"Hotgirl trà sữa" và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!

Sau những lùm xùm và điều tiếng xung quanh các cáo buộc của chồng, thái độ của "hotgirl trà sữa" vẫn nhận về các phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Có những câu chuyện tình luôn gây ra các tranh cãi lớn. Đơn giản vì hành động cũng như các phát ngôn của người trong cuộc không được lòng số đông. Thế nhưng chuyện tình yêu và hôn nhân thì chẳng ai có thể nói được điều gì.

Những cuộc tình của người nổi tiếng và giới siêu giàu lại càng đặc biệt và khó có thể hiểu hơn nữa.

Hot girl trà sữa và cuộc hôn nhân với chồng hơn 19 tuổi

CNBC vừa thống kê 5 tỷ phú dưới 40 tuổi giàu nhất Trung Quốc. Chương Trạch Thiên - nữ tỷ phú sinh năm 1993 tiếp tục có mặt trong danh sách. Trạch Thiên sở hữu khối tài sản lên đến 58,42 tỷ NDT.

Chương Trạch Thiên chính là "hotgirl trà sữa", nổi lên trong một bức ảnh cầm ly trà sữa vào năm 2009. Cô sinh năm 1993 trong một gia đình giàu có. Bố cô là doanh nhân thành đạt và là Chủ tịch Hiệp hội Mỹ thuật Trung Quốc.

Mẹ cô là một dược sĩ nhưng bố mẹ Chương Trạch Thiên ly hôn từ rất sớm. Cô ở với bố và được ông bố doanh nhân của mình cưng chiều đến tận cùng. Ngay từ khi còn nhỏ, bố Trạch Thiên đã đầu tư nhiều vào việc giáo dục cho con cái. Chương Trạch Thiên học múa, hội họa, thể dục nhịp điệu ngay từ khi còn nhỏ xíu.

Chương Trạch Thiên cũng được dạy dỗ rất chu đáo. Dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng từ cách ăn mặc, cư xử và lối sống của cô đều nhận về hàng loạt lời khen ngợi.

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-1

Khi đi học, cô có thành tích học tập cực tốt và còn năng nổ với những hoạt động bên lề nhưng làm đội trưởng đội cổ vũ, MC hay tình nguyện viên cho các sự kiện.

Sau này, đạo diễn Trương Nghệ Mưu còn mời cô tham gia bộ phim "Kim lăng thập tam thoa" nhưng cô đã từ chối vì muốn tập trung cho việc học tập.

Năm 2011, Chương Trạch Thiên được tuyển thẳng vào trường Đại học bậc nhất Trung Quốc là Đại Học Thanh Hoa. Tại đây, cô cũng là một cái tên nổi bật và được đại diện cho trường tham gia chương trình trao đổi sinh viên 1 năm tại Đại học Barnard (thuộc Đại học Columbia, Mỹ). Tại đây, bước ngoặt của cuộc đời Chương Trạch Thiên đã xảy ra.

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-2

Bức ảnh làm nên tên tuổi của hot girl trà sữa năm nào.

Tháng 2/2014, bức ảnh chụp Chương Trạch Thiên xuất hiện bên cạnh CEO của công ty thương mại điện tử nổi tiếng JD.com Lưu Cường Đông gây chú ý.

Khi đó, diễn đàn nội bộ của Đại học Thanh Hoa đã đăng tải những hình ảnh cùng thông tin cặp đôi này đang yêu nhau. Thế nhưng, điều đáng nói ở đây, Lưu Cường Đông nhiều hơn Chương Trạch Thiên đến 19 tuổi. Ông cũng từng có tin đồn đã lấy vợ và có con riêng.

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-3

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-4

Những bức ảnh lộ ra chuyện cả hai yêu nhau.

Ban đầu, hai người phủ nhận chuyện yêu nhau nhưng ngày càng có nhiều bức hình chụp chung thân mật được đăng tải. Cuối cùng, Lưu Cường Đông cũng đăng tải thông tin chính thức lên Weibo, xác nhận chuyện tình cảm.

"Tiểu Thiên là người đơn giản và tốt bụng nhất mà tôi từng thấy", Lưu Cường Đông viết về người yêu mình.

