"Hot girl trà sữa" vừa nổi tiếng đã kết hôn với tỷ phú dính bê bối hiếp dâm là ai?

Vừa nổi tiếng với bức ảnh cầm cốc trà sữa hết sức xinh đẹp và trong trẻo, cô hot girl lại khiến dư luận chú ý khi kết hôn với người chồng tỷ phú.

Vừa nổi tiếng với bức ảnh cầm cốc trà sữa hết sức xinh đẹp và trong trẻo, cô hot girl lại khiến dư luận chú ý khi kết hôn với người chồng tỷ phú.

Từ hot girl thanh thuần

Chương Trạch Thiên sinh ngày 18/11/1993 tại Nam Kinh, Trung Quốc trong một gia đình giàu có. Bố cô là ông Chương Lệ Hậu, kỹ sư, giám đốc một công ty xây dựng. Do bố mẹ ly dị từ nhỏ nên thông tin về mẹ Chương Trạch Thiên không được các phương tiện truyền thông khai thác.

Cho đến nay, cái tên Chương Trạch Thiên không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn rất phổ biến ở các quốc gia châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia... Năm 2009, bức ảnh cô cầm cốc trà sữa được đăng lên trang mạng Baidu Tieba - một diễn đàn online nổi tiếng tại Trung Quốc đã nhanh chóng gây sốt. Vẻ đẹp trong sáng, xinh đẹp của "em gái trà sữa" thời trung học được cư dân mạng hết lời ca ngợi.

Hot girl trà sữa vừa nổi tiếng đã kết hôn với tỷ phú dính bê bối hiếp dâm là ai?-1

Bức ảnh cầm cốc trà sữa giúp Chương Trạch Thiên nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài băng thanh ngọc khiết, Chương Trạch Thiên còn ghi điểm bởi thành tích học tập đáng nể và nhiều tài năng thiên phú. Cô học trung học tại một trường chuyên ngoại ngữ tại Nam Kinh, sau đó được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa, ngôi trường danh giá bậc nhất tại Trung Quốc. Thời niên thiếu, Chương Trạch Thiên còn thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục thể thao, nhảy múa đều rất giỏi.

Xinh đẹp, tài năng, gia đình giàu có... chính vì vậy mà Chương Trạch Thiên được ví như nữ thần trong trái tim của hầu hết các nam sinh cùng thời. Mọi hoạt động của cô gái trẻ đều trở thành tâm điểm của công chúng. Người ta có thể dễ dàng tìm thấy những bức ảnh thời đi học của "hot girl trà sữa" trên mạng internet.

Ngoại hình xinh đẹp, thanh thuần của cô nàng.

Khi còn đi học, Chương Trạch Thiên trở thành khách mời thường xuyên của các nhà đài. Cô từng làm MC của chương trình "Siêu trí tuệ" nhờ vào trí thông minh trời phú của mình. Năm 2014, cô xuất hiện trong một video quảng cáo cho Thế vận hội Thanh niên mùa hè diễn ra tại Nam Kinh. Trước đó, đạo diễn Trương Nghệ Mưu từng mời Trạch Thiên tham gia vào bộ phim "The Flowers of War", song cô từ chối để chuyên tâm học hành.

Đến cuộc hôn nhân rắc rối

Nếu thời đi học, Chương Trạch Thiên nổi tiếng nhờ vẻ đẹp thanh thuần, tài năng và gia thế giàu có của mình thì giờ đây, người ta sẽ nhắc nhiều hơn tới cuộc hôn nhân lắm scandal với người chồng tỷ phú của cô nàng. 

Hot girl trà sữa vừa nổi tiếng đã kết hôn với tỷ phú dính bê bối hiếp dâm là ai?-4

Hot girl trà sữa vừa nổi tiếng đã kết hôn với tỷ phú dính bê bối hiếp dâm là ai?-5

Chương Trạch Thiên đã kết hôn với chồng tỷ phú sau 2 năm quen biết.

Năm 2013, Trạch Thiên tới trường Barnard College (New York, Mỹ) học tập theo diện trao đổi. Tại đây, cô đã gặp tỷ phú Lưu Cường Đông, người chồng sau này. Sau 2 năm hẹn hò bí mật, đến năm 2015, cặp đôi đã kết hôn tại Sydney.

Lưu Cường Đông là người sáng lập kiêm CEO của công ty Jindong - tập đoàn thương mại điện tử lớn thứ hai tại Trung Quốc. Thời điểm Chương Trạch Thiên và tỷ phú họ Lưu công khai tình cảm, làm đám cưới, cuộc hôn nhân của họ nhận rất nhiều ý kiến trái chiều.

Rất nhiều người hâm mộ "hot girl trà sữa" quay lưng lại với cô, nói cô ham tiền khi kết hôn với người đàn ông hơn mình 19 tuổi, có 1 đời vợ cùng đứa con 8 tuổi. Nhưng cũng có rất nhiều người cho rằng chỉ có người đàn ông thành đạt, tài năng như Lưu Cường Đông mới xứng đáng với Chương Trạch Thiên.

Hot girl trà sữa vừa nổi tiếng đã kết hôn với tỷ phú dính bê bối hiếp dâm là ai?-6

Scandal hiếp dâm của chồng dường như không ảnh hưởng tới Chương Trạch Thiên.

Tháng 9/2018, cái tên Chương Trạch Thiên lại nóng trên khắp các mặt báo sau thông tin chồng cô bị cáo buộc tấn công tình dục một nữ sinh và bị bắt tại thành phố Minneapolis, bang Minnesota, Mỹ. Tuy nhiên, vụ bê bối này sau đó cũng được dàn xếp và lắng dần.

Chương Trạch Thiên được liệt vào danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc của tạp chí New Fortune vào tháng 5/2017. Cô luôn khoác lên mình những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền, thường xuyên trải nghiệm các chuyến du lịch đến những nơi sang chảnh khắp thế giới như Paris, Bordeaux, Cannes, California, Geneva, Milan, Venice... và được gặp gỡ những nhân vật tầm cỡ như tỷ phú Bill Gates, toàn quyền Canada David Johnston hay danh thủ David Beckham...

Hot girl trà sữa vừa nổi tiếng đã kết hôn với tỷ phú dính bê bối hiếp dâm là ai?-7

Hot girl trà sữa vừa nổi tiếng đã kết hôn với tỷ phú dính bê bối hiếp dâm là ai?-8

Nàng hot girl thường xuyên gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng.

Thời gian gần đây, có một số tin đồn về việc Chương Trạch Thiên đã ly hôn tỷ phú Lưu Cường Đông vì không thể chịu đựng thói trăng hoa của anh ta cũng như những áp lực từ bê bối hiếp dâm. Tuy nhiên, cặp đôi đều chọn cách im lặng giữa "tâm bão".

Cho đến nay, trong mắt người hâm mộ, Chương Trạch Thiên vẫn luôn là “hot girl trà sữa” xinh đẹp và tài năng thuở nào. Dù có rất nhiều tin đồn xoay quanh hôn nhân nhưng hình ảnh gia đình hạnh phúc mà Trạch Thiên chia sẻ lên mạng xã hội vẫn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái trẻ.

Theo Khám phá


Hot girl trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.