"Hung thần quán net" sát hại 17 nam sinh bằng "cỗ máy giết người" tự chế gây kinh hãi tột độ, trước lúc chết vẫn cười nói một câu đầy ám ảnh

Chỉ trong 2 năm, đã có 17 nam sinh trong độ tuổi từ 15-22 bị sát hại một cách bí ẩn. Trong lúc vụ án tưởng như đi vào ngõ cụt, 1 chàng trai "trở về từ cõi chết" đã tiết lộ sự thật rợn người về kẻ sát nhân máu lạnh được mệnh danh là "hung thần quán net" cùng "cỗ máy giết người" hàng loạt của hắn.

Những năm đầu của thế kỷ 21, hàng chục nam sinh bị sát hại trong 2 năm liên tiếp khiến cảnh sát Trung Quốc đau đầu, còn dư luận nước này được phen rúng động. Trong khi việc điều tra gần như giậm chân tại chỗ thì lại bất ngờ có bước ngoặt quyết định đến từ chính hung thủ.

"Hung thần quán net" sau đó đã phải đền tội, nhưng dư âm của nó vẫn khiến người ta phải ám ảnh cho đến tận bây giờ. Tính sơ bộ trong vòng 2 năm từ vụ án đầu tiên xảy ra vào năm 2001 đến khi hung sa lưới năm 2003, ở huyện Bình Dư, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã có 17 nam sinh trong độ tuổi từ 15-22 bị sát hại.

Hung thần quán net
Lộ Ninh Bá (tên các nhân vật trong bài đã được thay đổi), sinh năm 1985, học sinh trường Trung học số 2 Bình Dư là người mất tích đầu tiên. Cha Ninh Bá kể lại: Ngày 23/9/2001 là chủ nhật, khoảng 13h Ninh Bá xin đi chơi, nói 16h sẽ về, nhưng đến đêm vẫn chẳng thấy đâu, sáng hôm sau cũng không thấy có mặt ở trường. Ninh Bá là đứa trẻ ngoan, chưa bao giờ bỏ học nên người cha linh cảm thấy chuyện chẳng lành, bèn huy động người thân đi tìm, nhưng dù có lật tung cả huyện lên cũng không thấy tung tích của con trai ông. Vụ việc sau đó được báo lên cảnh sát.

Trong bản hồ sơ lời khai của hung thủ tên Hoàng Dũng, hắn đã thuật lại lần đầu tiên giết người của mình như sau: "Tôi đã lừa Lộ Ninh Bá và dụ cậu ta rằng 'Ngựa gỗ thông minh' là 1 món đồ chơi nhỏ mà mình mới phát minh ra có thể kiểm tra được năng lực phản ứng của con người, chỉ cần khả năng phản ứng của cậu ta vượt qua bài kiểm tra thì Ninh Bá sẽ được thưởng tiền."

Nạn nhân không nghi ngờ gì lập tức nghe theo nằm lên "món đồ chơi" ấy, để đầu kẹp giữa 2 thanh gỗ, mặt hướng lên trên, 2 tay bị trói lại ở đùi. Đúng lúc đó, Hoàng Dũng đột nhiên dùng vải trắng siết cổ khiến Ninh Bá chết không nhắm mắt.

Để phi tang, hắn dùng dao phay chặt Lộ Ninh Bá thành 7 phần lớn, đào 1 cái hố ngay cạnh nhà vệ sinh rồi đem thi thể nạn nhân chôn ở đó. Hắn đem quần áo và đồ dùng tùy thân của Lộ Ninh Bá đi hỏa thiêu, sau đó dọn dẹp sạch sẽ vết máu trong phòng.

Cũng bằng cách thức tương tự, chỉ trong thời gian ngắn Hoàng Dũng đã liên tiếp gây án và đối tượng mà hắn nhắm tới hầu hết đều là những người quen biết khi đang lang thang ở tiệm net địa phương.

Người cuối cùng bị hại là Trình Cao, đây là người duy nhất sống sót trong vụ án giết người hàng loạt này và nhờ đó, toàn bộ tội ác của hung thủ mới được đưa ra ánh sáng.

