Hy hữu: Người phụ nữ mất hơn 10 tỷ đồng sau 3 lần hẹn hò trai trẻ qua mạng

Người phụ nữ từng lên chức bà này thậm chí đã bán cả nhà và tiêu tốn hơn 10 tỷ đồng sau 3 lần hẹn hò qua mạng với trai trẻ.

Người phụ nữ từng lên chức bà này thậm chí đã bán cả nhà và tiêu tốn hơn 10 tỷ đồng sau 3 lần hẹn hò qua mạng với trai trẻ.

Bà Suzie đến từ Queensland, nước Úc đã từng lên chức bà nhưng vẫn dại dột khi đem hết tiền bạc và của cải giá trị của mình cho những người đàn ông bà quen trên mạng. Chia sẻ với A Current Affair, bà Suzie nói: "Có lẽ những gì tôi đã làm là mua tình yêu. Khi tôi nghĩ lại, tôi thấy rằng không phải tất cả đàn ông đều nên được tán dương".

Người đàn ông đầu tiên mà bà Suzie quen có tên là David Fisher, một quý ông người Anh quyến rũ qua những bức ảnh trực tuyến. David có cách nói chuyện rất ngọt ngào đến mức khiến bà Suzie mê muội và cho phép anh ta truy cập tài khoản ngân hàng của mình. Anh ta đã lấy tiền của bà để mua chiếc máy tính xách tay đắt tiền, đồng thời lấy đi 76.000 USD (tương đương hơn 1,7 tỷ đồng), trước khi biến mất khỏi cuộc đời bà Suzie.

Hy hữu: Người phụ nữ mất hơn 10 tỷ đồng sau 3 lần hẹn hò trai trẻ qua mạng-1

Bà Suzie kể về 3 lần mình bị lừa khi hẹn hò qua mạng.

Chẳng bao lâu sau, người đàn ông thứ hai xuất hiện. Anh ta có tên Johnson Williams, một người lính Mỹ đang chiến đấu ở Taliban. Sau một năm quen nhau, Johnson cũng bắt đầu xin tiền để mong sớm thoát khỏi quân đội và bà Suzie đã bán nhà để có tiền chu cấp cho anh. "Tôi đã làm điều đó bởi vì tôi cảm thấy cuối cùng cũng đã có một người đàn ông của cuộc đời mình và tôi tin anh ấy", bà Suzie nói. 

Tuy nhiên, Johnson hóa ra lại là một kẻ chuyên đi lừa tiền phụ nữ. Bà Suzie đã chuyển cho anh ta 300.000 USD (tương đương hơn 6,8 tỷ đồng). Sau đó, bà yêu cầu xem giao dịch ngân hàng thì thấy, có ít nhất 5 người phụ nữ khác cũng chuyển tiền cho tài khoản của anh này.

Lần thứ ba bà Suzie tìm thấy tình yêu là chàng trai trẻ có tên Godfrey Kyzungo đến từ Uganda, người mà bà quen qua Facebook. Bà Suzie đã đích thân đến châu Phi để gặp người tình trong mộng, sau đó thậm chí đã kết hôn với anh ta trước khi thường xuyên gửi tiền cho chồng.

Hy hữu: Người phụ nữ mất hơn 10 tỷ đồng sau 3 lần hẹn hò trai trẻ qua mạng-2

Hy hữu: Người phụ nữ mất hơn 10 tỷ đồng sau 3 lần hẹn hò trai trẻ qua mạng-3

Cuộc hôn nhân với chàng trai trẻ quen qua Facebook cũng sớm tan rã khi bà Suzie nhận ra anh này chỉ kết hôn vì tiền.

Nhưng chẳng bao lâu sau, bà Suzie đã trở nên hối hận khi nhận ra người chồng trẻ chỉ kết hôn với bà vì tiền và muốn trở thành công dân Úc. Tổng cộng, bà Suzie đã mất 480.000 USD (tương đương hơn 10,9 tỷ đồng) cho ba người tình quen qua mạng.

Hiện tại, cuộc hôn nhân của bà Suzie với người chồng trẻ Godfrey Kyzungo đã tan vỡ. Bà đã đúc rút ra kinh nghiệm xương máu rằng hẹn hò qua mạng đầy rẫy những kẻ lừa đảo. "Sẽ có những con quỷ thao túng tâm trí của bạn", bà Suzie nói.

 

Theo Khám Phá


hẹn hò

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.