Huyền thoại Diego Maradona ra đi để lại 11 người con, kết quả của cuộc đời hào hoa và cuộc chiến tranh quyền thừa kế chưa có hồi kết

Không chỉ là một huyền thoại bóng đá, Diego Maradona còn được biết đến là một cầu thủ hào hoa, luôn được vây quanh bởi các bóng hồng xinh đẹp và tạo ra những đứa con đủ để thành lập một đội bóng.

Đêm 25/11 (giờ địa phương), huyền thoại bóng đá Diego Maradona trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau quãng thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Ông được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới với chức vô địch World Cup 1986 cùng đội tuyển Argentina.

Bên cạnh sự nghiệp vang danh Maradona còn được biết đến nhờ đời tư đầy tranh cãi. Ông từng có nhiều mối tình chớp nhoáng với những người con đủ thành lập được đội bóng. Trong số đó, có vài người không được công nhận và đang đấu tranh để được xác nhận là con đẻ của huyền thoại này.

"Chỉ cần 3 người nữa là ông ấy sẽ có một đội bóng 11 người", Giannina, con gái huyền thoại người Argentina, nói năm 2019. Đến nay, điều đó đã thành sự thật.

Suốt cuộc đời, Diego Maradona chỉ kết hôn một lần duy nhất với một người phụ nữ có tên là Claudia Villafane. Cặp đôi kết hôn vào năm 1989 và có với nhau 2 người con gái Dalma và Giannina, sinh năm 1987 và 1989. Sau 13 năm chung sống, cặp đôi đã chính thức ly hôn.

Huyền thoại Diego Maradona ra đi để lại 11 người con, kết quả của cuộc đời hào hoa và cuộc chiến tranh quyền thừa kế chưa có hồi kết-1

Diego Maradona làm đám cưới duy nhất với người vợ đầu tiên.

Chị cả Dalma hiện là một diễn viên nổi tiếng tại Argentina. Ngoài danh hiệu "con gái Maradona", cô được công chúng biết đến qua một số bộ phim, chương trình truyền hình ăn khách như Cebollitas, Guapas hay Orillas và La venganza de Ira Vamp. Ở tuổi 33, nữ diễn viên này đã có gần 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Năm 2018, Dalma kết hôn với Andres Caldarelli và một năm sau đó, họ đón chào cậu con trai đầu lòng tên là Rome.

Huyền thoại Diego Maradona ra đi để lại 11 người con, kết quả của cuộc đời hào hoa và cuộc chiến tranh quyền thừa kế chưa có hồi kết-2

Maradona chụp với con gái đầu lòng Dalma.

Người con gái thứ hai của Maradona là Giannina, một nhà thiết kế thời trang có tiếng và cũng có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô từng kết hôn với Sergio Aguero, tiền đạo CLB Man City. Cả hai có với nhau một cậu con trai tên Benjamin trước khi "đường ai nấy đi" 4 năm sau đó. Mặc dù vậy, Giannina không mấy hòa thuận với cha mình. Vào năm 2019, Giannina chia sẻ về tình trạng sức khỏe của cha: "Ông ấy đang chết mòn từ bên trong cơ thể, nhưng ông ấy không nhận ra điều đó". Câu nói này đã khiến huyền thoại bóng đá tức giận đến mức tước quyền thừa kế của con gái.

Huyền thoại Diego Maradona ra đi để lại 11 người con, kết quả của cuộc đời hào hoa và cuộc chiến tranh quyền thừa kế chưa có hồi kết-3

Giannina có mối quan hệ không mặn mà với cha mình.

Tuy nhiên, công chúng không ngờ rằng, Dalma không phải là người con đầu tiên của Maradona. Trên thực tế, Diego Sinagra (sinh năm 1986) mới là con đầu lòng của huyền thoại bóng đá. Anh là kết quả của mối quan hệ của Maradona với người mẫu nước Ý Cristina Sinagra. Thừa hưởng ngoại hình và tài năng của cha, Diego Sinagra hiện theo đuổi sự nghiệp tại CLB A.S.D San Giorgio. Vào thời điểm Diego Sinagra ra đời, Maradona hoàn toàn chối bỏ sự tồn tại của mẹ con anh khiến nữ người mẫu Ý buộc phải ra tòa để Diego Maradona được thừa nhận quan hệ cha con.