Hung thần quán net sát hại 17 nam sinh bằng cỗ máy giết người tự chế gây kinh hãi tột độ, trước lúc chết vẫn cười nói một câu đầy ám ảnh-1Ảnh minh họa

Giết hại 17 người trong vòng 2 năm, rốt cuộc nguyên nhân gì khiến cho hắn biến thành 1 tên sát nhân giết người không ghê tay?

Hoàng Dũng sinh ngày 18/11/1974 tại thôn Hương Tằng, huyện Bình Dư, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Trên hắn còn có 2 người anh, nên khi hắn sinh ra khiến cho gia đình vốn đã không giàu có gì càng trở nên túng quẫn, vì vậy từ nhỏ hắn đã cảm thấy mình như là người thừa trong nhà.

Năm Hoàng Dũng 23 tuổi, tình cờ trên thị trấn có hội làng, hắn đi theo bạn đến nơi náo nhiệt. Chẳng ai có thể ngờ được rằng chính trong hội làng này đã chiếu 1 bộ phim vô tình nuôi dưỡng con ác quỷ không nên có trong hắn.

Bộ phim đó đã điên cuồng giày vò nội tâm non nớt của hắn, khiến Hoàng Dũng muốn trở thành 1 sát thủ. Không vì bất kì nguyên nhân nào khác, chỉ là hắn cảm thấy "trở thành 1 sát thủ rất ngầu".

Hung thần quán net sát hại 17 nam sinh bằng cỗ máy giết người tự chế gây kinh hãi tột độ, trước lúc chết vẫn cười nói một câu đầy ám ảnh-2Ảnh minh hoạ

Hoàng Dũng lớn lên với tính cách cô độc, thích lầm lũi 1 mình, không thích giao tiếp với người khác. Vì quá đắm mình vào những trò tệ nạn trên mạng, Hoàng Dũng không hề có ý định tìm việc làm hay lấy vợ sinh con. Ý nghĩ làm sát thủ của hắn cũng không hề biến mất theo thời gian, mà ngược lại ngày càng trở nên mãnh liệt hơn.

Cho đến mùa hè năm 2001, cha mẹ và anh em của Hoàng Dũng đến huyện Bình Dư giúp người ta chăn nuôi heo chỉ còn Hoàng Dũng ở nhà 1 mình. Suy nghĩ giết người nhiều năm trước kia lại được nung nấu trong hắn.

Vào 1 ngày mùa thu, Hoàng Dũng trong người buồn chán đột nhiên trông thấy 1 cái máy làm mì bằng điện trong nhà, hắn ta lập tức sửa lại và đặt tên cho công cụ giết người của mình là "Ngựa gỗ thông minh". Có công cụ gây án lại có địa điểm, Hoàng Dũng quyết định phải đi tìm người thử nghiệm trước.

Hung thần quán net sát hại 17 nam sinh bằng cỗ máy giết người tự chế gây kinh hãi tột độ, trước lúc chết vẫn cười nói một câu đầy ám ảnh-3Cỗ máy giết người tự chế có tên "Ngựa gỗ thông minh" ám ảnh biết bao người

Hắn nhắm đến những nam thanh niên thích đến rạp chiếu phim và quán net làm mục tiêu. Và rồi nam sinh xấu số Lộ Ninh Bá đã trở thành người đầu tiên được "trải nghiệm" cỗ máy giết người kinh hoàng của tên sát nhân.

Nhưng lần giết người đầu tiên ấy khá là vội vàng, lại chỉ là "thử tay nghề" nên Hoàng Dũng cảm thấy chưa đủ thỏa mãn, vì vậy mà 1 năm sau đó hắn quyết định ra tay lần thứ 2.

Về sau hắn tiếp tục thực hiện thêm nhiều vụ tương tự, thậm chí còn "tịch thu" luôn tài sản của nạn nhân. Hoàng Dũng cảm thấy giết người vừa có thể đạt được khoái cảm lại vừa có được tiền, thế nên hạt giống của tội ác ngày càng mọc rễ nảy mầm trong tâm trí hắn. Thậm chí, khi cảnh sát đến hiện trường điều tra, Hoàng Dũng còn cố ý tiếp cận hiện trường để xem náo nhiệt, hắn rất tò mò cảnh sát làm sao mà phá án được.

