Học sinh bị cô giáo bắt cóc và hành hung vì dám mách với bố mẹ chuyện bị phạt

Hai giáo viên vừa bị bắt giữ vì đã giam cầm và hành hung học sinh của chính mình. Lý do mà những giáo viên này đưa ra đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Hai giáo viên vừa bị bắt giữ vì đã giam cầm và hành hung học sinh của chính mình. Lý do mà những giáo viên này đưa ra đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Theo báo cáo từ toà án quận Gwangju, Hàn Quốc, hai chị em họ Kang, chủ một học viện đã lên kế hoạch bắt cóc một học sinh nam 12 tuổi đang theo học tại trường. Được biết, cậu học sinh tên Son đã bị hai cô ép vào trong ô tô rồi đưa về trường.

Tại học viện, nam sinh đã bị nhốt trong phòng học suốt 45 phút. Em liên tục bị đánh vào đầu bằng tay không và bị đập vỡ điện thoại di động.

Học sinh bị cô giáo bắt cóc và hành hung vì dám mách với bố mẹ chuyện bị phạt-1

Cậu học sinh bị cô giáo hành hung ngay trong lớp (Ảnh minh họa).

Phía cảnh sát cho biết nguyên nhân xảy ra sự việc là vì hai cô giáo muốn trả thù. Trước đó, vì bỏ lỡ một buổi học tại trường, Son đã bị hai cô mắng mỏ thậm tệ. Sau đó, Son đã kể chuyện này với ba mẹ, vì vậy mẹ em ngay lập tức tới trường và yêu cầu các cô không để xảy ra những chuyện tương tự nữa.

Hai giáo viên này đã nhanh chóng bị bắt và bị xử phạt 6 tháng tù giam, đồng thời phải chịu quản thúc trong vòng hai năm. Bên cạnh đó hai cô còn phải hoàn thành 120 giờ làm việc công ích.

Học sinh bị cô giáo bắt cóc và hành hung vì dám mách với bố mẹ chuyện bị phạt-2

Sự việc xảy ra ngay tại trường học khiến nhiều người phẫn nộ.

Dư luận Hàn Quốc vô cùng bất bình và cho rằng hình phạt này quá nhẹ, bởi sự việc chắc chắn đã để lại rất nhiều tổn thương cho cậu học sinh cả về thể chất lẫn tâm lý.

Tuy nhiên, đại diện phiên tòa án cho hay, hai chị em họ Kang chưa từng có tiền án tiền sự gì nên đây là hình phạt phù hợp: “ Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra kết luận vì họ chưa từng phạm tội bao giờ. Cha mẹ của em học sinh cũng không muốn làm lớn chuyện nên hình phạt này là rất phù hợp”. 
 



Theo Khám Phá


giáo viên đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.