Huyền thoại Diego Maradona ra đi để lại 11 người con, kết quả của cuộc đời hào hoa và cuộc chiến tranh quyền thừa kế chưa có hồi kết-4

Diego Sinagra nối nghiệp bóng đá của cha.

Năm 2015, cả thế giới chấn động khi danh thủ Maradona xác nhận Jana (sinh năm 1996) là con gái của ông và Valeria Sabalain - một nữ nhân viên quán bar người Argentina. Hiện tại, Jana Maradona là một người mẫu nội y, sở hữu gần 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Huyền thoại Diego Maradona ra đi để lại 11 người con, kết quả của cuộc đời hào hoa và cuộc chiến tranh quyền thừa kế chưa có hồi kết-5

Jana là người con gái tiếp theo của Maradona.

Đầu năm 2019, Maradona tiếp tục thừa nhận danh phận của 3 người con riêng ở Cuba. Họ được xác nhận bằng xét nghiệm ADN là Joana, Lu (con gái) và Javielito (con trai). Theo luật sư đại diện Matias Morla, cả 3 người đều ở độ tuổi 18-20, là con của Maradona với 2 phụ nữ bản xứ trong thời gian ông lưu lại Cuba để nghỉ ngơi.

Người con nhỏ tuổi nhất trong gia đình danh thủ Maradona là Diego Fernando Maradona Ojeda (sinh năm 2013). Cậu bé là kết quả của mối tình giữa huyền thoại bóng đá với Veronica Ojeda, người phụ nữ bị ông bỏ rơi khi mang thai ở tháng thứ 4. Diego Fernando năm nay 7 tuổi, có gương mặt khá giống với người cha lừng danh của mình.

Huyền thoại Diego Maradona ra đi để lại 11 người con, kết quả của cuộc đời hào hoa và cuộc chiến tranh quyền thừa kế chưa có hồi kết-6

Diego Fernando Maradona Ojeda là người con nhỏ tuổi nhất của huyền thoại Maradona.

Vào cuối năm 2019, một thanh niên người Cuba khác tên Harold cũng tự nhận là "giọt máu" của Maradona. Chàng trai trẻ này có gương mặt rất giống "chân sút huyền thoại" nhưng phải chờ xét nghiệm ADN để đưa ra tuyên bố cuối cùng. Cùng năm 2019, thiếu niên Santiago Lara đã lên truyền hình kêu gọi Maradona công nhận anh là con trai mình.

Tháng 10 năm ngoái, một cô gái xinh đẹp tên Magali Gil (sinh năm 1996) cũng lên tiếng khẳng định mình là con của Maradona trên truyền hình nước Ý. Magali đã nộp đơn kiện yêu cầu được thừa nhận danh phận, nhiều khả năng sẽ tiến hành xét nghiệm ADN.

Huyền thoại Diego Maradona ra đi để lại 11 người con, kết quả của cuộc đời hào hoa và cuộc chiến tranh quyền thừa kế chưa có hồi kết-7

Magali Gil muốn được chân sút huyền thoại thừa nhận có cùng quan hệ huyết thống.

Huyền thoại Diego Maradona ra đi để lại 11 người con, kết quả của cuộc đời hào hoa và cuộc chiến tranh quyền thừa kế chưa có hồi kết-8

Santiago Lara lên truyền hình muốn Maradona công nhận là con đẻ.

Như vậy, tính đến nay Maradona đã có 11 người con, bao gồm được ông thừa nhận lẫn chưa được thừa nhận. Tuy nhiên, luật sự riêng của huyền thoại bóng đá này cho biết, sau này nếu như con số còn lớn hơn nữa thì mọi người cũng không cần phải quá ngạc nhiên. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huyen-thoai-diego-maradona-ra-di-de-lai-11-nguoi-con-ket-qua-cua-cuoc-doi-hao-hoa-va-cuoc-chien-tranh-quyen-thua-ke-chua-co-hoi-ket-162202811110139702.htm

Maradona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.