Ít nhất 25 người chết do lũ lụt ở Kentucky

Ít nhất 25 người, bao gồm 4 trẻ em, đã thiệt mạng do lũ lụt ở khu vực miền Đông bang Kentucky, Mỹ. Số người chết dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng.

Mưa lớn với mực nước lên tới 13-25cm đã gây ra tình trạng lũ lụt nghiêm trọng ở bang Kentucky trong những ngày qua. Ít nhất 25 người đã thiệt mạng, nhiều ngôi nhà và đường xá bị ngập và nước tại nhiều con sông trong khu vực đã tràn bờ.


Ít nhất 25 người chết do lũ lụt ở Kentucky-1
Ảnh minh họa (Ảnh: Reuters)

Tổng thống Joe Biden đã ban bố tình trạng thảm họa lớn ở bang Kentucky để cho phép bang này sử dụng các nguồn lực liên bang cho công tác tìm kiếm và cứu hộ cũng như khắc phục hậu quả.

Đây là thảm họa thiên nhiên thứ hai ở bang Kentucky trong vòng 7 tháng khi một loạt các trận lốc xoáy hồi tháng 12 đã khiến gần 80 người thiệt mạng ở khu vực phía Tây bang này.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/it-nhat-25-nguoi-chet-do-lu-lut-o-kentucky-post960101.vov

Lũ lụt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.