Hot girl đình đám xứ Trung tự vẫn vì một đoạn video 14 giây, tình tiết vụ việc khiến netizen tranh cãi kịch liệt

Cô gái 27 tuổi đã tự vẫn bất thành không chỉ một lần vì liên tục bị chửi mắng như tội đồ suốt 4 năm trời.

Hạ Mỹ Tương là một blogger thời trang và cosplayer có tiếng tại Trung Quốc với hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Weibo. Ban đầu, cô ra mắt với tư cách người mẫu và ngoại hình xinh đẹp của Hạ Mỹ Tương cùng phong cách thời trang sành điệu, phá cách đã giúp cô trở nên nổi tiếng. Vào ngày 28/1 đầu năm nay, hot girl này đã uống thuốc ngủ tự vẫn và may mắn giữ lại được mạng sống. Dẫu vậy, câu chuyện của Hạ Mỹ Tương vẫn khiến dư luận tranh cãi và chia thành 2 luồng ý kiến. 

Hot girl đình đám xứ Trung tự vẫn vì một đoạn video 14 giây, tình tiết vụ việc khiến netizen tranh cãi kịch liệt-1

Hot girl đình đám xứ Trung tự vẫn vì một đoạn video 14 giây, tình tiết vụ việc khiến netizen tranh cãi kịch liệt-2Hạ Mỹ Tương là một cosplayer lâu năm

Nguyên nhân cô gái sinh năm 1995 mắc trầm cảm nặng, nhiều lần có ý định kết liễu cuộc đời chỉ bắt nguồn từ một đoạn video dài 14 giây cô từng đăng tải. Năm 2017, trong một chuyến du lịch, Hạ Mỹ Tương đã vô tình chứng kiến ​​cảnh một người bạn đi chụp ảnh cùng mình là Lưu Hựu Linh, người cũng là một blogger có tiếng bị chết đuối. Vì đang cầm điện thoại trên tay nên cô đã quay lại được khoảnh khắc thương tâm của bạn mình. 

Đoạn video này sau khi được đăng tải đã khiến cô từ hot girl xinh đẹp được yêu mến trở thành "kẻ sát nhân", "kẻ máu lạnh" trong mắt cộng đồng mạng. Suốt 4 năm trời, Hạ Mỹ Tương là mục tiêu chỉ trích của công chúng vì phản ứng đầu tiên của cô ấy không phải là cứu người, mà là nhấc điện thoại lên và quay video.

 

Hot girl đình đám xứ Trung tự vẫn vì một đoạn video 14 giây, tình tiết vụ việc khiến netizen tranh cãi kịch liệt-3Blogger trở thành tội đồ bị chỉ trích kịch liệt suốt 4 năm trời

Nhắc lại về tai nạn năm xưa, Hạ Mỹ Tương khẳng định cô không hề thấy chết mà không giúp. Vì bản thân và đoàn chụp ảnh đi cùng đều không biết bơi nên cô đã hô hoán nhờ người xung quanh cứu giúp ngay lập tức, còn chạy khắp nơi hỏi có ai biết bơi không. Lúc đó, cô vốn đang quay clip lại cảnh Lưu Hựu Linh bơi và chỉ nghĩ rằng bạn mình đang bơi trong một tư thế kỳ lạ. Mãi một lúc sau cô mới hiểu là bạn đang chới với và cũng đã ấn nút dừng quay lại luôn. 

Mỹ Tương cho biết lúc đó trong cơn hoảng loạn, cô thậm chí còn không nhớ rằng mình đã quay video. Sau đó, khi được cảnh sát hỏi, cô mới giao nộp video cho họ để làm bằng chứng. Cô cũng đưa video cho bố mẹ, luật sư của bạn để giúp họ theo đuổi vụ kiện đòi bồi thường cho con gái. Nhưng sau đó video 14 giây không biết vì sao đã bị tung lên mạng và Hạ Mỹ Tương trở thành đại diện cho "kẻ máu lạnh sống ảo" suốt 4 năm trời.

Dẫu vậy, lời giải thích của cô chỉ càng khiến netizen thêm ác cảm vì bị cho là ngụy biện, cố tỏ vẻ nạn nhân.  

Hot girl đình đám xứ Trung tự vẫn vì một đoạn video 14 giây, tình tiết vụ việc khiến netizen tranh cãi kịch liệt-4Hot girl xinh đẹp đã phải sống trong sự căm ghét của người đời vì một đoạn clip 14 giây

Vào tháng 1 năm nay, vì ấm ức dồn nén quá lâu, bạn trai của Hạ Mỹ Tương - một chàng trai cũng là nhân vật nổi tiếng trên mạng đã đăng tải một bài viết dài thanh minh hộ cô. Tuy nhiên, so với hàng chục nghìn lượt thích cho các bài viết nói cô là "kẻ sát nhân", số lượt chia sẻ của bài thanh minh làm rõ thậm chí không vượt quá 1.000. Một số fan ủng hộ hot girl đã lên tiếng cãi nhau với những người công kích, khiến "cuộc chiến bàn phím" càng lùm xùm hơn. Vụ việc 4 năm trước một lần nữa lại hot trở lại trên mạng, đồng nghĩa với việc Hạ Mỹ Tương lại phải chịu thêm một đợt chửi mắng. 

Cuối cùng, khi đã hoàn toàn tuyệt vọng, Hạ Mỹ Tương lựa chọn tự vẫn để giải thoát. Cô cho biết ngoài lần uống thuốc ngủ và suýt tử vong hồi tháng 1, cô cũng đã tự tử bất thành một lần nữa vào tháng 2. 2 giờ sáng hôm đó, cô đã đăng lên vòng bạn bè rằng: "Tôi muốn chết nhưng không dám. Tôi sợ mẹ tôi sẽ khóc khi phải ôm cơ thể lạnh giá của tôi".

Dẫu vậy, sau tất cả, Hạ Mỹ Tương cũng đã quyết định cho mình một sự khởi đầu mới bằng cách không để tâm đến những lời ác ý trên mạng xã hội nữa và bắt đầu khóa học thiết kế thời trang mình ấp ủ từ lâu. 

"Từ giờ trở đi, tôi sẽ không để mạng Internet chiếm quá nhiều năng lượng của tôi", hot girl nói.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-girl-dinh-dam-xu-trung-tu-van-vi-mot-doan-video-14-giay-tinh-tiet-vu-viec-khien-netizen-tranh-cai-kich-liet-162221504084736283.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.