HOT: Vợ chồng Meghan được mời trao giải Oscar, thông tin chi tiết khiến hoàng gia Anh phải "cau mày"

Vợ chồng Meghan sắp xuất hiện tại thảm đỏ danh giá trong sự kiện đình đám.

Vào ngày 18/3, truyền thông Anh đưa tin, những người tổ chức lễ trao giải Oscar được cho là liên lạc với vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle cuối năm 2021 để mời cặp đôi trao giải cho sự kiện diễn ra ngày 27/3 tới đây.

Tờ The Sun cho biết, các nhà tổ chức của Oscar ban đầu đề nghị cặp vợ chồng trao giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc". Tuy nhiên, ý tưởng này bị loại do Hoàng tử Harry được cho là không muốn chạm mặt Kristen Stewart, nữ diễn viên thủ vai Công nương Diana trong bộ phim Spencer. Hiện cô là một trong số những nữ diễn viên được đề cử giải thưởng này.

Sau đó, họ đề nghị nhà Sussex trao giải "Hiệu ứng kỹ xảo xuất sắc". Tuy nhiên, hiện chưa rõ cặp vợ chồng có nhận lời mời hay không.

HOT: Vợ chồng Meghan được mời trao giải Oscar, thông tin chi tiết khiến hoàng gia Anh phải cau mày-1
Vợ chồng Meghan trong một sự kiện đình đám cách đây 3 năm.

Một nguồn tin ở Mỹ cho hay: "Harry và Meghan được các nhà tổ chức lễ trao giải liên lạc lần đầu từ 2 năm trước. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, họ đã lịch sự từ chối. Năm nay, nếu nhận lời, họ chắc chắn sẽ rất nổi bật. Cả hai có thể tận dụng lần xuất hiện này để đưa ra bài diễn thuyết mang giá trị nhân văn.

Các nhà sản xuất chương trình Will Packer và Shayla Cowan đã có một danh sách những ngôi sao hạng A lên sân khấu, Harry và Meghan có thể là hai trong số đó. Nhưng rất có khả năng Harry sẽ không tham dự vì nếu anh ấy nhận lời, đây sẽ là một điều không mấy vui vẻ đối với hoàng gia Anh. 

Harry đã rất lo lắng, không dám bay về London để dự lễ tưởng niệm của ông nội do thiếu sự bảo vệ của cảnh sát, nhưng nếu anh ấy lại vui vẻ đứng trước đám đông ở Nhà hát Dolby tại Hollywood, chuyện này không hay một chút nào".

Lễ trao giải Oscar lần thứ 94, do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh tổ chức, diễn ra ngày 27/3, với sự tham dự của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Trong khi đó, lễ tưởng niệm cố Hoàng tế Philip sẽ diễn ra vào ngày 29/3 tới đây.

HOT: Vợ chồng Meghan được mời trao giải Oscar, thông tin chi tiết khiến hoàng gia Anh phải cau mày-2
Harry, Meghan nhận giải thưởng NAACP Image Awards hôm 26/2.

Thông tin trên được tiết lộ chỉ ít ngày sau khi phát ngôn viên Archewell Audio, công ty sản xuất do nhà Sussex thành lập, xác nhận Meghan sắp ra mắt seri podcast đầu tiên cho Spotify hè này. Cặp vợ chồng hoàng gia ký hợp đồng 24 triệu USD với Spotify nhưng mới chỉ tung ra một sản phẩm podcast hồi tháng 12/2020.

Trước thông tin trên, nhiều người dùng mạng bình luận rằng chắc chắn vợ chồng Meghan sẽ không bỏ qua cơ hội "ngàn năm có một" này để dấn sâu hơn vào giới Hollywood. Tuy nhiên, nếu cặp đôi thực sự xuất hiện trong lễ trao giải Oscar thì họ sẽ bị dư luận ném đá vì ham hư vinh mà quên đi lòng hiếu thảo và sự tôn trọng với người đã khuất. Đây chắc chắn là một điều đáng buồn đối với Nữ hoàng Anh.

Hiện nhà Sussex chưa lên tiếng phản hồi về việc họ có tham gia góp mặt vào lễ trao giải Oscar danh giá hay không.

Nguồn: The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-vo-chong-meghan-duoc-moi-trao-giai-oscar-thong-tin-chi-tiet-khien-hoang-gia-anh-phai-cau-may-162221903145800531.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.