HOT: Vợ cũ tỷ phú Bill Gates lần đầu trải lòng về cuộc ly hôn "đau đớn" với nhà sáng lập Microsoft

Bà Melinda Gates cho biết bản thân đã khóc rất nhiều kể từ sau khi chia tay người chồng 27 năm chung sống với mình.

Vào ngày 2/3, truyền thông Mỹ đưa tin, bà Melinda French Gates đã lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ với người đồng sáng lập Microsoft Bill Gates trong cuộc phỏng vấn độc quyền cùng người dẫn chương trình "CBS Mornings" Gayle King.

Trong cuộc phỏng vấn với CBS Mornings, nhà từ thiện tỷ phú Melinda Gates cho biết bà đã "rơi nước mắt liên tục trong nhiều ngày" khi quyết định kết thúc cuộc hôn nhân vào tháng 5 năm ngoái. Bà kể vào thời điểm đó, bản thân đã vật vã nằm trên thảm sàn nhà và nghĩ: "Phải làm thế nào đây? Làm thế nào tôi có thể đứng dậy? Tôi sẽ tiến lên phía trước như thế nào?".

Bà Melinda cho biết sau khi chia tay người chồng 27 năm, có những ngày bà cảm thấy rất tức giận. Bà Melinda nói: "Đó là một phần của quá trình đau khổ. Bản thân đang đau khổ khi mất đi một thứ mà nghĩ rằng nó đã thuộc về mình và mình sẽ có nó cả đời".

HOT: Vợ cũ tỷ phú Bill Gates lần đầu trải lòng về cuộc ly hôn đau đớn với nhà sáng lập Microsoft-1Bà Melinda xuất hiện trong cuộc phỏng vấn độc quyền.

Bà Melinda giải thích thêm: "Ý tôi đây là hành trình đau đớn. Tuy nhiên cuối cùng, tôi cũng bắt đầu việc chữa lành và cảm thấy mình đang bước sang một trang khác. Bây giờ tôi đang bắt đầu hành trình mới của cuộc đời. Và đó là năm 2022, khi tôi vui mừng chào đón những gì sắp xảy ra trong cuộc đời mới".

Trong cuộc phỏng vấn, khi được người dẫn chương trình Gayle King hỏi về việc bà Melinda liệu có biết chồng đã ngoại tình vào năm 2000 hay không, người phụ nữ này nói rằng: "Tôi chắc chắn tin vào sự tha thứ, vì vậy tôi nghĩ chúng tôi đã vượt qua điều này. Đó không phải là một khoảnh khắc hay một điều cụ thể xảy ra. Cho đến một thời điểm, tôi nhận ra điều đó không tốt cho sức khỏe và không thể tin tưởng vào những gì chúng tôi có".

Cuộc phỏng vấn truyền hình hiếm hoi của nhà từ thiện 57 tuổi sẽ được phát sóng toàn bộ vào ngày 3/3. Đây là lần đầu tiên, bà Melinda công khai đề cập chuyện ly hôn trên truyền thông. Trước đó bà hoàn toàn giữ im lặng sau khi đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay người chồng 27 năm.

HOT: Vợ cũ tỷ phú Bill Gates lần đầu trải lòng về cuộc ly hôn đau đớn với nhà sáng lập Microsoft-2Vợ chồng Melinda khi còn mặn nồng.

Tỷ phú Bill Gates và bà Melinda kết hôn năm 1994, sau thời gian dài yêu đương. Cả hai có với nhau 3 người con, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn và chung tay vì các hoạt động từ thiện, trước khi đi đến quyết định đường ai nấy đi vào đầu tháng 5/2021. Sau khi ly hôn, loạt góc khuất trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi được tiết lộ. Bill Gates bị phanh phui chuyện có quá khứ ăn chơi, từng tán tỉnh nhiều phụ nữ khi đã có gia đình, qua lại với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với CNN hồi tháng 8 năm ngoái, Bill Gates cho biết: "Melinda là người phụ nữ tuyệt vời và một bạn đồng hành giỏi giang". Tỷ phú nói vụ ly hôn với Melinda là cột mốc buồn nhất trong cuộc đời ông. Sau chia tay, cặp đôi quyền lực trong giới từ thiện cam kết tiếp tục làm việc cùng nhau tại Bill & Melinda Gates - quỹ từ thiện tư nhân lớn nhất thế giới - với ngân sách 65 tỷ USD.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-vo-cu-ty-phu-bill-gates-lan-dau-trai-long-ve-cuoc-ly-hon-dau-don-voi-nha-sang-lap-microsoft-162220303103751241.htm

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.