Hy hữu: Con gái ngôi sao Ghana ngất xỉu trên khán đài khi thấy cha sút hỏng penalty

Cô con gái 7 tuổi của tiền vệ Andre Ayew bên phía Ghana đã ngã quỵ và được đưa đến bệnh viện trong trận đấu của Ghana với Uruguay ở vòng bảng World Cup 2022.

Hy hữu: Con gái ngôi sao Ghana ngất xỉu trên khán đài khi thấy cha sút hỏng penalty-1

Ghana gặp Uruguay trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng World Cup 2022. Kết quả chung cuộc, đại diện Nam Mỹ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhưng không thể có vé đi tiếp. Trong khi đó, tiền vệ kỳ cựu Andre Ayew bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Ghana trên chấm penalty.

Đáng chú ý, cô con gái 7 tuổi của Andre Ayew đã ngất xỉu ngay trên khán đài sau khi chứng kiến anh sút hỏng phạt đền. Theo báo chí Ghana, có thể cô bé đã quá căng thẳng khi theo dõi tình huống này. Thời điểm hiện tại, sức khỏe của cô bé đã ổn hơn.

Được biết, Andre Ayew đã ngay lập tức đến bệnh viện để chăm sóc con gái và không tiếp tục thi đấu trong hiệp 2. Rất nhiều người hâm mộ Ghana chỉ trích Andre Ayew vì tình huống đã hỏng penalty nhưng nhà báo Rahman Osman, người biết vụ việc, đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ này.

"Andre Ayew bị rất nhiều người hâm mộ quê nhà chỉ trích vì tình huống bỏ lỡ trên chấm penalty. Nhưng mọi người hãy biết rằng, con gái của anh ấy đã ngất xỉu trên khán đài. Thay vì nói lời căm ghét, bạn nên tử tế. Có những thứ quan trọng hơn bóng đá", nhà báo Rahman cho biết.

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hy-huu-con-gai-ngoi-sao-ghana-ngat-xiu-tren-khan-dai-khi-thay-cha-sut-hong-penalty-post1492099.tpo

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.