Hứng búa rìu dư luận suốt thời gian dài nhưng Vương phi Kate đợi đến giờ mới công bố tin mắc ung thư, hóa ra là có lý do

Kate cho biết cô và William đã dành thời gian để chia sẻ tin tức về tình hình sức khỏe của mình với các con "theo cách phù hợp với chúng".

Thời gian qua, có quá nhiều tin đồn nhắm vào Vương phi Kate nói riêng và cả Vương thất Anh nói chung về tình hình sức khỏe của Kate, chỉ vì cô không chịu xuất hiện trước công chúng sau ca phẫu thuật hồi tháng 1.

Dù Cung điện Kensington đã vài lần lên tiếng khẳng định về quyền riêng tư của Kate nhưng búa rìu dư luận vẫn chĩa vào gia đình xứ Wales, đặc biệt là sau khi bức ảnh chụp 4 mẹ con bị dính nghi vấn chỉnh sửa.

Tới thời điểm này, sau khi hứng nhiều tranh cãi, Kate mới công bố tin mắc ung thư. Thực ra là Kate có thể đã phải "chờ đợi" thời điểm thích hợp để thông báo tin không vui.

Hứng búa rìu dư luận suốt thời gian dài nhưng Vương phi Kate đợi đến giờ mới công bố tin mắc ung thư, hóa ra là có lý do-1
Gia đình xứ Wales trên ban công Cung điện Buckingham tại sự kiện "Trooping the Color" vào ngày 17 tháng 6 năm 2023.

Vương phi xứ Wales đã chia sẻ tin tức này trong một tin nhắn video do Cung điện Kensington công bố hôm 22/3, giải thích rằng các xét nghiệm hậu phẫu sau "cuộc phẫu thuật bụng" của cô vào tháng 1 "đã phát hiện ung thư", mặc dù trước đó các bác sĩ xác nhận vấn đề không phải là ung thư.

Công nương Kate giải thích rằng cô đang trong giai đoạn đầu của quá trình hóa trị phòng ngừa, việc chẩn đoán ung thư là một "cú sốc lớn". Cô muốn dành thời gian để nói với 3 đứa con của mình là George, Charlotte và Louis về những gì đã xảy ra trước khi tiết lộ tin tức cho công chúng.

Thời điểm Vương phi xứ Wales thông báo cô mắc ung thư được cân nhắc kỹ lưỡng vì lợi ích của các con cô. Cụ thể, 3 đứa trẻ nhà William và Kate đã theo học tại Trường Lambrook từ tháng 9 năm 2022 và ngôi trường này hiện đang tạm nghỉ giữa học kỳ.

Hứng búa rìu dư luận suốt thời gian dài nhưng Vương phi Kate đợi đến giờ mới công bố tin mắc ung thư, hóa ra là có lý do-2
Vương phi xứ Wales xác nhận đang mắc ung thư trong một video gửi đến người hâm mộ vào ngày 22/3.

George, Charlotte và Louis sẽ nghỉ học vài tuần vào dịp lễ Phục sinh trước khi học kỳ tiếp theo bắt đầu. Điều này giúp tạo không gian cho cả gia đình có thời gian riêng tư bên nhau sau thông báo của Kate.


Trước đây, mỗi khi các con được nghỉ giữa kỳ, William và Kate cũng đều tạm gác các công việc để dành thời gian cho con. Lần này có lẽ cũng không ngoại lệ. Gia đình xứ Wales thường dành thời gian bên nhau vào các dịp nghỉ lễ, nghỉ cuối tuần tại Anmer Hall (ngôi nhà đồng quê Nữ hoàng tặng cho vợ chồng William và Kate như món quà cưới), ở Norfolk, cách London khoảng 177km về phía Bắc.

Bệnh ung thư của Vương phi Kate nguy hiểm đến đâu và quá trình chữa trị sẽ như thế nào?
Bệnh ung thư của Vương phi Kate nguy hiểm đến đâu và quá trình chữa trị sẽ như thế nào?
Kate được cho là cảm thấy "như ở nhà nhất" tại Anmer Hall. Trước đây, Kate từng cho biết cô "cảm thấy hạnh phúc nhất cùng với gia đình của mình khi ở vùng nông thôn".

Kate đã chia sẻ chân thành trong video công bố ngày 22/3 rằng: "Như các bạn có thể tưởng tượng, việc này đã mất thời gian. Tôi đã mất thời gian để hồi phục sau cuộc phẫu thuật lớn và bắt đầu điều trị. Nhưng quan trọng nhất, chúng tôi đã mất thời gian để giải thích mọi thứ cho George, Charlotte và Louis một cách rõ ràng.

Điều đó phù hợp với các con và để trấn an các con rằng tôi sẽ ổn. Như tôi đã nói với các con của mình, tôi khỏe và mạnh mẽ hơn mỗi ngày bằng cách tập trung vào những điều sẽ giúp tôi chữa lành, cả trong tâm trí, cơ thể và tinh thần của tôi".

Công nương Kate nói thêm rằng có Thân vương William ở bên hỗ trợ là "nguồn an ủi và yên tâm lớn". Ngoài ra còn cả "tình yêu, sự ủng hộ và lòng tốt" từ người hâm mộ.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hung-bua-riu-du-luan-suot-thoi-gian-dai-nhung-vuong-phi-kate-doi-den-gio-moi-cong-bo-tin-mac-ung-thu-hoa-ra-la-co-ly-do-d305630.html

Vương phi Kate

William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.