HOT: Công nương Kate tung bộ ảnh "chất lừ" mừng sinh nhật tuổi 40 với loạt chi tiết tinh tế

Công nương Kate đón tuổi 40 bằng bộ ảnh khác biệt chưa từng thấy nhanh chóng chiếm trọn spotlight.

Vào tối ngày 8/1, Cung điện Kensington đã phát hành 3 bức chân dung mới nổi bật của Nữ công tước xứ Cambridge nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của cô.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia thời trang người Ý Paolo Roversi, tại Kew Gardens, London. Những bức ảnh tuyệt đẹp mang góc nhìn chưa từng thấy, lột tả "3 khía cạnh trong tính cách của Kate" mà công chúng hiếm khi được trông thấy trước đây.

Bộ ảnh đánh dấu sự khác biệt về những hình ảnh trong quá khứ của nữ công tước. Trước đó, những hình ảnh của Kate thường trong tư thế trang trọng hoặc bao quanh bởi các thành viên trong gia đình.

HOT: Công nương Kate tung bộ ảnh chất lừ mừng sinh nhật tuổi 40 với loạt chi tiết tinh tế-1HOT: Công nương Kate tung bộ ảnh chất lừ mừng sinh nhật tuổi 40 với loạt chi tiết tinh tế-2
3 bức ảnh mừng sinh nhật Công nương Kate.

3 bức hình mang hơi hướng nghệ thuật, trông nữ công tước giống như một diễn viên hạng A của Hollywood khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi. Một nguồn tin thân cận từ Cung điện cho biết: "Từ 3 bức ảnh, bạn có thể nhìn thấy những mặt khác nhau trong con người của Kate. Ở cô ấy có sự vương giả, trong bức hình Kate nhìn xa xăm; có hình ảnh thướt tha trong bộ váy đỏ rực của một phụ nữ hiện đại ở tuổi 40; bức ảnh cận cảnh còn lại cho thấy một góc nhìn thân mật hơn".

Một chi tiết đầy tinh tế trong bộ ảnh sinh nhật của Kate có thể thấy đó chính là cô đeo bông tai kim cương và ngọc trai Collingwood của cố Công nương Diana. Cô cũng sử dụng chiếc nhẫn đính hôn nổi tiếng của mẹ chồng quá cố. Tất cả các bộ váy đều là của Alexander McQueen, cùng một nhà thiết kế đã tạo ra chiếc váy cưới của Kate vào năm 2011.

Cựu nhiếp ảnh gia hoàng gia Ian Lloyd cho biết: "Đây là một sự khởi đầu thú vị so với những hình ảnh ban đầu, rất cứng nhắc. 3 bức hình mới gợi đến những bức ảnh của Patrick Demarchelier chụp về Công nương Diana, nền đen trắng, tối giản và rất lãng mạn. Cả 2 người phụ nữ đều cho thấy họ ngày càng tự tin và tỏa sáng hơn bao giờ hết".

Nhiếp ảnh gia người Pháp, ông Demarchelier đã làm nên lịch sử vào năm 1989 khi được Diana thuê làm nhiếp ảnh gia. Ông trở thành nhiếp ảnh đầu tiên không phải là người Anh chụp cho một thành viên hoàng gia. Bộ ảnh đen trắng sau đó ra đời, mang tính biểu tượng của Công nương Diana, vang danh thế giới.

HOT: Công nương Kate tung bộ ảnh chất lừ mừng sinh nhật tuổi 40 với loạt chi tiết tinh tế-3
Ảnh đen trắng của Công nương Diana do nhiếp ảnh Demarchelier thực hiện.

3 bức hình mới của Kate sẽ được thêm vào bộ sưu tập vĩnh viễn của Phòng trưng bày Chân dung Quốc gia. Ngoài ra, những bức ảnh của Kate sẽ được trưng bày ở Berkshire, nơi cha mẹ cô sống; St Andrews, nơi cô gặp Hoàng tử William khi còn là sinh viên và Anglesey, Bắc Wales, địa điểm cặp đôi trải qua những năm đầu của cuộc sống hôn nhân.

Người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật nàng dâu hoàng gia và dành những lời khen tặng cho bộ ảnh đặc biệt xuất sắc của cô.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-cong-nuong-kate-tung-bo-anh-chat-lu-mung-sinh-nhat-tuoi-40-voi-loat-chi-tiet-tinh-te-162220901093823408.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.