HOT: Cựu Công chúa Nhật lần đầu lộ diện trên đường phố Mỹ với loạt hoạt động gây chú ý

Vợ chồng cựu Công chúa Nhật Bản lần đầu được trông thấy đi dạo phố cùng nhau kể từ khi họ chuyển đến Mỹ sinh sống.

Vào ngày 22/11, tờ Daily Mail đưa tin, cựu Công chúa Nhật Bản Mako đã bắt đầu hòa nhập với cuộc sống đời thường ở New York khi cô lần đầu tiên được trông thấy xuất hiện trên đường phố kể từ ngày đặt chân đến nước Mỹ hôm 14/11.

Con gái lớn của Thái tử Nhật Bản được trông thấy đi đến địa chỉ mua sắm Bed, Bath & Beyond để chọn một số đồ dùng thiết yếu cho tổ ấm mới của họ ở khu phức hợp Hell's Kitchen. Các bức ảnh độc quyền của Daily Mail cho thấy, Mako đã dành khoảng 1 tiếng rưỡi đồng hồ để mua khăn tắm, móc treo áo khoác, giỏ đựng đồ, một số khăn giấy và vài vật dụng khác.

HOT: Cựu Công chúa Nhật lần đầu lộ diện trên đường phố Mỹ với loạt hoạt động gây chú ý-1

Cựu Công chúa Mako đi mua sắm một mình.

HOT: Cựu Công chúa Nhật lần đầu lộ diện trên đường phố Mỹ với loạt hoạt động gây chú ý-2Mako ăn mặc giản dị nhưng không kém phần phong cách.

Mako một mình xuất hiện tại nơi mua sắm và tự đẩy xe hàng của mình mà không có chồng hay nhân viên an ninh, người hỗ trợ nào đi kèm. Cựu Công chúa Nhật Bản mặc chiếc áo khoác dài màu xanh, bên trong cô mặc áo màu đen kết hợp cùng quần jeans xanh, trông cô giản dị và thoải mái với cuộc sống mới của mình.

Được biết, những bức hình này được chụp vào cuối tuần qua. Sau khi đi mua sắm xong, Mako đi dạo trên đường phố đông đúc rồi quay trở về nhà vào khoảng 18h tối, nơi chồng cô, Kei Komuro đang đứng chờ để giúp vợ mang 4 túi đồ lớn vào trong nhà. Vào ngày hôm sau, Mako và chồng được trông thấy đi dạo đến Công viên Bryant. Cặp đôi ăn vận thoải mái, hòa vào cuộc sống của những người dân nơi đây.

Hiện cặp đôi đang sinh sống tại khu phức hợp cao cấp với đầy đủ các tiện ích như phòng tập yoga, spa, rạp chiếu phim, thư viện, khu vực nướng ngoài trời... Nơi sống của vợ chồng Mako gần với các địa danh nổi tiếng của thành phố New York và thuận tiện cho Kei Komuro làm việc tại công ty luật Lowenstein Sandler LLP có trụ sở ở New Jersey.

HOT: Cựu Công chúa Nhật lần đầu lộ diện trên đường phố Mỹ với loạt hoạt động gây chú ý-3Vợ chồng Mako đi dạo trên đường phố.

Nhiều người bình luận rằng trông Mako có tinh thần rất tốt sau một quãng thời gian u sầu, suy kiệt vì cuộc hôn nhân bị dư luận phản đối. Dường như cựu Công chúa Nhật Bản đang thích ứng nhanh với môi trường mới. Trong khi đó, một số khác thì ý kiến rằng, truyền thông nên tôn trọng cuộc sống riêng tư của cặp đôi, hãy để Mako và chồng có được khoảng không gian như bao người dân bình thường khác.

Trước khi Mako lộ diện trên đường phố Mỹ, Kei Komuro cũng được trông thấy cùng nhóm bạn đến một quán rượu gần công ty sau khi tan làm. Hiện phò mã thường dân đang vừa làm vừa ôn thi để chuẩn bị cho kỳ thi kiểm tra năng lực luật sư sắp tới. Trong khi đó, công việc mới của Mako tại Mỹ vẫn chưa được tiết lộ. 

HOT: Cựu Công chúa Nhật lần đầu lộ diện trên đường phố Mỹ với loạt hoạt động gây chú ý-4Komuro đi uống rượu cùng với nhóm bạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-cuu-cong-chua-nhat-lan-dau-lo-dien-tren-duong-pho-my-voi-loat-hoat-dong-gay-chu-y-162212311114820192.htm

công chúa Mako


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.