 'tự hào' về những nỗ lực của họ.

Sau cuộc gọi, ông bố 3 con phải nghỉ 7 ngày và gửi đi những thông điệp tích cực tới người dân và các y bác sĩ qua video sau ngày 9/4.

Hoàng tử William cũng cùng với vợ mình là nữ Công tước xứ Cambridge và 3 con đứng trước cửa nhà mình để vỗ tay ủng hộ hệ thống y tế trong cuộc chiến với COVID-19.

Theo SaoStar


Covid-19

Hoàng tử Anh William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.