Học sinh tiểu học bị thầy giáo đánh, tát liên tiếp ngay trong giờ học vì chưa làm bài tập

Gần đây, các bậc phụ huynh Trung Quốc đang rất phẫn nộ về 1 clip thầy giáo đánh học sinh mới được đăng tải.

Gần đây, các bậc phụ huynh Trung Quốc đang rất phẫn nộ về 1 clip thầy giáo đánh học sinh mới được đăng tải.

Sự việc xảy ra vào 7h45 phút sáng ngày 7/4/2017 tại một trường Tiểu học ở thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam (TQ). Đầu giờ ngữ văn của, thầy giáo Triệu có tiến hành kiểm tra bài tập về nhà nhưng 3 em học sinh họ Miêu, Trương và Tôn của lớp 2 chưa làm bài tập nên đã bị thầy yêu cầu đứng lên trước lớp.


Clip ghi lại sự việc

Hình ảnh trong clip cho thấy, lúc đầu thầy giáo tát vào mặt 3 em rồi đẩy các em quỳ xuống sàn, tiếp tục đánh, đá vào mông, người học sinh. Không dừng lại ở đó, thầy Triệu còn liên tiếp có những hành động hung bạo khác với 3 học sinh này ngay trước lớp. 

Những em học sinh khác trong lớp đều tỏ vẻ rất sợ hãi, có vài em còn lấy tay bịt mắt lại vì không dám theo dõi tiếp hành vi thô bạo của thầy giáo.

Chiều cùng ngày, phụ huynh em Miêu đã đến trường để yêu cầu nhà trường giải thích cho việc con mình bị bầm dập, sưng đỏ khắp mặt và người. Sau khi xem xong đoạn clip, phụ huynh học sinh đều vô cùng bàng hoàng và đã quyết định đưa sự việc này ra pháp luật.

Dù các em học sinh không bị thương nghiêm trọng về thân thể nhưng những hành vi bạo lực này của thầy đã để lại cho các em sự tổn thương tâm lý rất lớn. Vì vậy, nhà trường đã tạm thời đình chỉ việc dạy học của thầy Triệu để tiến hành điều tra cũng như xử lý sự việc.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo lực học đường

thầy giáo đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.