Hotgirl mạng có "mệnh phú quý" ngắn ngủi nhất: Nhét túi gần 1,8 tỷ đồng của người hâm mộ, gả vào hào môn chỉ mới 60 ngày đã ngồi tù

Lấy chồng hào môn chưa lâu thì cô hotgirl mạng Lý Lý Thuyết đã bị bắt và phải ngồi tù.

Theo truyền thông Trung Quốc, cuối năm 2020, cảnh sát Thượng Hải (Trung Quốc) đã bắt chủ một cửa hàng nổi tiếng trên mạng vì hành vi buôn bán hàng giả, với tổng số tiền hơn 500 triệu NDT (gần 1,8 tỷ VND đồng theo tỷ giá hiện tại) từ 150 người bị hại. Toàn bộ dây chuyền sản xuất và bán hàng giả đã bị đưa ra ánh sáng.

Trước đó, có một hotgirl mạng @Lộc Nhi Lộc có hơn 110.000 người hâm mộ trên mạng đã bị bắt vào tháng 5/2020 vì tội buôn bán hàng giả. Sau đó, đến cuối năm 2020, hotgirl mạng @Lý Lý Thuyết cũng bị bắt vì tội danh tương tự.

Nói về Lý Lý Thuyết, cô xuất thân từ gia đình trung lưu, ban đầu là một người mẫu triển vọng nhưng sau đó đã trở thành quý bà quyền quý khi gả vào gia đình hào môn. Vốn nghĩ từ đó cuộc sống của cô sẽ nhàn nhã hơn nhưng chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi, cả 2 vợ chồng cô đều ngồi tù.

Lý Lý Thuyết năm nay 27 tuổi, cuộc đời có thể nói là rất thăng trầm. Cô sinh ra ở Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc), tên thật không được tiết lộ, tuy nhiên thông qua ảnh passport được dân mạng tìm ra thì bính âm của tên cô là Li Ji.

Cô tốt nghiệp một trường đại học địa phương, trình độ học vấn có thể đánh bại 90% những cô hotgirl mạng khác.

Hotgirl mạng có mệnh phú quý ngắn ngủi nhất: Nhét túi gần 1,8 tỷ đồng của người hâm mộ, gả vào hào môn chỉ mới 60 ngày đã ngồi tù-1Passport của Lý Lý Thuyết.

Theo tìm hiểu, sau khi quen biết với một người có biệt danh là @Lãn Ca, Lý Lý Thuyết mới từng bước trở thành kẻ đầu sỏ trong chuỗi sản xuất và buôn bán hàng giả. Vì lời ngon tiếng ngọt trong quá trình yêu, Lý Lý Thuyết đã chấp nhận làm người mẫu cho cửa hàng của Lãn Ca.

Từ lúc cô hợp tác với Lãn Ca, mỗi tháng cửa hàng đã bán ra hơn 100 mặt hàng mới, doanh số bán lẻ dễ dàng vượt qua con số 1000.

Theo một số nguồn tin, Lãn Ca sở hữu một xưởng may, đứng hàng thứ 3 trong ngành hàng giả ở thành phố Đông Hoản (Trung Quốc). Nhưng cũng có người tiết lộ rằng, ông trùm của xưởng may này là một người khác, Lãn Ca chỉ giữ cổ phần nhỏ.

Tuy nhiên, Lãn Ca có phải là ông trùm tối cao hay không thì không hề ảnh hưởng đến cuộc sống "bạch phú mỹ" của Lý Lý Thuyết. Cô liên tục chia sẻ ảnh đời thường của mình với hàng loạt món xa xỉ, từ áo khoác và áo thun LV giá hơn 30.000 NDT (107 triệu VND), 4 chiếc túi xách Hermes...

Hotgirl mạng có mệnh phú quý ngắn ngủi nhất: Nhét túi gần 1,8 tỷ đồng của người hâm mộ, gả vào hào môn chỉ mới 60 ngày đã ngồi tù-2
Lý Lý Thuyết có thân hình mảnh mai, cao 1m68 và nặng trên dưới 46kg.

Hotgirl mạng có mệnh phú quý ngắn ngủi nhất: Nhét túi gần 1,8 tỷ đồng của người hâm mộ, gả vào hào môn chỉ mới 60 ngày đã ngồi tù-3
Theo suy nghĩ của Lý Lý Thuyết, cô khoe khoang sự giàu có của mình thông qua những món hàng hiệu đắt đỏ là vì muốn thu hút lượng truy cập vào cửa hàng trực tuyến của Lãn Ca. Tuy nhiên, việc cô dùng hàng thật để quảng bá và bán hàng giả của những thương hiệu lớn là phạm pháp.

Sau khi Lộc Nhi Lộc bị bắt vào tháng 5/2020, Lý Lý Thuyết đã lập tức xóa sạch những sản phẩm trên cửa hàng Taobao của mình. Đồng thời, cô cũng nhanh chóng đăng ký kết hôn với Lãn Ca, mua nhà mới và thử váy cưới.

Tuy nhiên, hôn lễ chưa diễn ra thì ngày 23/7/2020, cảnh sát Thượng Hải và cảnh sát nhiều địa phương khác đã phối hợp bắt giữ Lý Lý Thuyết và Lãn Ca. Vào thời điểm đó, các tài khoản MXH của cô đều bị khóa.

Thông tin này đã khiến công chúng hoang mang, đồng thời cảm thán: Quả là một cô gái có "mệnh phú quý" ngắn ngủi, có thể nói là ngắn nhất từ trước đến nay.

Hotgirl mạng có mệnh phú quý ngắn ngủi nhất: Nhét túi gần 1,8 tỷ đồng của người hâm mộ, gả vào hào môn chỉ mới 60 ngày đã ngồi tù-4Lấy chồng chưa lâu thì hotgirl mạng Lý Lý Thuyết đã bị bắt và ngồi tù.

Sau khi Lý Lý Thuyết ngồi tù, cô còn khai ra một cái tên nổi tiếng khác: Quý bà Thẩm Quyến @Gia Tỉ Gaby.

Theo một số nguồn tin thân cận, những tội phạm liên quan đến chuỗi công nghiệp sản xuất và kinh doanh hàng giả như Lý Lý Thuyết, Lãn Ca, Lộc Nhi Lộc, Gia Tỉ Gaby,... không chỉ phải đối mặt với khoản bồi thường khổng lồ mà còn bị phạt tù từ 5 - 8 năm theo pháp luật Trung Quốc.

Đến hiện tại, vụ việc xung quanh Lý Lý Thuyết và câu chuyện đổi đời trong 60 ngày của cô vẫn được công chúng quan tâm và thảo luận thường xuyên.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hotgirl-mang-co-menh-phu-quy-ngan-ngui-nhat-nhet-tui-gan-18-ty-dong-cua-nguoi-ham-mo-ga-vao-hao-mon-chi-moi-60-ngay-da-ngoi-tu-16221240121451925.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.