Hotgirl đột ngột lộ ngực trần khi đang livestream bán hàng: Vô tình hay chiêu trò?

Trong lúc đang livestream trực tiếp, cô hotgirl đã giơ tay lên buộc tóc nhưng không ngờ lại để lộ gần như hoàn toàn vòng một của mình trước mặt bàn dân thiên hạ.

Trong lúc đang livestream trực tiếp, cô hotgirl đã giơ tay lên buộc tóc nhưng không ngờ lại để lộ gần như hoàn toàn vòng một của mình trước mặt bàn dân thiên hạ.

Cư dân mạng đã không còn xa lạ gì với những cô gái có chút nhan sắc, tự xưng mình là hotgirl rồi dùng những chiêu trò, scandal để trở nên nổi tiếng. Ở một đất nước lớn như Trung Quốc, chuyện đó lại càng xuất hiện nhiều. Để thu hút sự chú ý của nhiều người, những cô gái này không từ bất cứ chiêu trò nào. Mới đây, một cô hotgirl người Trung Quốc có tên Trần Á, nickname là Fancy, cũng bị cư dân mạng nghi ngờ khi để lộ ngực trần ngay trong lúc đang livestream.

Hotgirl đột ngột lộ ngực trần khi đang livestream bán hàng: Vô tình hay chiêu trò?-1

 

Hotgirl Fancy với lượng theo dõi "khủng" trên mạng xã hội.

Fancy là một cô hotgirl trẻ khá nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo với gần 4,5 triệu lượt theo dõi. Cô gái này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp hút hồn với cách ăn mặc sang chảnh và thần thái nổi bật, nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Tận dụng lợi thế nổi tiếng này, Fancy cũng thường xuyên livestream trên trang cá nhân của mình để bán hàng, kiếm thêm thu nhập.

Theo đó, vào hôm 1/10, Fancy đang cùng một người bạn khác livestream nói chuyện với fan và bán hàng thì bất ngờ xảy ra sự cố "ngoài ý muốn". Trong lúc đang vui vẻ trò chuyện, Fancy đã giơ tay lên để buộc tóc. Không thể ngờ, chiếc áo croptop màu hồng của cô cũng vì thế mà bị kéo lên. Lúc này, cư dân mạng sốc nặng khi nhận ra Fancy không mặc áo ngực, khiến gần như toàn bộ vòng một của cô bị lộ ra trước mặt bàn dân thiên hạ.

Hotgirl đột ngột lộ ngực trần khi đang livestream bán hàng: Vô tình hay chiêu trò?-2

Fancy gặp sự cố lộ ngực khi đang livestream.

Ngay sau đó, Fancy cũng đã nhận ra sự cố hớ hênh của mình và nhanh chóng hạ tay xuống, chỉnh đốn lại áo. Tuy nhiên, với lượng xem livestream lên tới hàng chục nghìn, rất nhiều cư dân mạng đã kịp chụp lại ảnh và lan truyền những bức hình không đẹp đẽ của Fancy. Cô hotgirl cũng tỏ ra khá ngượng ngùng, xấu hổ. Sau đó, Fancy cùng nói nửa đùa nửa thật: "Thật ra tôi cố tình để lộ đó, ai chụp lại kịp thì gửi cho tôi xem với nhé". Vài phút sau, có lẽ vì quá ngại nên cô hotgirl nhanh chóng tắt livestream.

Ngay sau khi sự cố "lộ hàng" của hotgirl Fancy lan truyền trên mạng xã hội, nó đã trở thành đề tài nóng suốt nhiều ngày. Trong khi một số người khen ngợi Fancy vì không những có khuôn mặt xinh xắn, dễ thương mà còn sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ, thì hầu hết mọi người đều tỏ thái độ ngược lại. Đa phần cư dân mạng đều chỉ trích và lên án cô gái này vì cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR để thu hút sự chú ý.

Hotgirl đột ngột lộ ngực trần khi đang livestream bán hàng: Vô tình hay chiêu trò?-3

Hotgirl đột ngột lộ ngực trần khi đang livestream bán hàng: Vô tình hay chiêu trò?-4

Nhiều cư dân mạng tin rằng Fancy cố tình "thả rông" để tạo scandal.

"Nếu vô tình lộ thì ít ra cũng phải mặc áo ngực chứ. Đằng này đã không mặc từ trước rồi, rõ ràng là cố tình tạo scandal để nổi tiếng mà", một người bình luận.

"Lại thêm một hotgirl lộ ngực. Rồi sau này mọi người vẫn thấy cô ta livestream bán hàng như bình thường thôi", "Không những xinh mà còn diễn giỏi nữa", "Có ai giống như tôi, thấy ngực trông rất giả không? Chắc cô này đã đi phẫu thuật nâng ngực rồi"..., cư dân mạng Trung Quốc xôn xao.

 

 

Theo Khám phá


hotgirl

livestream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.