Hong Kong: Người đàn ông chơi khăm phóng hỏa làm 40 chiếc xe máy cháy trơ khung

Vụ hỏa hoạn bùng lên tại bãi đỗ xe dưới chân cầu đi bộ khiến 40 chiếc xe máy bị cháy còn trơ khung mà nguyên nhân nghi do chơi khăm.

Một vụ phóng hỏa xảy ra ở đặc khu hành chính Hong Kong, Trung Quốc vào sáng sớm hôm nay (27/9) khiến 40 chiếc xe máy ở bãi đỗ xe phía dưới chân cầu đi bộ bị cháy trơ khung. 

Theo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát đã kiểm tra lại hình ảnh camera an ninh và bắt giữ người đàn ông sinh sống trên đường Wo Yi Hop thuộc khu Kwai Chung và cách hiện trường đám cháy khoảng 700m. 

Hong Kong: Người đàn ông chơi khăm phóng hỏa làm 40 chiếc xe máy cháy trơ khung-1
Ngọn lửa lớn bùng lên vào sáng sớm khiến 40 chiếc xe máy bị cháy còn trơ khung. (Ảnh: Facebook)

Lực lượng khẩn cấp được điều động đi làm nhiệm vụ vào lúc hơn 2h sáng, sau khi nhiều cuộc gọi tới cảnh sát báo cáo xảy ra hỏa hoạn ở bãi đỗ xe dưới cầu đi bộ trên đường Kwai Wing. Ngọn lửa lớn bùng lên và phả ra khói đen dày đặc. 

Tới lúc 2h23, lực lượng cứu hỏa đã dập tắt được đám cháy. May mắn không có ai bị thương sau vụ hỏa hoạn. Tuy nhiên, 40 chiếc xe máy đã bị hư hỏng nặng, và nghi có người chơi khăm phóng hỏa. 

“Xác định không có nguyên nhân tự nhiên dẫn tới đám cháy, và cũng không có dấu vết phản ứng hóa học gây cháy được phát hiện tại hiện trường”, nữ phát ngôn viên cảnh sát Hong Kong cho hay. 

Cũng theo người này, các sĩ quan cảnh sát đã kiểm tra hình ảnh camera an ninh để thu thập bằng chứng, và sau đó bắt giữ một nghi phạm ngoài 40 tuổi. Tính tới chiều nay, nghi phạm vẫn đang bị bắt giam để thẩm vấn. 

Trong 6 tháng đầu năm nay, cảnh sát Hong Kong đã xử lý 131 vụ cố ý phóng hỏa, giảm 17,6% so với con số 159 vụ trong cùng kỳ năm ngoái. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-choi-kham-phong-hoa-lam-40-chiec-xe-may-chay-con-tro-khung-5001362.html

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.