HOT: Meghan bị chính chị gái khởi kiện với lý do đáng xấu hổ và lời đáp trả của nữ công tước

Meghan Markle bất ngờ bị chị gái cùng cha khác mẹ khởi kiện và nữ công tước này đã có phản hồi ngay sau đó.

Vào ngày 3/3, tờ Page Six đưa tin, Meghan Markle đang bị Samantha Markle, chị gái cùng cha khác mẹ của cô khởi kiện liên quan đến cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex với Oprah Winfrey gần một năm trước.

Samantha Markle (57 tuổi) tuyên bố trong tài liệu gửi tòa án rằng, Meghan Markle (40 tuổi) đã đưa ra những "tuyên bố sai sự thật và đầy ác ý" trong cuộc phỏng vấn bom tấn. Bà Samantha cáo buộc nàng dâu hoàng gia đã tự nhận mình là "con một" của gia đình và Meghan đã nói dối về khoảng thời gian hai chị em gặp nhau lần cuối trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey.

Chị gái Meghan cũng cáo buộc nữ công tước đã gây tổn thương cho cha của họ, ông Thomas Markle, trong một nỗ lực bán cho thế giới những câu chuyện giả dối về cuộc đời Meghan.

HOT: Meghan bị chính chị gái khởi kiện với lý do đáng xấu hổ và lời đáp trả của nữ công tước-1
Meghan và chị gái cùng cha khác mẹ.

"Meghan đã khai man rằng cô ấy về cơ bản tự vươn lên trong nghèo khó. Nữ công tước bị buộc phải làm một loạt công việc với đồng lương ít ỏi từ năm 13 tuổi để 'kiếm sống'", tờ đơn khiếu nại của chị gái Meghan ghi rõ.

Samantha cũng cáo buộc Meghan đã gây hiểu lầm cho công chúng về sự vắng mặt của cha đẻ trong hôn lễ hoàng gia năm 2018. Lá đơn ghi rõ: "Ông Thomas Markle đã phải chịu hai cơn đau tim trong những tuần trước khi hôn lễ được cử hành do căng thẳng liên quan đến hôn lễ hoàng gia cùng sự truy lùng và quấy rối liên tục của các tay săn ảnh, các phương tiện truyền thông khác. 

Ông Thomas cũng chịu ảnh hưởng bởi những tin nhắn khó chịu mà ông nhận được từ Meghan và Harry. Ông Thomas không muốn từ chối dự đám cưới nhưng ông được các bác sĩ khuyên không nên đến Anh để dự hôn lễ vì sức khỏe không cho phép".

HOT: Meghan bị chính chị gái khởi kiện với lý do đáng xấu hổ và lời đáp trả của nữ công tước-2
Ông Thomas Markle, cha đẻ Meghan.

Samantha đang yêu cầu nhận 75.000 USD (1,7 tỷ đồng) tiền bồi thường thiệt hại và chi phí cho tòa án lẫn phí luật sư. Trước thông tin này, phía Meghan cũng nhanh chóng lên tiếng đáp trả.

Michael Kump, một trong những luật sư của Meghan tuyên bố trên tờ TMZ: "Vụ kiện này là vô căn cứ và vô lý. Nó chỉ là sự tiếp nối cho một kiểu hành vi đáng lo ngại. Chúng tôi sẽ dành cho nó sự quan tâm tối thiểu cần thiết, đó là tất cả những gì vụ kiện xứng đáng có được".

Cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex từng gây chấn động truyền thông bởi những lời tuyên bố gây sốc về gia đình hoàng gia. Bên cạnh đó, Meghan cũng nhắc về gia đình của mình, cô khẳng định từ lâu đã không có mối quan hệ qua lại với chị gái cùng cha khác mẹ Samantha Markle. Chính vì vậy, cô giống như con một trong gia đình. 

HOT: Meghan bị chính chị gái khởi kiện với lý do đáng xấu hổ và lời đáp trả của nữ công tước-3
Nhà Sussex trong cuộc phỏng vấn bom tấn năm ngoái.

Hiện vụ việc đang nhận được sự quan tâm và theo dõi của truyền thông và dư luận. Trước đó, Meghan và Harry thường xuyên đi khởi kiện để bảo vệ sự riêng tư, bảo mật cho bản thân. Đây là lần hiếm hoi Meghan bị chính người thân của mình khởi kiện.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-meghan-bi-chinh-chi-gai-khoi-kien-voi-ly-do-dang-xau-ho-va-loi-dap-tra-cua-nu-cong-tuoc-162220403133802079.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.