Sau này, những tấm hình chụp cả hai đi ăn, đi mua sắm, du lịch... ở nhiều địa điểm được đăng tải. Trong các tấm ảnh, Chương Trạch Thiên đều mang nụ cười hôn nhiên, vui vẻ bên bạn trai.

Thế nhưng mối quan hệ đó bị vùi dập, phản đối bởi các fan của Chương Trạch Thiên. Với họ, hình ảnh của "hotgirl trà sữa" đã sụp đổ với quyết định yêu đại gia hơn quá nhiều tuổi. Bất chấp những lời dị nghị, họ vẫn ở bên nhau và kết hôn chỉ hơn 1 năm sau khi công khai mối quan hệ.

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-5

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-6

Hình ảnh trong đám cưới.

Họ tổ chức đám cưới hoành tráng tại Australia. Xuất hiện trong hôn lễ, Trạch Thiên mặc chiếc váy trắng, xinh đẹp như thần tiên và nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh chồng mình. Theo nhiều thông tin, Lưu Cường Đông đã mua một căn nhà sang trọng ở Sydney để làm quà cưới cho vợ mình.

Chỉ 6 tháng sau lễ kết hôn, Chương Trạch Thiên hạ sinh một cô con gái khi mới 22 tuổi. Có thể nói rằng, những diễn biến của mối quan hệ này thật sự nhanh chóng.

Sự thăng hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc

Tuy xuất thân giàu có thế nhưng nhiều người vẫn cho rằng cuộc hôn nhân với Lưu Cường Đông của Chương Trạch Thiên là vì tiền. Họ không tin có chuyện tình yêu trong sáng giữa một cô gái và một người đàn ông nhiều hơn đến 19 tuổi. Thế nhưng đạp lên tất cả, Chương Trạch Thiên vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc cùng cuộc hôn nhân của mình.

Sau khi kết hôn với chồng tỷ phú, Chương Trạch Thiên bắt đầu bước vào con đường kinh doanh. Cô bắt đầu đầu tư vào một số công ty, trở thành khách quen của các thương hiệu cao cấp và đến những tụ điểm mà giới thượng lưu vẫn tụ tập. Tất cả những điều đó, Lưu Cường Đông đều hỗ trợ và giúp sức cho vợ mình.

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-7

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-8

Tình yêu dạt dào của Chương Trạch Thiên thể hiện từ ánh nhìn.

Chương Trạch Thiên xinh đẹp lại càng mặn mà hơn sau khi lấy chồng. Cô ăn mặc quý phái và có gu hơn và chỉ sử dụng trang phục đến từ những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất.

Tháng 7/2017, hai vợ chồng cùng xuất hiện trong danh sách 500 người giàu có nhất Trung Quốc do tạp chí New Fortune bình chọn. Trong đó, Trạch Thiên là nữ tỷ phú trẻ nhất.

Dân mạng chế giễu "cô gái trà sữa" rằng tài sản của cô là do chồng mang lại, nên cô không xứng đáng đứng trong danh sách này. Thế nhưng cô bỏ ngoài tai tất cả, vẫn khoe các tấm hình sang trọng, đến dự những buổi họp mặt hay bữa tiệc chỉ dành cho giới thượng lưu.

Trên trang cá nhân của Chương Trạch Thiên, cô vẫn hay đăng tải các tấm ảnh bên chồng và con gái. Lưu Cường Đông dù là tỷ phú máu mặt, quyền lực lớn nhưng vẫn cần mẫn chụp ảnh cho vợ, chơi cùng con gái. Một gia đình hạnh phúc hiện lên trong những bức ảnh do Chương Trạch Thiên đăng tải.

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-9

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-10

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-11

Những hình ảnh của một gia đình hạnh phúc.

Những biến cố của cuộc hôn nhân

Tuy nhiên, đến tháng 8/2018, Lưu Cường Đông bất ngờ bị bắt giữ tại Minneapolis, Mỹ vì cáo buộc hãm hiếp một nữ sinh ĐH Minnesota. Ông được thả chỉ trong vài giờ và sau đó không phải đối mặt với cáo buộc hình sự nào. Các điều tra sau đó chỉ ra rằng hai người quan hệ tình dục tự nguyện.

Tuy nhiên, bê bối tình dục đã khiến danh tiếng của Lưu Cường Đông bị ảnh hưởng không nhỏ. Bản thân Chương Trạch Thiên cũng bị để ý đến từng đường đi nước bước.