Từ cõi chết trở về
Người cuối cùng bị hại là Trình Cao, đây là người duy nhất sống sót trong vụ án giết người hàng loạt này.

Ngày 10/11/2003, Trình Cao - 1 nam sinh mất tích trước đó mấy hôm đột ngột trở về với thương tích đầy người. Khi đã bình tĩnh lại, Trình Cao kể vào ngày 6/11/2003, trong khi ngồi chơi ở quán net, cậu gặp và nhanh chóng kết thân với 1 thanh niên ngồi cạnh tên Hoàng Dũng. Khoảng 11h, Hoàng Dũng nói hết tiền, rủ Trình Cao về nhà ở thôn Kỷ Trang, huyện Bình Dư lấy tiền chơi tiếp.

Hung thần quán net sát hại 17 nam sinh bằng cỗ máy giết người tự chế gây kinh hãi tột độ, trước lúc chết vẫn cười nói một câu đầy ám ảnh-4Hoàng Dũng mô tả lại tư thế hành hạ nạn nhân

Sau khi đến nhà Hoàng Dũng, 2 người cùng ăn cơm xong thì cơn ác mộng của Trình Cao bắt đầu. Hoàng Dũng chỉ vào gian phòng, nói với Trình Cao rằng bên trong có 1 con ngựa gỗ: "Cái này chơi rất vui, nếu như cậu nằm lên trên đó sẽ có thể biết được chơi vui tới mức nào."

Nhưng khi Trình Cao ý thức được mình bị lừa thì đã quá muộn. Trình Cao chịu đựng được 4 ngày, giữa chừng cậu cố trốn thoát 2 lần nhưng đều không thành công.

Tuy nhiên Hoàng Dũng có tra tấn thế nào Trình Cao cũng không chết, cho đến ngày thứ 5, tức 11/11/2003, Hoàng Dũng ngồi xổm trong phòng, miệng lẩm bẩm: "Giết hay không giết?"

Cuối cùng, hắn quyết định thả Trình Cao đi. Sau này hắn đã nói ra nguyên nhân của hành động "nhân từ" trên: "Tôi đã hoàn toàn làm chủ được kỹ thuật giết người, nhưng tôi mệt mỏi với nó rồi không muốn giết người thêm nữa."

Hoàng Dũng cũng đoán được kết cục gì sẽ đến với mình nên sau khi Trình Cao đi khỏi, hắn đã viết 1 bức di thư rồi chờ cảnh sát ập đến.

Sau khi chạy về đến nhà an toàn, Trình Cao đã được gia đình đưa đến bệnh viện điều trị và họ đã lập tức báo án. Nghi phạm Hoàng Dũng nhanh chóng bị bắt.

Hung thần quán net sát hại 17 nam sinh bằng cỗ máy giết người tự chế gây kinh hãi tột độ, trước lúc chết vẫn cười nói một câu đầy ám ảnh-5Tên sát thủ máu lạnh vẫn mỉm cười trước lúc bị hành hình

Sáng 13/11/2003, cảnh sát đào được trong sân nhà Hoàng Dũng 17 xác chết đã phân hủy. 17 thi thể nhanh chóng được chuyển đến trung tâm giám định DNA của công an huyện, sơ bộ xác định người bị hại nhỏ tuổi nhất là 15 tuổi, lớn nhất là 22 tuổi. Trong đó có 10 người là trẻ vị thành niên.

Từ tháng 9/2001-11/2003 Hoàng Dũng đã giết 17 mạng người và làm 1 người bị thương nghiêm trọng.

Vào lúc 9h ngày 26/12/2003, Toà án nhân dân huyện Bình Dư, tỉnh Hà Nam đã tổ chức buổi xét xử công khai, tuyên bố tử hình nghi phạm Hoàng Dũng trong vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng ở huyện Bình Dư, lập tức thi hành án. Cho đến tận lúc bước trên bục chuẩn bị xử bắn hắn vẫn cười và để lại lời "nhắn nhủ" vô cùng ám ảnh: "Không nên tin người lạ!"

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hung-than-quan-net-sat-hai-17-nam-sinh-bang-co-may-giet-nguoi-tu-che-gay-kinh-hai-tot-do-truoc-luc-chet-van-cuoi-noi-mot-cau-day-am-anh-22022182125257290.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.