Hot girl 1 triệu follow bị "bóc" nhan sắc thật, fan người kêu bị lừa, người tự an ủi: Thôi, con gái mặt mộc ai chẳng như thế!

Cô nàng hot girl này vốn hút fan nhờ giọng hát và gương mặt xinh đẹp nhưng qua ống kính người đi đường, dường như nhan sắc cô nàng đã để lộ nhiều khuyết điểm.

Cô nàng hot girl này vốn hút fan nhờ giọng hát và gương mặt xinh đẹp nhưng qua ống kính người đi đường, dường như nhan sắc cô nàng đã để lộ nhiều khuyết điểm.

Với sự phát triển và phổ biến của MXH như hiện tại, số lượng những hot girl được nhiều người chú ý cũng xuất hiện nhan nhản hơn. Đặc biệt là khi bạn không chỉ có nhan sắc mà còn sở hữu tài năng gì đó thì độ nổi tiếng của bạn chắc chắn sẽ tăng lên vùn vụt. Lỵ Ca chính là một hot girl Trung Quốc được yêu mến theo cách như vậy.

Hot girl 1 triệu follow bị bóc nhan sắc thật, fan người kêu bị lừa, người tự an ủi: Thôi, con gái mặt mộc ai chẳng như thế!-1
Lỵ Ca là một hot girl nổi tiếng MXH Trung Quốc nhờ giọng hát hay và nhan sắc ngọt ngào

Nhờ một vài video cover nhạc khoe giọng hát trời phú, Lỵ Ca bắt đầu trở thành cái tên được quan tâm trên MXH. Nhưng lý do quan trọng nhất vẫn phải kể đến nhan sắc ngọt ngào của cô nàng. Bên cạnh đó, Lỵ Ca cũng gắn với một vụ lùm xùm khá ồn ào liên quan tới việc cô nàng lớn tiếng phát ngôn ai muốn xin phương thức liên hệ cá nhân của mình sẽ phải bỏ ra 30.000 NDT (khoảng 100 triệu VNĐ). Tuy nhiên, vì cô nàng vẫn xinh, trên MXH vẫn đăng ảnh ngọt ngào nên vẫn có được một bộ phận fan cuồng.

Thế nhưng mới đây, hình ảnh Lỵ Ca hẹn hò cùng bạn trai tại một nhà hàng bất ngờ bị chụp lại. Điều khiến cư dân mạng chú ý nhất ở đây không phải chuyện cô nàng đã có người yêu mà là bởi nhan sắc thật của Lỵ Ca ngoài đời. Xuất hiện trong bức ảnh chụp lén, Lỵ Ca ăn diện khá đơn giản và quan trọng nhất là cô nàng để lộ mặt mộc hết sức bình thường, lộ nhiều khuyết điểm. Trông Lỵ Ca mập hơn trên mình, bọng mắt lớn, cánh mũi to, da dẻ cũng không được sáng như hình selfie tự up.

Hot girl 1 triệu follow bị bóc nhan sắc thật, fan người kêu bị lừa, người tự an ủi: Thôi, con gái mặt mộc ai chẳng như thế!-2
Không ai nhận ra cô nàng kém sắc trên ảnh lại chính là idol Lỵ Ca của mình

Sau khi bức ảnh được đăng tải, một cư dân mạng khác cũng chia sẻ hình ảnh cũ của Lỵ Ca mà mình chụp được. Và chung số phận với bức ảnh trên, trông Lỵ Ca ngoài đời khá khác so với trên mạng.

Hot girl 1 triệu follow bị bóc nhan sắc thật, fan người kêu bị lừa, người tự an ủi: Thôi, con gái mặt mộc ai chẳng như thế!-3
Lỵ Ca trên ảnh tự đăng...

Hot girl 1 triệu follow bị bóc nhan sắc thật, fan người kêu bị lừa, người tự an ủi: Thôi, con gái mặt mộc ai chẳng như thế!-4
Và Lỵ Ca qua ống kính người qua đường, có khác nhau quá không?

Sự khác biệt này đã khiến các fan của cô nàng nổ ra cuộc tranh cãi lớn. Người thì tỏ vẻ thất vọng và cho rằng thần tượng đã lừa mình. Một số khác lại đánh giá trong Lỵ Ca thực tế vẫn xinh và con gái khi thiếu đi lớp trang điểm, nhìn ai cũng kém sắc và bớt sức sống hơn thôi:

"Các bạn khó tính thế nhỉ, mình nhìn cô ấy vẫn xinh mà, chỉ không gầy bằng ảnh thôi", "Con gái ai mà chẳng trang điểm với dùng filter, đây còn là chụp lén nữa thì xinh sao bằng trên ảnh được", "Ôi nói chung là cuộc sống toàn dối lừa, từ giờ chẳng hâm mộ ai trên mạng nữa", "Nhan sắc này mà cũng giá trị 30.000 tệ á?", "Bye nữ thần, mình đi đây"...

Theo Helino


Hot girl

nhan sắc thật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.