Hotgirl bị tố cặp kè với chủ tịch Taobao: Từ thần tượng của giới trẻ yêu thời trang trở thành "Tuesday", muốn soán ngôi "chính thất"

Trương Đại Dịch từng được xem là đại diện của những cô gái tự lập mạnh mẽ, nhưng hiện tại đã không còn nữa.

Ở Trung Quốc không có quá nhiều người được gọi là người nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Trương Đại Dịch là một trong số đó. Tất cả các cô gái yêu thời trang và thích mua sắm qua mạng chắc chắn đều biết đến Trương Đại Dịch, cô hotgirl mạng hàng đầu xứ sở tỷ dân còn là cổ đông lớn thứ 2 của một công ty trị giá hàng tỷ đô la.

Hotgirl bị tố cặp kè với chủ tịch Taobao: Từ thần tượng của giới trẻ yêu thời trang trở thành Tuesday, muốn soán ngôi chính thất-1

Chính vì lẽ đó nên Trương Đại Dịch được xem là đại diện của những cô gái tự lập mạnh mẽ.

Nhiều người đã rất sốc sau khi vợ chủ tịch Taobao công khai cảnh cáo Trương Đại Dịch, yêu cầu cô không được léng phéng với chồng mình nữa. Người vợ chỉ đích danh Trương Đại Dịch là kẻ thứ 3 phá hoại 1 gia đình đang hạnh phúc.

Cụ thể, ngày 17/4, một tài khoản Weibo đã đăng tải dòng trạng thái cảnh cáo: "Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô, còn dám léng phéng với chồng tôi nữa, tôi sẽ không khách khí đâu, tôi cũng chẳng muốn gây sự. Hi vọng cô giữ tự trọng, hãy tự giải quyết ổn thoả". Sau đó đính kèm tài khoản cá nhân của hotgirl Trương Đại Dịch.

Thông qua nhiều tấm hình được đăng tải công khai của tài khoản Weibo kia, cư dân mạng sau đó phát hiện, người này chính là vợ chủ tịch Taobao và Tmall, Tưởng Phàm. Và thêm 1 lý do mà người vợ bị phát hiện danh tính, đó chính là cú nhấn "like" từ một người nổi tiếng trên mạng xã hội khác.

Cộng đồng mạng được một phen náo loạn và bắt đầu "đào mộ", tìm hiểu thông tin của 2 người phụ nữ liên quan vụ lùm xùm ngoại tình này. Họ phát hiện vào tháng 2/2020, có một người ẩn danh tố cáo Trương Đại Dịch chen chân vào tình cảm của người khác nhưng cô không dừng lại mà từng bước muốn trở thành "chính thất". 

Hotgirl bị tố cặp kè với chủ tịch Taobao: Từ thần tượng của giới trẻ yêu thời trang trở thành Tuesday, muốn soán ngôi chính thất-2

Tháng 11/2018, người hâm mộ đã đăng tải công khai một câu hỏi liên quan đến cô hotgirl bậc nhất: Tại sao Trương Đại Dịch vẫn không có bạn trai? Không quá khó khăn để tìm một người bạn trai với Trương Đại Dịch, vả lại tuổi tác cũng không còn trẻ.

Bản thân Trương Đại Dịch đã trả lời mình không có bạn trai khi phát trực tiếp trên mạng xã hội. 

Hơn 1 năm trước đến hiện tại, cô vẫn luôn độc thân và những người hâm mộ cô cũng ủng hộ điều này. Họ cho rằng, cô chỉ đơn giản là không muốn tìm người yêu, bởi khi có nhiều tiền rồi thì sẽ không cần bất kỳ người đàn ông nào bên cạnh nữa.

Chính vì thế, tháng 3/2020, khi Trương Đại Dịch nói muốn sinh con đã khiến nhiều người bất ngờ. Trả lời câu hỏi "Chị có kế hoạch sinh con không?", cô đã thẳng thắn: "Nhanh thôi, sẽ sinh ngay thôi". 

Hotgirl bị tố cặp kè với chủ tịch Taobao: Từ thần tượng của giới trẻ yêu thời trang trở thành Tuesday, muốn soán ngôi chính thất-3

Cũng chính thời điểm đó, Trương Đại Dịch chia sẻ trạng thái: Gần đây đang chuẩn bị an cư ở Hàng Châu. Thật trùng hợp, Hàng Châu cũng là nơi chủ tịch Taobao và vợ sinh sống nhiều năm qua. 

Dân mạng bắt đầu mổ xẻ thông tin: Công ty của Trương Đại Dịch có trụ sở ở Hàng Châu, nhưng nhiều năm qua cô chưa hề muốn sống tại đây. Vậy thì tại vì sao bây giờ cô lại thay đổi quyết định?

Tháng 4/2020, Trương Đại Dịch đầu tiên đăng tải hình ảnh hoa mẫu đơn dưới nắng lên trang cá nhân Weibo ở chế độ công khai. Sau đó, đăng dòng trạng thái ở chế độ bạn bè: "Mọi người có biết hoa mẫu đơn sắp rời đi không?". Một loạt hành động này khiến cư dân mạng nghi ngờ cô hotgirl đang ám chỉ: "Chủ tịch sẽ chia tay với vợ và đến bên cạnh tôi". 

Hotgirl bị tố cặp kè với chủ tịch Taobao: Từ thần tượng của giới trẻ yêu thời trang trở thành Tuesday, muốn soán ngôi chính thất-4

Dòng trạng thái của Trương Đại Dịch ở chế độ bạn bè.

Trong khi đó, "chính thất" của chủ tịch Taobao lại gặp phải nhiều bất lợi khi không thể tự do phát ngôn, không thể thẳng thắn chỉ trích trang cá nhân đã bị Weibo tắt tính năng bình luận.

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hotgirl-bi-to-cap-ke-voi-chu-tich-taobao-tu-than-tuong-cua-gioi-tre-yeu-thoi-trang-tro-thanh-tuesday-muon-soan-ngoi-chinh-that-22202021418418969.htm

chủ tịch Taobao

kẻ thứ 3

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.