Đối mặt với tất cả, Chương Trạch Thiên chỉ giữ thái độ im lặng. Hàng loạt người lên tiếng kêu gọi cô nên ly hôn vì người chồng phản bội.

Đến tháng 12/2018, Lưu Cường Đông đăng bài viết dài nói rõ rằng hành vi của mình không vi phạm pháp luật. Đồng thời anh xin lỗi vợ vì những tổn hại gây ra cho gia đình.

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-12

Chương Trạch Thiên không lên tiếng song xóa toàn bộ ảnh và bài đăng trên Weibo. Có nhiều thông tin cho rằng cô cũng rao bán căn biệt thự ở Úc mà chồng tặng cho hồi chuẩn bị kết hôn.

Ngày 16/4/2019, đại gia Lưu Cường Đông một lần nữa bị cáo buộc cưỡng bức cô Liu Jingyao, sinh viên ĐH Minnesota, Mỹ. Nạn nhân yêu cầu số tiền bồi thường thiệt hại hơn 50.000 USD.

Ngay lập tức, Chương Trạch Thiên bị dân mạng tấn công, liên tiếp nhận về những lời chế giễu như "chị gái Matcha" (ý châm chọc là "cắm sừng"), "hám tiền lấy chồng đại gia nên giờ phải nhận quả báo".

Đối mặt với tất cả, Chương Trạch Thiên vẫn im lặng và không đưa ra bất cứ một phát ngôn nào. Từ đầu đến cuối, cô không đụng chạm, không bày tỏ thái độ về những bê bối của chồng. Một thời gian sau, cư dân mạng chụp được ảnh hai vợ chồng đi ăn cùng nhau. Sau đó, những tấm hình gia đình họ du lịch tại Thụy Sĩ cũng được chia sẻ, đập tan tin đồn ly hôn.

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-13

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-14

Chương Trạch Thiên ngày càng xinh đẹp và thành công.

Cuối năm 2019, Chương Trạch Thiên quyết định sang Anh và trở thành sinh viên của Đại học Cambridge.

Cô hiện tại là nhà đầu tư và làm cố vấn thời trang cho mảng sản phẩm xa xỉ của JD. Cô cũng góp phần xây dựng sự nghiệp cùng người chồng giàu có, tham dự các sự kiện sang trọng và gặp chính khách, doanh nhân nổi tiếng.

Cô có dịp gặp gỡ và hợp tác cùng nhiều tên tuổi lớn như Bill Gates, Thống đốc Canada ông David Johnston và huyền thoại của giới bóng đá David Beckham. Gia đình dù có bê bối đi chăng nữa thì sự nghiệp của Chương Trạch Thiên cũng vô cùng thăng hoa. Cuộc sống của Chương Trạch Thiên chỉ có thành công hơn từng ngày như thế.

Hotgirl trà sữa và cuộc hôn nhân với tỷ phú hơn 19 tuổi: Cưới được 6 tháng đã sinh con, êm ấm vài năm rồi đối mặt với hàng loạt bão táp vì chồng!-15

Hình ảnh cô chụp cùng tỷ phú Bill Gates.

Tháng 11/2020, đôi vợ chồng này đã thành lập một công ty quản lý, tiếp tục khẳng định sự bền chặt của mối quan hệ và không hề có chuyện ly hôn sau những lùm xùm.

Đến bây giờ, cuộc hôn nhân của "hotgirl trà sữa" vẫn tồn tại, mặc kệ những lời đồn thổi vì chuyện ly hôn vì các bê bối của Lưu Cường Đông. Nhiều người phỏng đoán lý do cho sự cam chịu, bỏ qua tất cả của Chương Trạch Thiên.

Tuy nhiên, dù nói như thế nào đi chăng nữa thì tình yêu và hôn nhân là chuyện chỉ có 2 người biết rõ. Những phỏng đoán cũng chỉ có giá trị tham khảo mà thôi.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hotgirl-tra-sua-va-cuoc-hon-nhan-voi-ty-phu-hon-19-tuoi-cuoi-duoc-6-thang-da-sinh-con-em-am-vai-nam-roi-doi-mat-voi-hang-loat-bao-tap-vi-chong-162210701200444652.htm

Chương Trạch Thiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.